MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc thiết kế mới

Vừa qua, Rolls-Royce Motor Cars đã chính thức thông báo ông Anders Warming đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Thiết kế (Director of Design) mới của hãng. Ông sẽ gia nhập công ty từ ngày 1 tháng 7 tới.

Trước khi gia nhập Rolls-Royce Motor Cars, ông Warming, 48 tuổi, đã có thời gian làm việc ở Warming Design, công ty do ông thành lập vào năm 2019. Kinh nghiệm của ông đến từ gần 20 năm đảm nhiệm các vị trí cấp cao trong Tập đoàn BMW, bao gồm Trưởng bộ phận Thiết kế tại MINI và Giám đốc Thiết kế Ngoại thất tại BMW.

Ngoài công việc ở BMW, Warming còn giữ nhiều vị trí thiết kế cấp cao trong nhiều công ty, bao gồm Borgward và Volkswagen.

Ông Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars, cho biết, “Tôi rất vui khi được chào đón một người có bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo của Anders Warming đến với gia đình Rolls-Royce. Với tư cách là Giám đốc Thiết kế của chúng tôi, ông ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định xu hướng thẩm mỹ trong tương lai của hãng, cũng như hiện thực hóa ước mơ và nguyện vọng của khách hàng. Anders gia nhập công ty khi chúng tôi đang tiến tới điện khí hóa hoàn toàn thương hiệu của mình. Điều này chắc chắn sẽ định hình Rolls-Royce trong nhiều thập kỷ tới. Ông ấy sẽ phải đối mặt với những thách thức trong việc duy trì các nguyên tắc thiết kế cơ bản của chính Ngài Henry Royce, cũng là triết lý đã dẫn đường chúng tôi trong hơn một thế kỷ. ”

Ông tiếp tục, “Trở thành Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce Motor Cars là một trong những  vị trí uy tín và thách thức nhất trong ngành công nghiệp mặt hàng xa xỉ. Nó mang đến những cơ hội độc đáo cho cá nhân sáng tạo, tưởng tượng và khám phá các thể loại mới. Tôi tin rằng ông Anders, với bề dày kinh nghiệm và tài năng phi thường của mình, sẽ đảm nhiệm xuất sắc vai trò mới và tất cả chúng tôi đều mong chờ được làm việc với ông ấy tại Rolls-Royce. ”

Ông Adrian van Hooydonk, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Thiết kế Tập đoàn BMW, nhận xét rằng: “Qua những thành tích đạt được, Anders Warming đã chứng minh bản thân là một nhà thiết kế cực kỳ sáng tạo và đầy đam mê, với sự khéo léo và con mắt tinh tường. Vì ông ấy đã dành phần lớn sự nghiệp của mình trong đội ngũ thiết kế của hãng, Tôi chắc chắn ông ấy sẽ hòa nhập rất nhanh ”.

Ông Anders Warming chia sẻ rằng, “Thật là một niềm vinh dự lớn khi được mời đảm nhận vai trò này. Cá nhân tôi cảm thấy vô cùng hân hạnh khi được gia nhập Rolls-Royce và hoàn toàn cam kết với những thách thức mà thương hiệu lịch sử và vĩ đại này đưa ra khi hãng tiến tới tương lai. ”

Ông Warming đến từ Copenhagen, Đan Mạch. Ông tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Giao thông Vận tải tại trường cao đẳng ArtCenter College of Design, Vevey, Thụy Sĩ và Pasadena, Hoa Kỳ.

Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.