MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chính thức ra mắt Fusion Original Saigon Centre

Tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness tại Việt Nam, Fusion liên tiếp phát huy thế mạnh và giới thiệu thương hiệu mới Fusion Originals, hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách trong và ngoài nước.

Fusion Original Saigon Centre, tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP.HCM, chính thức khai trương vào tháng 7/2022.

Tọa lạc bên trong tòa nhà Sài Gòn Centre, cùng với trung tâm thương mại Takashimaya – nơi tập trung các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, Fusion Original Saigon Centre bao gồm 99 phòng có phong cách thiết kế ấm cúng và lịch lãm. 
Không gian sống của Fusion Original Saigon Centre mang phong cách trẻ trung, thể hiện gu thẩm mỹ táo bạo và trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật như những bức tranh cô gái Việt Nam trong tà áo dài truyền thống tại hành lang của mỗi tầng hay các bức tranh vẽ tay của nghệ nhân người Việt ngay sảnh lễ tân, các vách tường mang gam màu ấm như nâu, tím, vàng đồng tạo nên không gian sống dễ chịu và thoải mái cùng những biểu tượng gắn liền với bản sắc văn hóa của người Việt Nam. 

Du khách dễ dàng di chuyển từ Fusion Original Saigon Centre đến các khu mua sắm, trung tâm tài chính, cao ốc văn phòng, các quán cà phê ngon và các điểm văn hóa nghệ thuật nổi tiếng của Sài thành. Từ tất cả các tầng, du khách đều có được tầm nhìn về những con đường nhộn nhịp và bao quát cảnh quan thành phố. 

Không gian ẩm thực của Fusion Original Saigon Centre cũng là một nốt thăng trong bản giao hưởng giúp trải nghiệm của du khách thêm phần hấp dẫn. Nhà hàng Miss Thu có hệ thống đèn trần phỏng theo hình ảnh chiếc nón quai thao, các vách tường mang hình ảnh trống đồng Đông Sơn và các ô cửa điểm hoa văn hình rẽ quạt phương Đông… tất cả cùng kết hợp hài hòa mang đến không gian ẩm thực ấm cúng và sang trọng. Tầng 6 tòa nhà là nơi du khách trải nghiệm các dịch vụ bao gồm hồ bơi ngoài trời cùng với khu vườn xanh mát và The Nest Lounge mang đến chốn thư giãn với hàng ghế so-fa êm ái. 
Chia sẻ về sự kiện ra mắt thương hiệu mới và đưa Fusion Original Saigon Centre đi vào hoạt động, ông Kevin Beauvais, Tổng Giám Đốc Điều Hành Fusion cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng khi đến một vùng đất mới, du khách đều muốn tìm kiếm những câu chuyện văn hóa nghệ thuật địa phương. Du khách đến Fusion Original Saigon Centre sẽ có thể trải nghiệm ngay những câu chuyện thú vị trong thời gian lưu trú tại đây. Sài Gòn vốn đã có nhiều điều cần khám phá và giờ có thêm Fusion Original – một địa điểm độc đáo”. 

Thời gian tới, Fusion sẽ tiếp tục mang thương hiệu Fusion Originals đến các thành phố và điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Tại mỗi nơi, phong cách kiến trúc và thiết kế sẽ gắn liền với những đặc trưng văn hóa địa phương và được lồng ghép các biểu tượng thời trang, tác phẩm của các nhà sáng tạo, người tiên phong đã có những thành tựu đột phá trong nhiều lĩnh vực. Các dự án Fusion Originals luôn đảm báo tiêu chuẩn dịch vụ cao và mỗi nơi sẽ mang cá tính riêng biệt, có một không hai, theo đúng nghĩa “Original – Độc đáo”.
Ông Christopher Hur, Chủ tịch Lodgis – đơn vị chủ quản, cho biết: “Khai trương Fusion Original Saigon Centre tại thành phố Hồ Chí Minh là một mốc son mới trong định hướng phát triển của tập đoàn - thể hiện năng lực sáng tạo thương hiệu, chiến lược đầu tư, phát triển dự án và công tác vận hành. Chúng tôi đang đẩy mạnh phát triển Fusion Originals, cùng các thương hiệu khác trong danh mục đầu tư khi thị trường du lịch đang trên đà phục hồi mạnh mẽ tại Việt Nam và Đông Nam Á”.  

Sự kiện ra mắt Fusion Originals, một trong tám thương hiệu độc đáo của Fusion đã đánh dấu một mốc son mới trong năm 2022, sau sự kiện tập đoàn sáp nhập thành công GLOW Hotels & Resorts của Thái Lan - bước chuyển mình chiến lược tầm khu vực. Fusion đang vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cung cấp hơn 4.000 phòng tại Việt Nam và Thái Lan. 
Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc Điều Hành Lodgis, cho biết: “Với danh mục thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng ngày càng mở rộng tại nhiều điểm đến hàng đầu của Việt Nam và Thái Lan, chúng tôi tin có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch. Điều này đặc biệt quan trọng, nhất là khi thị trường phục hồi sau đại dịch và nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm du lịch độc đáo truyền cảm hứng của du khách đang cao hơn bao giờ hết.”
Giá phòng Fusion Original Saigon Centre từ 3.760.000 đồng/đêm (từ 160 đô-la Mỹ). 
 

Về Fusion

www.fusionhotelgroup.com

Fusion là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Hiện tập đoàn sở hữu và quản lý 20 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Việt Nam, Thái Lan và đang mở rộng khách sạn mới tại cả hai nước. Các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong tập đoàn gồm có:

fusion originals mang đến phong cách sống hài hòa giữa văn hóa và nghệ thuật đương đại. Mỗi nơi là một câu chuyện thú vị và đầy ngạc nhiên về mọi góc nhìn của thành phố để du khách khám phá và cảm nhận sự sành điệu.

fusion resorts là các khu nghỉ dưỡng mang phong cách sống gần gũi với biển cả và thiên nhiên, đồng thời cung cấp các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho du khách trong suốt kỳ nghỉ.

Maia resorts là các khu nghỉ dưỡng mang đến những hành trình khám phá ẩm thực, đánh thức vị giác kết hợp với các liệu trình spa chăm sóc sức khỏe.

fusion suites là các khách sạn tọa lại ở thành phố  - điểm đến lý tưởng cho các gia đình hoặc bạn trẻ thích khám phá các điểm du lịch kết hợp với thư giãn trong không gian sống được thiết kế đầy tiện nghi, sáng tạo và gần gũi.

by fusion là các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tập đoàn quản lý. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận những cảnh quang thiên nhiên độc đáo của mỗi địa phương mà khu nghỉ, khách sạn đó tọa lạc và được tiếp cận các giá trị truyền thống về dịch vụ nghỉ dưỡng của Fusion

GLOW, với tuyên ngôn “Don’t just live, GLOW!” – “Không chỉ sống mà hãy sống hết mình!”, đây là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Thái Lan và Việt Nam dành các du khách không ngừng tìm kiếm trải nghiệm thú vị tại các thành phố lớn hoặc vùng biển nổi tiếng với những vẻ đẹp độc đáo.

HIIVE: Được thiết kế dành cho doanh nhân lưu trú ngắn hạn và dài hạn, các khách sạn Hiive thường tọa lạc gần các khu công nghiệp và thương mại. Thiết kế chú trọng đến tất cả tiện nghi cần thiết cho chuyến công tác, tạo sự thoải mái cho các chuyên gia, doanh nhân như chính ngôi nhà của mình.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.