MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Biến hoá đa dạng trong nghệ thuật, Thư Đình nổ lực để xứng đáng với danh xưng nữ nghệ sĩ.

Trước mùa Giáng Sinh đến, nữ MC duyên dáng Thư Đình khoe bộ hình thời trang cùng cuộc đối thoại về một năm hoạt động nghệ thuật.

Nhắc đến Thư Đình, khán giả sẽ chưa hình dung ngay là ai. Nhưng nếu kể ra những vai trò và những hình ảnh trên các Chương trình thì Thư Đình rất quen thuộc. Cuộc trò chuyện xoay quanh bộ hình Giáng Sinh và trải lòng của cô dịp cuối năm vừa vui, vừa gần gũi. 

 

Thư Đình chia sẻ rằng: mình hoạt động nghệ thuật với quan niệm làm nghề nghiêm túc và luôn thể hiện tính chuyên nghiệp. Với nghệ thuật, cô xem là sự trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc lẫn giúp xử lý tình huống tốt hơn. Khi nhận tham gia một Chương trình hay một dự án, Thư Đình thu xếp để đầu tư chỉnh chu và dồn sức hoàn thành một cách trọn vẹn.

Thư Đình thẳng thắn thừa nhận hơi kín tiếng để truyền thông tên tuổi và cũng dè dặt để trau dồi chính bản thân mình trước khi xuất hiện nhiều hơn. Cuối năm, Thư Đình nghĩ cần làm một hình ảnh mới và cũng làm bước đệm nho nhỏ đến truyền thông để đầy hình ảnh của mình đến gần công chúng. Đó cũng là sự thay đổi để thích ứng với cuộc sống 4.0, nơi mạng xã hội và online là một kênh hữu hiệu đưa hình ảnh đến nhanh nhất với khán giả.

Bộ hình với hình ảnh quyến rũ, cá tính như một sự lột xác để năm sau mình sẽ mới hơn về ngoại hình và hoàn thiện chính mình về nghề lẫn tri thức đáp ứng thị trường càng khắt khe và đòi hỏi cao hơn. Thư Đình muốn khán giả nhớ đến mình là nghệ sĩ đa tài có thực lực và đạo đức vững. Khi ekip đưa ra ý tưởng và triển khai, Thư Đình cũng ái ngại nhưng vẫn thử xem hình ảnh mới này được công chúng đón nhận thế nào và cũng mong nhận sự yêu mến từ mọi người.

 Những dự tính tương lai của Thư Đình trong 2020: 

Thư Đình vẫn tiếp tục vai trò MC với đài truyền hình và các dự án đã lên kế hoạch. Ngoài ra, Thư Đình sẽ tiếp tục xuất hiện với hình ảnh cá tính trên màn ảnh với những tác phẩm lựa chọn kỹ càng.

 Song song, Thư Đình đang kinh doanh riêng. Năm 2020, Thư Đình muốn thử sức trong nhiều vai trò mới hơn và đẩy mạnh hình ảnh đến khán giả trong vai trò MC, diễn viên và bí mật sẽ bật mí sau.

 

Có thể bạn chưa biết: 

 Họ và tên: Nguyễn Đình Anh Thư

 Sinh nhật: 25/5

 Thư Đình bén duyên vào ngành giải trí qua vai trò làm người mẫu. Cô đã đạt một số giải thưởng như “Viet Fashion Icon 2014”, “Á khôi Doanh Nhân và Hoa Khôi Báo Chí 2014”, “Á hậu Điện Ảnh 2015”.

 Với danh hiệu “Á hậu Điện Ảnh 2015”, Thư Đình có cơ hội thử sức trong lĩnh vực phim ảnh qua “Những ngọn nến trong đêm phần 2”, “Sóng xô lẽ phải”, “Điệp vụ chân dài”, “Chuyện gì đang xảy ra”…

Bên cạnh đó, cô là gương mặt khách mời trong nhiều gameshow “Nhanh như chớp”, “Ngạc nhiên chưa”, “Siêu bất ngờ”, “Ô hay gì thế này”… đồng thời là MC quen thuộc của Đài Truyền Hình TP.Hồ Chí Minh, HTV7 và HTV 9 với “Chuyện trưa 12 giờ” , “60 giây” trực tiếp, “Cảnh báo an toàn sống”...

Ekip: 

 Photo: Spirit Tuấn

 Trang phục: nhà thiết kế Dexnol và Tuấn Huỳnh.

 Trang điểm: Sơn BP.

 

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.