MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Việt Nam chào đón khách sạn Holiday Inn đầu tiên

Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport sẽ kết nối mọi du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9 này

IHG (Tập đoàn Khách sạn InterContinental Hotels Group), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mang “Niềm Vui Du Lịch” đến Việt Nam vào tháng 9.

Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport sẽ khai trương vào ngày 09 tháng 09 năm 2019, quý khách có thể đặt phòng từ hôm nay để mang đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên cho bạn bè, gia đình và đối tác. Với vị trí thuận lợi gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng như trung tâm văn hoá và thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn được thiết kế độc đáo giúp những chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng của Quý khách trở nên thật thoải mái, tiện nghi.

Sở hữu một trong những khu vực hội nghị lớn nhất trong thành phố, khách sạn có thể đón tiếp lên đến 1.200 khách. Đại sảnh Sông Sài Gòn có thể tổ chức tiệc bàn tròn cho 600 khách, còn với số lượng khách lên đến 360 thì sự kết nối của 4 phòng hội nghị nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không gian hội nghị và sự kiện được trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo mọi khách hàng luôn được kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Chỉ cách các khu mua sắm nổi tiếng và nhà hàng cao cấp ở trung tâm Sài Gòn 20 phút, Holiday Inn & Suites Saigon Airport với 350 phòng tiện nghi, bao gồm 100 phòng suites với tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu thế giới của thương hiệu Holiday Inn. Tất cả các phòng nghỉ đều có thể ngắm cảnh thành phố hoặc hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, không gian hiện đại tại tầng 4 mang đến cho du khách một phòng chờ thoải mái, hồ bơi dài 50m cùng phòng thể dục thể thao hoạt động 24 giờ. Nhà hàng Manja Manja giới thiệu tinh hoa ẩm thực Ý truyền thống và miền nam Việt Nam, chương trình Phòng nghỉ và ẩm thực miễn phí cho trẻ em cùng phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em sẽ mang đến một không gian thật thoải mái cho các gia đình. Deli Café và Lobby Lounge được thiết kế với không gian mở và thoải mái sẽ là nơi giúp du khách thư giãn sau những cuộc họp dài hay một ngày khám phá những điểm độc đáo của Thành phố Hồ Chí Minh.

Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút, Holiday Inn & Suites Saigon Airport mang đến sự tiện lợi tối đa cho những du khách luôn đặt sự kết nối dễ dàng lên hàng đầu.

Antoine Sirot, đại diện chủ đầu tư khách sạn chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi hợp tác với IHG để mang khách sạn Holiday Inn đầu tiên về Việt Nam, đồng thời cũng mang đến sự kết nối tuyệt vời và tiêu chuẩn quốc tế đến Thành phố Hồ Chí Minh. Hầu hết các thương hiệu khách sạn quốc tế đều tọa lạc tại trung tâm thành phố, vì vậy sự xuất hiện của khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho sự thuận tiện của Thành phố Hồ Chí Minh.”

Morgan Layberry, Tổng Quản lý khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport, cũng chia sẻ những lợi ích mà sự xuất hiện của Holiday Inn mang lại: “Thành phố Hồ Chí Minh hiện là một trung tâm kinh tế lớn ở Đông Nam Á và ngành du lịch của Việt Nam đang phát triển vượt bậc, thì việc một khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế có vị trí gần sân bay sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng cũng như công tác. Với kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi tại hơn 80 quốc gia, chúng tôi rất vui mừng đem đến sự kết nối mới mẻ, tiện lợi cho tất cả du khách khi đến với Thành phố Hồ Chí Minh”.

Cùng vị trí tối ưu, cơ sở vật chất tiện nghi, rộng rãi và nền ẩm thực phong phú, Holiday Inn & Suites Saigon Airport sẽ trở thành một địa điểm hiện đại và độc đáo cho các thương gia và du khách tại một trong những thành phố sôi động và năng động bậc nhất Đông Nam Á.

Về Holiday Inn® Hotels & Resorts:

Thương hiệu Holiday Inn®, với khách sạn trên khắp thế giới, đã giúp hàng triệu du khách khám phá niềm vui du lịch kể từ khi thành lập vào năm 1952. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách thương gia và du lịch nghỉ dưỡng, những khách sạn Holiday Inn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhờ vào dịch vụ ân cần và tận tâm, thiết kế hiện đại pha trộn giữa sự quen thuộc và những điều mới mẻ, và cảm giác quen thuộc với thương hiệu cũng như biểu tượng xanh lá cây đặc trưng. Tại các khách sạn Holiday Inn, du khách có thể tìm thấy các tiện nghi giúp họ vừa làm việc vừa vui chơi, tại các nhà hàng với chương trình Ẩm thực miễn phí cho trẻ em, cơ sở vật chất cho phòng hội nghị, hồ bơi hiện đại, cùng tất cả tiện ích khác được thiết kế nhằm mang đến sự thoải mái và niềm vui du lịch cho tất cả mọi người.

Để có thêm thông tin về thương hiệu Holiday Inn, hãy truy cập www.holidayinn.com hoặc gọi 1-888-HOLIDAY. Tìm kiếm trên Twitter www.twitter.com/holidayinn, Facebook www.facebook.com/holidayinnhotels hoặc Instagram www.instagram.com/holidayinn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.