MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tiger Beer ra mắt Tiger Soju Infused Lager hoàn toàn mới, hương vị sảng khoái độc đáo và trải nghiệm uống mới lạ

Tiger Beer giới thiệu dòng bia cao cấp mới - Tiger Soju Infused Lager tại các thị trường châu Á. Giữ trọn vị bia thượng hạng rạng danh trên toàn thế giới, hòa quyện cùng tinh tuý của hương Soju trái cây đầy sảng khoái, Tiger Soju Infused Lager sẽ ra mắt đầu tiên tại Việt Nam và Singapore.

Tiger Beer,  thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới hôm nay chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager với chất bia lager nhẹ sảng khoái cùng hậu vị soju ngọt êm, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm Tiger Beer hoàn toàn mới cho người uống. Tiger Soju Infused Lager lấy cảm hứng từ những nét văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc – quốc gia đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, cùng với hương vị soju trái cây đang ngày càng phổ biến. Sự kết hợp độc đáo này đánh dấu bước đột phá của Tiger Beer trong việc sáng tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng hóa sự lựa chọn cho nhóm khách hàng hiện đại – những người luôn tìm kiếm sự kết hợp độc đáo giữa hương vị và trải nghiệm khi thưởng thức sản phẩm.

G-DRAGON ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU CỦA TIGER BEER 

Ai có thể là người đại diện cho tinh thần bản lĩnh của Tiger Beer tốt hơn hơn G-Dragon, một nghệ sĩ huyền thoại của nền âm nhạc Hàn Quốc, nhóm trưởng đầy tài năng của nhóm nhạc BIGBANG, đồng thời là người tạo ra các xu hướng âm nhạc, thời trang và văn hoá với sức ảnh hưởng toàn cầu. 

“Tôi rất tự hào khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer – một biểu tượng bản lĩnh đến từ Châu Á. Sự đồng điệu trong tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn, trong khi vẫn luôn là chính mình chính là điểm kết nối tôi với Tiger Beer. Cùng với Tiger Beer, tôi hy vọng có thể đánh thức cảm hứng và ngọn lửa đam mê bên trong mỗi chúng ta," G-DRAGON, Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Tiger Beer chia sẻ về lần hợp tác này.

Sean O'Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Cấp cao, Đại diện Tiger Beer cho biết: “Là thương hiệu truyền cảm hứng về tinh thần bản lĩnh đương đầu với thách thức,  Tiger Beer không ngừng bứt phá giới hạn nhằm mang đến những sản phẩm, trải nghiệm mới lạ đến cho người tiêu dùng. Cùng với sự bùng nổ của văn hoá Châu Á trên toàn cầu và mức độ phổ biến ngày một cao của soju, chúng tôi hy vọng Tiger Soju Infused Lager sẽ được người tiêu dùng yêu mến bởi hương vị và trải nghiệm khác biệt và độc đáo. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng G-Dragon, một biểu tượng “mãnh hổ” đích thực trong hành trình truyền cảm hứng về tinh thần bản lĩnh. Câu chuyện của G-Dragon về một thần tượng chưa từng khuất phục trước thử thách cũng chính là thông điệp mà Tiger Beer luôn muốn truyền tải.”

Chia sẻ về Tiger Soju Infused Lager, bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Tiger Beer, cho biết: “Việt Nam luôn là thị trường hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức, đặc biệt là khi chúng ta muốn tiếp cận nhóm khách hàng mới. Sau đại dịch, người tiêu dùng Việt Nam đã cởi mở hơn với những sản phẩm mới. Chúng ta có thể thấy người tiêu dùng ngày càng yêu mến những loại thức uống như cocktail, soju, hay các loại bia mới. Họ hào hứng với  những loại thức uống pha chế vì hương vị và trải nghiệm uống đều độc đáo hơn. Và đó cũng chính là lý do chúng tôi giới thiệu Tiger Soju Infused Lager - một sản phẩm với hương vị đặc biệt, một trải nghiệm uống mới lạ để kết nối những người đã luôn yêu mến Tiger Beer. Tiger Soju Infused Lager không chỉ là biểu tượng của "bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu”, mà còn là đại diện cho tinh thần "đánh thức bản lĩnh" - vượt qua mọi rào cản để chạm đến những điều không thể. Sự kết hợp giữa Tiger Soju Infused Lager và G-DRAGON cũng thể hiện tinh thần đổi mới, “bứt phá giới hạn” của thương hiệu Tiger Beer.” 

RA MẮT 2 VỊ BIA ĐỘC ĐÁO VỚI NỒNG ĐỘ CỒN 4%, CHINH PHỤC MỌI XU HƯỚNG

Với nồng độ cồn vừa phải 4% Tiger Soju Infused Lager mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 2 hương vị: 

  • Wonder Melon - được phát triển trên nền soju dưa lưới, mang theo hậu vị ngọt thanh sảng khoái.
  • Cheeky Plum - dựa trên nền soju mận nổi tiếng của Hàn Quốc, với hậu vị ngọt ấm, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Mỗi sản phẩm của Tiger Beer đều được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp, và trải qua quy trình sản xuất với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo vị bia sảng khoái đặc trưng. Toàn bộ quy trình này được ủ nấu tại các nhà máy hiện đại bậc nhất của HEINEKEN Việt Nam – nơi đang tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế,  được chứng minh qua các giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu trong nhiều năm liên tục. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.