MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

CEO M.O.I Lâm Thành Kim: Niềm tin lớn vào thương hiệu mỹ phẩm Việt

Trong bối cảnh 90% thị phần mỹ phẩm đang nằm trong tay các thương hiệu nước ngoài, nhưng M.O.I đã bán được hơn 30.000 cây son chỉ sau một ngày ra mắt. CEO Lâm Thành Kim của M.O.I luôn thể hiện niềm tin rất lớn rằng M.O.I sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt khi nhắc đến.

Trong một lần đang mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm Sephora tại Singapore, Lâm Thành Kim tình cờ nghe một nhóm bạn trẻ người Việt trò chuyện với nhau. Họ vô cùng hào hứng khi mua sắm mỹ phẩm tại nước ngoài, nhưng vẫn còn e ngại với mỹ phẩm Việt Nam. Chính điều đó đã khiến Lâm Thành Kim quyết định thành lập M.O.I Cosmetics với tham vọng cố gắng tạo thương hiệu và chỗ đứng cho mỹ phẩm Việt Nam. Men&life đã có cuộc trò chuyện thú vị với CEO Lâm Thành Kim về M.O.I và câu chuyện kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

KHỞI ĐẦU ĐẦY HY VỌNG

Tháng 10 vừa qua, CMG.Asia chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược của M.O.I. Điều này tác động như thế nào đến chiến lược kinh doanh của công ty và cảm xúc cá nhân của anh?

Tôi thấy may mắn khi tìm được một đối tác phù hợp và tôn trọng chúng tôi như CMG.Asia. Về chiến lược kinh doanh, CMG.Asia cho chúng tôi thêm nhiều điều kiện về nhân lực, chiến lược để có thể đạt được mục tiêu mà tôi và chị Hồ Ngọc Hà đưa ra từ những ngày đầu thành lập. Ông Randy Dobson là một nhà đầu tư thành công và có nhiều kinh nghiệm thực tế tại thị trường Việt Nam, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi có ông trong bộ máy lãnh đạo của công ty để đưa M.O.I Cosmetics trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Sau gần hai năm ra mắt, anh có thể cho biết hiện chỗ đứng của M.O.I ở đâu trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam?

M.O.I Cosmetics vinh dự khi là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và chúng tôi vẫn đang cố gắng mỗi ngày để xứng đáng là thương hiệu mà người Việt cảm thấy tự hào khi nhắc đến. Chúng tôi không thể tự đánh giá mình đang ở đâu, người tiêu dùng sẽ là câu trả lời giá trị nhất. Tuy nhiên điều tôi thấy tự hào nhất là đến thời điểm này, tôi đã nhìn thấy được rất nhiều sản phẩm của M.O.I được những người phụ nữ sử dụng từ ngoài chợ cho đến nhà hàng 5 sao tại Việt Nam.

M.O.I ra đời từ việc người tiêu dùng Việt vẫn chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng son Việt. Tính đến hiện tại, M.O.I đã tác động như thế nào đến quan niệm, thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam?

Tính đến thời điểm hiện tại, M.O.I đã đưa đến tay người tiêu dùng hơn 500.000 sản phẩm trang điểm sau hơn một năm rưỡi ra mắt, tôi nghĩ đây là khởi đầu đầy hy vọng cho một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm của Việt Nam. Chúng tôi đang hàng ngày vừa phải xây dựng niềm tin, vừa củng cố lại niềm tin đã mất của người tiêu dùng bởi việc lựa chọn thương hiệu nước ngoài dường như đã thành thói quen lớn của người Việt. Có nhiều lý do nhưng tôi nghĩ yếu tố lớn nhất là các tiêu chuẩn trong quy trình sản xuất để tạo nên sự khác biệt.

Anh chọn kênh phân phối là fanpage của các đại lý và một số sàn thương mại điện tử, anh có thể chia sẻ về lợi thế cũng như hạn chế của phương pháp phân phối này?

Tôi nghĩ không chỉ riêng M.O.I, các doanh nghiệp ra đời trong thời đại 4.0 đều đang gắn liền với công nghệ vì nó đang là một mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp trẻ. “E-commerce” cho chúng ta rất nhiều giải pháp tiếp cận người tiêu dùng dễ dàng, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là nhanh hơn các mô hình bán hàng truyền thống. Với mô hình này chúng ta có thể giảm thiểu được rất nhiều nhân sự nhưng sự thay đổi của mạng xã hội nó sẽ tính bằng giây, nếu không thích nghi và đáp ứng kịp, bạn sẽ nhanh chóng bị đào thải.

