MENANDLIFE
MENANDLIFE

Crowne Plaza mời doanh nhân và những người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam thảo luận về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng

Quang Vinh, Lê Hà Trúc và Lĩnh Lê đã tham gia buổi thảo luận cùng hai Tổng Giám Đốc khách sạn thuộc Tập đoàn IHG, ông Benjamin Schwarz và ông Winston Gong về xu thế này.

Buổi hội thảo “Xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng” với sự tham gia của ba người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam cùng hai Tổng Giám Đốc quản lý khách sạn đến từ Tập đoàn IHG.

Crowne Plaza Hotels & Resorts – một thương hiệu của IHG Hotels & Resorts và cũng là một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp lớn nhất thế giới đã mời ba doanh nhân và người trẻ có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam để trao đổi một trong những xu hướng quan trọng nhất hiện nay của ngành du lịch và dịch vụ: xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng.

Vừa qua, sự kiện “Xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng - Hội thảo giao lưu và kết nối” đã diễn ra với sự tham gia của Quang Vinh, ca sĩ, blogger du lịch, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội; Lê Hà Trúc, người mẫu, doanh nhân, blogger du lịch, và Lĩnh Lê, doanh nhân, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực du lịch để trao đổi chia sẻ cách họ cân bằng cuộc sống và công việc. Tham dự hội thảo cũng có sự góp mặt của ông Benjamin Schwarz, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, và ông Winston Gong, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Phu Quoc Starbay. Hai chuyên gia đã chia sẻ những điều độc đáo trong thiết kế và dịch vụ mà các khách sạn Crowne Plaza mang lại nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng cho các doanh nhân trẻ hiện đại, một phân khúc tiềm năng cho ngành du lịch.

Được tổ chức tại khách sạn mới khai trương, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, một trong những khách sạn thế hệ mới của thương hiệu Crowne Plaza, sự kiện độc quyền này diễn ra sau khi nghiên cứu đầu tiên về ‘Xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng’ được thực hiện. Để cùng trao đổi những phát hiện quan trọng của nghiên cứu, thương hiệu Crowne Plaza đã mời hơn 100 khách tham gia buổi toạ đàm về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng, phần giao lưu đặt câu hỏi và tiệc tối mang lại những cơ hội gặp gỡ và kết nối cho các khách mời tham dự sự kiện.

Nghiên cứu về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng đã tìm ra bốn xu hướng phụ mới nổi đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người đi du lịch:

• Làm việc linh động từ xa: khi xu hướng làm việc từ xa đã và ngày càng phổ biến, các doanh nhân lựa chọn các địa điểm lý tưởng hơn để làm việc như resort biển hoặc khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô.

• Công tác kết hợp nghỉ dưỡng: Ngày càng có nhiều doanh nhân có kế hoạch kéo thời gian đi công tác của mình để tận dụng kết hợp với thời gian nghỉ dưỡng và đưa gia đình đi cùng.

• Những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: Những người trẻ đi du lịch nhằm tìm nguồn cảm hứng mới, để giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp.

• Gia đình nhiều thế hệ đi du lịch: các doanh nhân ngày càng ưa thích đi du lịch cùng với nhiều thế hệ trong gia đình, do vậy họ cũng sẽ tìm kiếm một điểm đến có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi.

Từ bên trái sang: Thuỳ Dương (người dẫn chương trình), Winston Gong, Quang Vinh, Lê Hà Trúc , Lĩnh Lê và Benjamin Schwarz

Quang Vinh chia sẻ về chủ đề làm việc linh động từ xa: “Trước đây, khi cần trao đổi với nghệ sĩ, nhà sản xuất hay đối tác, tôi luôn phải gặp trực tiếp, nhưng mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các cuộc gọi video miễn phí. Ngày nay, việc giữ liên lạc trong chuyến đi càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều so với trước đây, đặc biệt khi bạn ở trong một khách sạn cung cấp các công nghệ và không gian cho phép bạn dễ dàng kết nối.”

Khi bàn luận về chủ đề công tác kết hợp nghỉ dưỡng, Lĩnh Lê cho biết: “Cá nhân tôi đã làm việc này trong nhiều năm. Nếu tôi tham dự một hội nghị hoặc một cuộc họp ở nước ngoài, tôi muốn đến sớm hơn một ngày để thích nghi với múi giờ hoặc thời tiết – điều này giúp tôi duy trì tinh thần tốt để làm việc hiệu quả hơn, hoặc tôi cũng sẽ gia hạn chuyến đi thêm hai ngày sau đó để khám phá một điểm đến mới."

Lê Hà Trúc chia sẻ quan điểm về những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: “Đi đến những nơi mới, làm những điều chưa từng trải nghiệm sẽ mang lại cho chúng ta sự sáng tạo và những nguồn cảm hứng mới. Tuy nhiên, chính vì lý do này, tôi nghĩ chúng ta cũng cần học nhiều kỹ năng mới để làm việc hiệu quả hơn khi làm các công việc khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo.”

