MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ấn tượng từ bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019

Là nhà tài trợ trên tay áo đầu tiên của đội bóng lừng danh Manchester United., Kohler, Công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và đổi mới các sản phẩm phòng tắm và bếp mang đến cho người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng những trải nghiệm độc đáo, tinh tế trong trong đời sống hàng ngày thông qua bộ sưu tập phòng tắm mang tên Manchester United 2019.

Đại diện tập đoàn Kohler và đội bóng Manchester United chính thức khởi động lễ kỷ niệm

Kohler, Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm và Bếp cùng đối tác chiến lược Manchester United đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt năm thứ 2 với việc ra mắt Bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019. Tại Họp báo Kohler United, Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp đã chính thức khởi động lễ kỷ niệm với sự tham dự của cựu cầu thủ và huyền thoại bóng đá Manchester United, Bryan Robson, ông Adam Quek, Tổng giám đốc, Giám đốc Thương Mại của Kohler, Khu vực Đông Nam Á, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp, Bà Charoenchipaisarn Kesinee, Giám đốc Marketing Kohler Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm phòng tắm & Bếp; đồng thời ra mắt bộ sưu tập tại KOHLER Experience Center ở Singapore. 

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh đóng góp và mang đến phong cách sống tao nhã, lịch thiệp cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Kohler, bộ sưu tập mới là kết tinh của sự sáng tạo táo bạo từ Kohler trong thiết kế nội thất phòng tắm với biểu tượng logo truyền thống và huy hiệu của Manchester United. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và mang đến những trải nghiệm tinh tế cho đời sống hàng ngày của người dùng, Kohler đã chọn gam màu đen mờ và đen bóng làm màu sắc chủ đạo cho bộ sưu tập. Đây cũng là những xu hướng màu sắc đang được ưa chuộng trên thị trường và đặc biệt hơn, chúng cũng là màu biểu tượng của Câu lạc bộ Manchester United. 

Bryan Robson, cựu cầu thủ và huyền thoại bóng đá Manchester United, đến tham dự lễ kỷ niệm đặc biệt này 

Sự xen kẽ giữa các lớp mờ và bóng trên bề mặt của sản phẩm mang đến cho bộ sưu tập vẻ tinh tế, thời trang và đẳng cấp. Ngoài ra, bộ sản phẩm được bổ sung thêm tông màu xám và đỏ để thu hút sự chú ý, tương tác của khách hàng.

Bộ sưu tập phù hợp cho tất cả người hâm mộ, từ các khách hàng mong muốn khẳng định dấu ấn và phong cách riêng, cho đến những người đam mê thiết kế nói chung bởi nó sẽ không làm mất đi vẻ tinh tế cũng như toàn bộ những trải nghiệm đẳng cấp của phòng tắm.

“Chúng tôi thật vui mừng khi cùng Manchester United kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này vì cả hai đã có một năm hợp tác đầu tiên thật thú vị. 12 tháng qua không có điều gì đáng tự hào hơn sự kiện cả hai thương hiệu tiếp tục gặt hái được những giá trị quan trọng về truyền thống, sự xuất sắc và đổi mới mà qua đó góp phần chung tay vì một thế giới tốt đẹp hơn.” Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp chia sẻ.

Trong năm đầu tiên của hợp tác, Kohler United đã đạt được những thành quả đáng chú ý trên toàn cầu.  Điều này bao gồm hoạt động hiện đại hóa cơ sở vật chất các câu lạc bộ thông qua việc lắp đặt các sản phẩm mới trong phòng thay đồ của các cầu thủ tại sân vận động Old Trafford, Trung tâm huấn luyện AON Training Complex và chúc mừng đội bóng nam Manchester United trước chuyến du đấu mùa giải United States 2018 với sự kiện ở Los Angeles và Miami. 

Kohler United cũng đã thực hiện sự kiện #ILoveUnited dành cho các khách hàng trên toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.

Mô hình phòng thay đồ của đội bóng Manchester United tại Kohler Experience Centre ở Thượng Hải đã mang đến cho người hâm mộ cơ hội để trải nghiệm thực tế và gặp gỡ các cầu thủ huyền thoại như: Andy Cole, Denis Irwin và Wes Brown. Hơn thế nữa, sự ra mắt những dụng cụ thi đấu trên sân nhà và sân khách của Manchester United cùng với sự hiện diện của thương hiệu KOHLER trên tay áo đồng phục thi đấu là dấu son quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược này.

Để kỷ niệm niệm 20 năm ngày câu lạc bộ dành chức vô đich trong mùa giải Champions League 1998/99 của Manchester United, Kohler cũng đã kết hợp với thợ kim hoàn tài hoa Thomas Lyte, công ty Goldsmiths và Silversmiths cho ra đời bộ sưu tập Treble để gửi đến Nữ hoàng Anh đáng kính. Lấy cảm hứng từ phòng tắm sang trọng và không gian bar riêng tư, bộ sưu tập độc quyền được rèn từ bạc nguyên khối và vàng 24k, các kết hợp vòi chậu rửa và tay chỉnh Kohler Composed đã khắc họa nên một tác phẩm nghệ thuật kỳ công và được đánh số để xác thực và tạo độ tin cậy.

Kohler sẽ tiếp tục triển khai những chương trình và sáng kiến hấp dẫn trên phạm vi toàn cầu để tiếp cận với các khách hàng mới, truyền cảm hứng cho người hâm mộ và khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động ý nghĩa.

Hãy truy cập vào website:KohlerUnited.com và các kênh mạng xã hội của Kohler United để cập nhật những thông tin mới nhất về mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai thương hiệu nổi tiếng và mang tính biểu tượng trên toàn thế giới.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.