Như anh vừa nói, mạng xã hội và thương mại điện tử có tốc độ, xu hướng thay đổi khá nhanh chóng, anh và cộng sự chuẩn bị gì để luôn luôn làm chủ cuộc chơi trong tương lai mà không bị phụ thuộc vào hai yếu tố nói trên?

Không ai nói trước được điều gì, tôi luôn nói với các cộng sự và nhân viên của mình trong thời buổi của mạng xã hội như hiện nay, một phút sau có thể mọi thứ đã khác.Tôi nghĩ mạng xã hội và thương mại điện tử sẽ phát triển không giới hạn với nhu cầu của con người hiện nay, chúng ta không có giải pháp nào khác ngoài việc phát triển bản thân và thích nghi với sự phát triển của nó. Đây là điều mà tôi luôn cố gắng để xây dựng cho đội ngũ của mình, biến thách thức thành cơ hội.

Các thương hiệu son môi Việt phần lớn được thành lập từ các nghệ sĩ, beauty blogger nổi tiếng...  Điều này một mặt giúp thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, nhưng mặt khác có thể tạo cảm giác công ty chỉ tận dụng danh tiếng của các ngôi sao, chứ không thật sự chú trọng vào chất lượng. M.O.I có gặp phải định kiến này và đã làm gì để thay đổi điều đó?

Nếu chỉ vì danh tiếng, tôi nghĩ thương hiệu sẽ khó sống sót qua 1-2 năm đầu tiên vì khách hàng không thể trả tiền cho sự tò mò trong suốt một thời gian dài. Trong năm đầu tiên đây là điều mà tôi lo lắng nhất và luôn tự hỏi là “Khách hàng mua sản phẩm của M.O.I bởi vì yêu thích sản phẩm của M.O.I hay chỉ vì sức hút của Hồ Ngọc Hà?” Nhưng đến thời điểm này, chúng tôi đã ra mắt hơn 6 dòng sản phẩm. Sau mỗi lần ra mắt đều tạo ra sự bùng nổ trên thị trường, vì vậy chúng tôi đã cảm thấy tự tin hơn và có thể tự trả lời câu hỏi của mình.

M.O.I hướng đến phân khúc tầm trung - phân khúc được ví như “mỏ vàng” nhưng cũng cạnh tranh nhất. Điều mà anh và đội ngũ của mình tự tin nhất về sản phẩm có thể cạnh tranh được với đối thủ khác là gì?

Yếu tố quan trọng nhất là chúng tôi luôn quan tâm đến việc giải quyết các vấn đề của phụ nữ Việt Nam gặp phải khi mua các sản phẩm trang điểm hiện nay và tạo ra các sản phẩm dựa trên những yếu tố về màu da, khí hậu và giá cả. Và yếu tố khác biệt lớn nhất chính là M.O.I có giám đốc sáng tạo Hồ Ngọc Hà. Cô ấy luôn được công nhận là người tạo ra xu hướng cho thời trang Việt Nam hơn 15 năm nay. Đó cũng là lý do để các sản phẩm của M.O.I luôn đáp ứng được nhu cầu phù hợp với người Việt, nhưng vẫn luôn bắt kịp xu hướng thế giới bằng gu thời trang và sự thấu hiểu tốt nhất cho các sản phẩm mà cô ấy tạo nên.

Gần đây M.O.I còn hợp tác với hoa hậu Hương Giang để trình làng dòng son mới. Tiêu chí chọn lựa đối tác là người nổi tiếng của M.O.I là gì? Và sắp tới anh sẽ hợp tác với gương mặt nổi tiếng nào?

Chúng tôi không chỉ tìm kiếm người đẹp và nổi tiếng, chúng tôi cần những người phụ nữ có thể truyền cảm hứng làm đẹp đến những người xung quanh. Hương Giang là một hình mẫu rất chuẩn khi từ một chàng trai kém may mắn đã nỗ lực suốt hành trình dài để bước lên ngôi vị hoa hậu của ngày hôm nay. Hương Giang thật sự cho thấy nếu bạn biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ công bố các dự án sắp tới khi nó hoàn thành và chắc chắc sẽ mang đến nhiều thú vị cho người tiêu dùng, có khi sẽ là một chàng trai chứ không phải một cô gái nào đó như suy đoán.

