MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bia yêu thích của Messi đã về Việt Nam

Vừa qua, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại So Ho New York đã chính thức mang đến Việt Nam dòng sản phẩm bia Estrella Damm với phong vị đẳng cấp Địa Trung Hải được sản xuất bởi Estrella Brewery – một trong những nhà ủ bia lớn nhất Tây Ban Nha.

Estrella được ra đời từ năm 1876 tại vùng đất Barcelona bởi đôi vợ chồng August K. Damm và Melanie. Tại đây họ đã thành lập nhà máy bia của riêng mình đồng thời chế tạo và hoàn thiện một loại bia đặc biệt phù hợp với khí hậu ấm áp và rất khác biệt so với các loại bia Trung Âu hiện có: The lager Địa Trung Hải.

Ngày nay, Estrella Damm vẫn được ủ bằng công thức gốc 1876, với 100% thành phần tự nhiên: lúa mạch, hoa bia và gạo. Toàn bộ nguyên liệu tự nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản. Chất lượng nguyên liệu được ưu tiên hàng đầu và đó là lý do vì sao Estrella Damm luôn hợp tác trực tiếp với những người nông dân địa phương vùng Địa Trung Hải. Sau khâu chọn lọc, đại mạch được đưa đến cơ sở chế biến, tại đây để đại mạch nảy mầm, được sấy khô và rang lên.

Không giống những nhà sản xuất bia khác, Estrella có cơ sở chế biến mầm riêng, cho phép giám sát toàn bộ quy trình ngay từ đầu. Men bia cũng là thành phần tạo nên sự đặc biệt độc nhất vô nhị của Estrella Damm, cùng một chủng men cho nhiều thế hệ bia. Nếu bị mất hoặc hỏng chủng men, hương vị bia sẽ thay đổi, vì thế Estrella có đến ba kho dự trữ men bia đặt dưới tình trạng đảm bảo an ninh cao nhất: ở Barcelona, Valencia và London.

Bia được ủ một tuần trong thùng lên men và hai tuần trong thùng ủ bia trước khi cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Công nghệ đóng chai mới nhất được Estrella Damm sử dụng có thể hạ gục những đối thủ kỳ cựu bằng lợi thế hương vị bia giữ được trong các quá trình: ôxy hóa và nhiễm vi sinh vật. Kể từ khi ra đời, Estrella Damm đã giành hàng loạt các giải thưởng lớn như World Beer Awards, Europe Gold, Europe Best Spice Wheat Beer, World’s Best Gluten Free Lager … đồng thời cũng là nhà đồng hành cùng nhiều giải thưởng ẩm thực lớn trên thế giới như World Best 50 restaurants.

Estrella cũng được biết đến như là hãng bia chính thức đại diện cho CLB Barcelona cách đây hơn 25 năm. Cùng với việc chia sẻ các giá trị, CLB Barçelona và Estrella Damm có chung mục tiêu bảo vệ hình ảnh của họ trên phạm vi quốc tế nhằm nâng cao vị thế, trở thành thương hiệu toàn cầu. Hai bên là đối tác lâu năm và đã từng thực hiện không ít các hoạt động tương tác để mang người hâm mộ Barça đến gần với nhau hơn, tạo cơ hội chia sẻ nhiều thành tích và danh hiệu thường niên của CLB. Những hoạt động nổi bật có thể kể đến là sự kiện xe buýt Estrella Damm Champions diễu hành cùng các cầu thủ và cúp của FC Barcelona được tổ chức hàng năm sau khi giành giải La Liga, Champions League hoặc Copa del Rey.

Với hương vị thanh khiết, tươi mới và dư vị bền lâu, Estrella Damm mang đến hơi thở của miền Địa Trung Hải cùng phong cách sống đẳng cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thưởng thức mong muốn tìm kiếm cảm giác thật từ một thức uống đậm nét văn hóa và sẵn sàng “chịu chơi” để trải nghiệm. Estrella Damm là lựa chọn hoản hảo để tận hưởng trọn vẹn mọi cuộc vui cùng bạn bè, đắm mình trong nghệ thuật và sáng tạo cuộc sống.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.