MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tháng Tư và lời mời thong dong tại Hồ Tràm

Cùng lúc đăng cai hai sự kiện đẳng cấp trong tháng 4 gồm một giải đấu boxing chuyên nghiệp và một show diễn thời trang được giới mộ điệu trông chờ, The Grand Ho Tram Strip tiếp tục khẳng định mình là điểm đến hoàn hảo cho đa dạng loại hình sự kiện.

“Có cương có nhu” là lời ví von thú vị để mô tả chuỗi sự kiện đã và sẽ diễn ra tại The Grand Ho Tram Strip trong tháng 4. Mở màn với một biểu tượng “nhu” mềm mại và đầy quyến rũ là show diễn thời trang “Thong dong” của Nhà thiết kế (NTK) Adrian Anh Tuấn, khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ võ thuật các màn thi đấu boxing đầy kịch tính và đậm tính “cương” trong khuôn khổ giải đấu WBO Youth Title Match Chapter 3.

Cùng khám phá xem các sự kiện nổi bật tại The Grand Ho Tram Strip trong tháng 4 có gì đặc biệt nhé!

Show diễn thời trang đầu tiên tại sân gôn The Bluffs

Trình diễn thời trang kết hợp thưởng ngoạn du lịch là tinh thần được nhiều show diễn của các nhà mốt hàng đầu thế giới áp dụng. Một show diễn thành công không chỉ bởi các tác phẩm, người mẫu, khách mời, mà còn bởi không gian tổ chức sự kiện.

 Vào ngày 13.4 vừa qua, show diễn “Thong dong” của NTK Adrian Anh Tuấn đã phản ánh đúng tinh thần này khi anh chọn ra mắt bộ sưu tập (BST) mới nhất của mình trong sự không gian khoáng đạt, mướt xanh của The Bluffs, sân gôn hàng đầu Việt Nam

NTK Adrian Anh Tuấn mang “Thong dong” đến Hồ Tràm, đánh dấu show thời trang đầu tiên diễn ra tại The Bluffs - Top 100 sân gôn đẹp nhất thế giới 2022 

Nói về nguồn cảm hứng cho BST lần này, NTK Adrian Anh Tuấn cho biết: “Cảm hứng không ở đâu xa mà đến từ chính những ngày hè cùng bạn bè thong dong, bỏ lại công việc bận rộn phía sau và mong muốn tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp cho tất cả chúng ta”. Trên poster chính thức của chương trình, hai màu trắng xanh chủ đạo cùng hình ảnh bãi biển dài êm ái đã phần nào tiết lộ sớm về những “viên ngọc” vừa được Adrian Anh Tuấn ra mắt công chúng vào ngày 13.4.

Sân khấu của “Thong dong” được đặt trên chính chất liệu thiên nhiên tuyệt mỹ tại sân gôn The Bluffs, hòa quyện cảnh quan thiên nhiên giữa rừng và biển, tạo nên những hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng.

Ngoài buổi trình diễn ra mắt BST mới vào buổi chiều trên ngọn đồi lộng gió của sân gôn The Bluffs, các khách mời trong show diễn đã cùng nhau thưởng thức bữa tối sang trọng được chuẩn bị bởi các đầu bếp nhà hàng 5 sao của The Grand, chìm đắm trong các ca khúc du dương của nữ danh ca Thanh Hà và những cuộc chuyện trò thân mật và ấm cúng trước khi tận hưởng một đêm ngon giấc tại InterContinental Grand Ho Tram. Tất cả đã hoàn thiện chuỗi trải nghiệm “đánh thức mọi giác quan” mà ê-kip của NTK Adrian Anh Tuấn và đội ngũ tổ chức sự kiện tại The Grand Ho Tram Strip đã dày công chuẩn bị. 

Nơi hội tụ của những màn so găng nảy lửa

Chưa đầy một tháng sau khi sự kiện võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp quốc tế Angel's Fighting Championship (AFC 23) khép lại thành công, The Grand Ho Tram Strip tiếp tục được tin tưởng lựa chọn làm điểm đăng cai giải đấu WBO Youth Title Match Chapter 3 vào ngày 22.4 sắp tới. 

Với lợi thế cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, quy trình tổ chức chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế và sở hữu đúng tệp khách hàng mục tiêu của các giải đấu võ thuật và boxing nhà nghề, không khó để lý giải sức hút của khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á tại Hồ Tràm với các đơn vị tổ chức giải chuyên nghiệp. Đặc biệt, bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện của The Grand Ho Tram Strip cũng trở thành yếu tố đảm bảo độ thành công của mỗi giải đấu.

 Quay lại với WBO Youth Title Match Chapter 3, giải đấu lần này quy tụ 12 võ sĩ nam là “những ngôi sao đang lên” của khu vực châu Á, hứa hẹn tạo nên 6 cặp đấu kịch tính xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. Đáng chú ý nhất là sự góp mặt của hai đại diện Việt Nam gồm Phạm Hữu Thượng và Nguyễn Văn Hải lần lượt thi đấu ở hạng cân 51kg và 61kg. Cả hai đều sẽ đối đầu với các đấu thủ đến từ Trung Quốc. 

Đứng trước thềm mùa hè sôi động, có một dự đoán gần như chắc chắn là các sự kiện hoành tráng tại The Grand Ho Tram Strip sẽ tiếp tục tăng lên để đáp ứng tối đa nhu cầu du lịch giải trí của du khách khi bước vào mùa cao điểm nghỉ dưỡng. Sau “Thong dong” và WBO Youth Title Match Chapter 3, hãy chuẩn bị tinh thần “xách balo lên và đi” và cùng đón đợi những chương trình bùng nổ hơn sẽ diễn ra tại The Grand Ho Tram Strip nhé!

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.