Benjamin Schwarz nhận định về việc gia đình nhiều thế hệ đi du lịch như sau: “Chúng ta cần phải cân nhắc phân khúc này khi xu hướng các chuyến đi công tác kết hợp nghỉ dưỡng ngày càng phát triển. Crowne Plaza là một ví dụ điển hình về các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được thiết kế dành cho các du khách đi du lịch cùng nhiều thế hệ trong gia đình. Crowne Plaza mang lại sự kết hợp hài hoà giữa không gian yên tĩnh, thoải mái phù hợp với thế hệ người lớn tuổi, tuy nhiên vẫn mang đến sự thích thú cho thế hệ trẻ cùng sự hiếu khách nồng hậu và mạng lưới khách sạn tại nhiều địa điểm khác nhau – như ở Vĩnh Yên và Phú Quốc tại Việt Nam.”

Winston Gong đã tiết lộ cách Crowne Plaza mang tới các dịch vụ chu đáo đáp ứng cho nhu cầu công tác kết hợp nghỉ dưỡng: “Thương hiệu Crowne Plaza với tinh thần ‘Công việc luôn song hành cùng cuộc sống' hiện đã đươc thiết kế để đáp ứng cho văn hoá du lịch mới này. Chưa bao giờ chúng ta thấy được sự gắn kết giữa công việc và cuộc sống cá nhân như bây giờ. Crowne Plaza là thương hiệu đi đầu trong thế giới mới, sau đại dịch, là địa chỉ lý tưởng cho phong cách kết hợp giữa nhu cầu làm việc và nghỉ dưỡng.”

Crowne Plaza mong muốn mang tới những dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nhân hiện đại. Từ phòng WorkLife, một sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế mang đến sự thoải mái, khả năng kết nối và tính linh hoạt với các khu vực riêng biệt giúp tối ưu hóa không gian để làm việc, thư giãn và nghỉ ngơi, cho tới sảnh Plaza Workspace, một không gian linh động để du khách vừa có thể kết hợp làm việc và thư giãn. Phong cách thiết kế của Crowne Plaza cũng khuyến khích sự giao lưu kết nối qua các sự kiện gặp mặt ấm cúng, thân mật.

Để trải nghiệm Crowne Plaza Hotels tại Việt Nam, vui lòng tham khảo hai ưu đãi đặc biệt dưới đây:

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay: Gói ưu đãi kỉ nghiệm 1 năm đón khách

Kỉ niệm năm đầu tiên chào đón du khách trên Đảo Ngọc vào tháng 12 này, khu nghỉ dưỡng mang đến gói ưu đãi bao gồm phòng lưu trú phong cách, bữa sáng thịnh soạn hàng ngày, xe đưa đón sân bay theo lịch cố định cùng gói đồ uống không giới hạn tại Amber Sands Beach Club. Giá gói ưu đãi bắt đầu từ 2,735,000++/1 phòng/1 đêm. Thời gian áp dụng: Đặt từ hôm nay đến ngày 15 tháng 12 năm 2022 để nghỉ dưỡng từ 1 đến 21 tháng 12 năm 2022 tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay qua trang web của khách sạn.

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Thư giãn và nghỉ dưỡng tại thương hiệu khách sạn quốc tế duy nhất tại thành phố Vĩnh Yên với gói ưu đãi Weekend Staycation. Khi đặt một đêm nghỉ dưỡng, quý khách sẽ được tặng bữa sáng thịnh soạn, 20% cho dịch vụ trị liệu tại Amber Spa cùng bữa tối cao cấp. Nếu là người đam mê chơi golf, gói ưu đãi Play & Stay là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với một đêm nghỉ dưỡng, 60 phút spa cùng 20% ưu đãi thuê sân khi chơi golf tại Thanh Lanh Valley Golf Course.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam chính thức công bố chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12 mang tên “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”, dành cho khách hàng mua xe mới BYD trong thời gian từ 01 tháng 12 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền.

Chào đón mùa lễ hội nơi rừng xanh giao hòa biển cả tại JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy mùa lễ hội với ánh đèn rực rỡ, khoảnh khắc sum vầy ấm áp và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

HONOR X9d chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tân binh “bền bất bại” với chứng nhận SGS cao cấp và pin 8.300 mAh

HONOR chính thức trình làng HONOR X9d, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series tại thị trường Việt Nam. Được định vị là chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ và bền bỉ hàng đầu, HONOR X9d sở hữu pin đi đầu hiện nay 8.300 mAh bền bỉ đến 6 năm, kháng nước IP69K và chống rơi vỡ ở độ cao đến 2,5m chuẩn SGS 5 sao Thụy Sĩ.