ĐAM MÊ RẤT LỚN VỚI KINH DOANH VÀ CÁI ĐẸP

Vốn là một người kinh doanh biểu diễn âm nhạc, sản xuất âm nhạc... rồi chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm. Anh học hỏi thêm kinh doanh lĩnh vực này từ ai và từ đâu?

Về chuyên môn của ngành mỹ phẩm, tôi có các chuyên gia từ Hàn Quốc và Hồ Ngọc Hà, tôi tin tưởng và học hỏi ở họ rất nhiều. Ngoài ra, chúng tôi có một đội ngũ sáng tạo trẻ để mang đến những hình ảnh, thiết kế ấn tượng và thu hút nhất cho các sản phẩm của mình. Bản thân tôi có một đam mê rất lớn với kinh doanh và cái đẹp, M.O.I đã cho tôi được thỏa mãn cả hai yếu tố này.

Trong thời gian từ khi bắt đầu xây dựng M.O.I cho đến hiện tại, có khi nào anh hoang mang và mất tự tin với con đường mình đang theo đuổi? Và anh làm gì để vượt qua điều đó?

Chúng tôi may mắn khi được người tiêu dùng ủng hộ ngay từ những ngày đầu tiên và cho chúng tôi niềm tin rất lớn về con đường mình đã chọn. Quan điểm của tôi là chỉ có ngồi chơi mới không có vấn đề, đã làm việc chắc chắn sẽ có nhiều vấn đề để giải quyết và cần phải xem đó là một phần của công việc. Quan trọng là bạn luôn phải tạo cho mình và các cộng sự tư duy suy nghĩ tích cực, giải quyết vấn đề nhanh và gọn gàng nhất có thể, tuyệt đối bài trừ “drama” (những chuyện thị phi, tranh giành) công sở.

Với tư cách là CEO của M.O.I, cá nhân anh đã có đóng góp hay quyết định gì mang tính bước ngoặt cho M.O.I?

Tôi nghĩ bước ngoặt lớn nhất của mình chính là thành lập công ty M.O.I Cosmetics. 

Anh từng nói mình sẽ “cố gắng tạo thương hiệu và chỗ đứng cho mỹ phẩm Việt Nam khi mà 90% thị phần đang nằm trong tay các thương hiệu nước ngoài”, nhưng sản phẩm của M.O.I lại gia công tại Hàn Quốc. Anh nói sao về điều này?

M.O.I Cosmetics là thương hiệu được thành lập tại Việt Nam, bởi người Việt và dành cho người Việt. Tuy nhiên, chúng tôi có trách nhiệm phải chọn lựa những gì tốt nhất cho sản phẩm và người tiêu dùng của mình, cụ thể là nguồn nguyên liệu, nhà máy và công nghệ sản xuất. Hiện tại, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm trang điểm tại Việt Nam vẫn đang phát triển nhưng chưa thể đáp ứng được các tiêu chuẩn về mẫu mã, công nghệ cũng chưa bắt kịp các xu hướng thế giới. Chúng tôi vẫn chờ đợi cơ hội để có thể sản xuất các sản phẩm của M.O.I tại nơi thương hiệu được sinh ra.

Anh tuyển dụng và quản lý nhân sự theo phương châm nào? Đâu là phẩm chất bắt buộc phải có ở một nhân viên?

Điều tôi quan tâm nhất là sự nhiệt huyết. Tôi thích những người muốn chinh phục bản thân họ mỗi ngày hơn là một người đã thỏa mãn với quá nhiều thành tích đạt được trong sự nghiệp.

Điều tự hào nhất của anh về đội ngũ của mình là gì?

Họ trẻ, năng động và luôn sẵn sàng cho những sự sáng tạo không giới hạn.

Có điều gì thú vị khi người sáng lập & CEO một công ty mỹ phẩm chuyên về son môi dành cho phụ nữ lại là một nam nhân?

Tôi tin phụ nữ sẽ thấu hiểu nhau dễ dàng nhưng để làm phụ nữ hài lòng thì nam nhân sẽ thích hợp hơn.

Các chiến dịch cộng đồng, mục tiêu khuyến khích phụ nữ phải đẹp, phải chăm sóc vẻ ngoài của anh và M.O.I đã có những hoạt động cụ thể nào trong thời gian qua?

