MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hybrid Cocktail Bar - quán cocktail bar theo phong cách hiện đại

Hybrid là quán cocktail bar theo phong cách cocktail hiện đại. Đúng như cái tên “Hybrid”- Sự lai tạo, Hybrid Cocktail Bar kết hợp những nguyên tố nguyên liệu đa dạng, khác biệt và nổi trội nhất để tạo nên các ly cocktail sáng tạo và độc nhất.

Câu chuyện của Hybrid 

Sau Hybrid Nha Trang, người sáng lập và sáng tạo nên cocktail Hybrid – ông Dương Quý Lãm đã quyết định mang ý tưởng độc đáo của Hybrid gia nhập làng giải trí về đêm đầy năng động của thành phố Hồ Chí Minh, hiện quán toạ lạc tại hẻm 121/30 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q.1. 

Cocktail của Hybrid  
Cocktail tại Hybrid luôn được biết đến qua sự sáng tạo vượt trội từ thành phần nguyên liệu phức tạp với những kết cấu ngay bất ngờ trong từng ly cocktail nhưng lại được trình bày theo phong cách tối giản đầy tinh tế. 

Hybrid Cocktail áp dụng những kỹ thuật và phương pháp khoa học tiên tiến nhất để xử lý và sơ chế nguyên liệu như : lên men, clarification (lọc trong suốt), fat wash,…

Hầu hết các cocktail tại Hybrid sẽ được batching (chuẩn bị trước mẻ cocktail) để đảm bảo chất lượng đồng nhất trong từng ly cocktail phục vụ khách hàng đồng thời tăng thời gian giữa bartenders và khách hàng. 

Câu chuyện thiết kế
Nếu ý tưởng thiết kế cho Hybrid Nha Trang là sự yên bình dưới những con sóng nhẹ nhàng của bãi biển Nha Trang, thì đối với Hybrid Sài Gòn sẽ là sự chuyển mình linh hoạt với môi trường sở tại hơn. Là biểu tượng của mặt trăng, của ánh trăng biển Nha Trang bắt đầu chiếu sáng trên mảnh đất năng động và hào hoa - Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh). Chúng tôi gọi nó là "Mặt trăng trên Đại Dương"

Thiết kế biểu tượng mặt trăng của Hybrid Saigon đặc biệt ở chỗ nó là một hình tam giác thay vì là hình tròn như thông lệ. Bởi lẽ, dựa trên các thành phần hình học, hình tam giác là hình dạng dễ thích nghi và đa dạng nhất trong các khối. Do sự thay đổi vòng quay của nó, hình tam giác có thể tạo thành hình vuông, hình tròn và các dạng khác, nhưng các hình dạng khác không thể tạo ra hình tam giác; điều này tương tự như cách các loại cocktail tại Hybrid Saigon được thể hiện đa dạng ở nhiều hình dạng độc đáo, muôn hình dạng cấu trúc để khách hàng luôn cảm thấy sự tươi mới và đặc sắc mỗi lần đến với Hybrid

Ngoài ra sự lựa chọn Mặt Trăng thay vì các biểu tượng cảnh quan của biển khác, cũng là một ẩn dụ cho mục tiêu vươn tầm thương hiệu “Hybrid” ra bản đồ cocktail bar thế giới, vì bất cứ bạn ở nơi nào trên thế giới bao la này, bạn cũng sẽ nhìn thấy duy nhất một Mặt Trăng. 

Khi Mặt Trăng đã bộc lộ rất nhiều về phong thái của Hybrid, ánh sáng sử dụng tại quán cũng là một trong những điểm nhất mang đậm chất Hybrid. Ánh sáng trắng – “Giờ kết nối, thưởng thức bữa tối” của ánh trăng non mở đầu giờ giải trí về đêm, ánh sáng xanh – “ Giờ cocktails sôi động” của trăng trên biển và ánh sáng đỏ của những ngày sự kiện đặc biệt nhưng ánh nhật nguyệt hiếm có. Ánh sáng Hybrid thay đổi liên tục phù hợp với sự năng động luôn chuyển mình của thành phố Sài Gòn,  

Hybrid Saigon cũng là quán bar mở đầu tiên của Việt Nam, với hai quầy cocktail được thiết kế riêng biệt để hai bartender có thể đứng đối diện nhau, phòng thí nghiệm mở để chế biến nguyên liệu ngay sau quầy bar, bếp có không gian mở và lò nướng than. Tại Hybrid không có sự phân cách giữa du khách và nhân viên để bạn có thể thoải mái trò chuyện và tìm hiểu về các loại cocktail mới lạ.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.