MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chuỗi nhà 'Đồi Gió Hú' hưởng ứng du lịch an toàn mùa dịch

Hưởng ứng bộ tiêu chí "Du lịch Việt Nam an toàn", chuỗi homestay Đồi Gió Hú tại Đà Lạt đã có những biện pháp góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Ngành du lịch Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Đối mặt với tình trạng trên, vừa qua, các cơ quan Chính phủ, ban ngành đã đưa ra giải pháp xây dựng chiến dịch truyền thông và bộ tiêu chí “Du lịch Việt Nam an toàn".

Theo đó, các tiêu chí cần được thực hiện tổng thể và đồng bộ trên nhiều phương diện: Địa phương, truyền thông, phương tiện đi lại, cơ sở kinh doanh tour du lịch, điểm tham quan, cơ sở lưu trú, cơ sở kinh doanh nhà hàng, ẩm thực và phương pháp phòng chống của từng cá nhân, tự bảo vệ trước dịch Covid-19.

An toàn trở thành tiêu chí hàng đầu.

Đồi Gió Hú - hệ thống cho thuê nhà nguyên căn du lịch - là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Đà Lạt hưởng ứng chiến dịch “I am safe” - "Du lịch Việt Nam an toàn". Hệ thống đã xây dựng mô hình cơ sở lưu trú đáng tin cậy, an toàn, có các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho khách du lịch tại Đà Lạt trong những ngày qua.

Đồi Gió Hú nằm tại Đà Lạt, nơi được xem là một trong những điểm đến bình ổn dựa vào địa hình trên cao, kinh tế thông thương nhưng vẫn độc lập và có sự kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh từ chính quyền. Vài tháng tới, khi Sở Văn hóa - Du lịch xây dựng app mobile du lịch mùa Covid-19, Đà Lạt sẽ xuất hiện trong bản đồ số - nền tảng cập nhật thông tin chính xác về các điểm đến cho khách, giúp khách an tâm khi tới thành phố ngàn hoa và nghỉ dưỡng tại hệ thống Đồi Gió Hú.

Đồi Gió Hú gồm các cơ sở lưu trú có không gian riêng biệt. Du khách sẽ được sở hữu nguyên căn nhà, không cần sử dụng không gian công cộng và khu vực ăn uống chung với người lạ, hạn chế tiếp xúc với đám đông.

Các căn nhà riêng tư, đầy đủ tiện nghi của Đồi Gió Hú.

Trước mắt, Đồi Gió Hú xây dựng 5 quy tắc đáp ứng bộ tiêu chí “Du lịch Việt Nam an toàn. Ngoài ra, hệ thống homestay này còn áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, như cung cấp sẵn khẩu trang, dung dịch rửa tay sát khuẩn. Đồng thời, quy trình làm việc của nhân viên đón nhận khách - dọn phòng được xây dựng đảm bảo tiêu chí an toàn; hỗ trợ kiểm tra khi thấy triệu chứng sốt, ho, đau đầu, khó thở… cho du khách trước khi đón, trong quá trình lưu trú và khi check -out

Toàn bộ nhân viên trong hệ thống Đồi Gió Hú đều thực hiện vệ sinh, khử trùng nhà sạch sẽ, đeo khẩu trang và găng tay dùng một lần. Sau khi khách trả phòng, toàn bộ nhà được lau dọn bằng nước khử trùng và thay ga, chăn, gối, nệm sạch. Hệ thống luôn cố gắng xây dựng môi trường du lịch văn minh, nâng cao ý thức tự bảo vệ với bảng hướng dẫn cách tự bảo vệ bản thân, phòng chống dịch trong mỗi căn nhà.

Bạn sẽ có khoảng thời gian thư thái và an tâm bên gia đình, bạn bè.

Các tiêu chí trong chiến dịch được Đồi Gió Hú đáp ứng và thực hiện nghiêm chỉnh, góp phần củng cố niềm tin cho khách du lịch. Đồng thời, hệ thống mong muốn chung tay xây dựng một nền du lịch an toàn tại Đà Lạt và Việt Nam không chỉ trong mùa dịch mà còn tương lai lâu dài.

Theo Zing.vn



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.