Song song với việc xây dựng các nội dung khuyến khích phụ nữ làm đẹp hàng ngày trên các kênh social media của M.O.I, chúng tôi đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chuyến xe sắc đẹp” cùng Hồ Ngọc Hà và các chuyên gia trang điểm đến 20 tỉnh thành từ Nam ra Bắc để tiếp cận với hàng triệu người phụ nữ, các cô gái để truyền cảm hứng cho họ làm đẹp và yêu bản thân hơn.

Gia đình có ý nghĩa như thế nào với anh trong hành trình trở thành một Lâm Thành Kim của ngày hôm nay?

Điều tôi nhận được lớn nhất từ gia đình đó là “trách nhiệm”. Tôi muốn nhìn những người thân của mình có cuộc sống sung túc thì tôi phải làm việc hăng say và quyết liệt hơn những người bạn cùng trang lứa có nền tảng tốt hơn.

Diện mạo của anh rất lịch lãm và sành điệu. Anh có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm trong việc xây dựng phong cách thời trang doanh nhân của mình không?

Tôi nghĩ công thức quan trọng nhất của thời trang đó là phù hợp với hoàn cảnh. Tôi chọn vest cho những nơi cần sự trang trọng để giúp mình tự tin nhưng lại thích phong cách thể thao, underground cho ngày thường, nó làm tôi thấy thoải mái hơn. Tôi mê thời trang nên luôn tận dụng từng cơ hội để được thỏa mãn sở thích riêng ngoài công việc này của bản thân.

Một số bạn trẻ hoang mang, không biết tìm ra đâu là đam mê và hướng đi của mình. Là một người đã trải qua nhiều công việc, anh có thể chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề này?

Tôi nghĩ để hiểu rõ bản thân trước tiên bạn phải thử lao vào nó xem đam mê và năng lực của bản thân đến đâu. Khi còn trẻ chúng ta đừng quá an toàn trong chọn lựa công việc của mình, đừng ngại tìm kiếm cơ hội mới và cũng đừng xây tượng đài “sĩ diện” quá to, điều đó sẽ khiến vùng cơ hội của bạn hạn hẹp đi. Nếu không thể làm một công việc toàn thời gian, bạn có thể làm bán thời gian, ít hơn nữa bạn có thể làm tự do. Mỗi công việc bạn làm qua đều sẽ mang lại một trải nghiệm rất giá trị mà không có sách vở nào có thể diễn tả hết được, kinh nghiệm thực tế là kiến thức giá trị nhất trong cuộc sống hiện nay.

Bên ngoài công sở, một thanh niên trẻ Lâm Thành Kim ngày thường là một người như thế nào?

Vui vẻ và ít quạu (cười to). Ngoại trừ những khi phải gặp khách hàng hay đối tác, tôi thích ăn uống ở các hàng quán lề đường, điều đó cho tôi cảm giác thoải mái.

Cảm ơn anh và chúc cho M.O.I ngày càng được yêu chuộng và sẽ là mỹ phẩm luôn có trong túi xách của mọi cô gái Việt Nam!

Lâm Thành Kim sinh năm 1991 tại Sóc Trăng và đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Vào năm 2012, Lâm Thành Kim thử sức mình trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như trợ lý ca sĩ, tổ chức các sự kiện nhỏ... Chỉ sau một năm, anh trở thành Giám đốc Dự án công ty Giải trí Tiếng Hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Năm 2014, Lâm Thành Kim thành lập công ty tổ chức sự kiện KIM Production và đã tổ chức thành công hàng loạt show diễn cho các ca sĩ Việt Nam nổi tiếng như hai show diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là “Diamond Show” và “Sài Gòn Bolero”, liveshow “Phượng Hoàng Lửa” của ca sĩ Thu Minh... Anh cũng chính là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc để lại nhiều dấu ấn của ca sĩ Bảo Anh như Lần đầu, Trái tim em cũng biết đau, In the night...

Năm 2018, anh thành lập và đồng thời là CEO công ty chuyên về mỹ phẩm M.O.I Cosmetics Việt Nam. Startup của anh đã có màn chào sân ấn tượng với 30.000 cây son được bán sạch chỉ trong một ngày.

Thực hiện: Khoa Lam

Nhiếp Ảnh: Phan Vo

Trang Phục: The Maydo

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.