MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

AIA Việt Nam được Great Place To Work tôn vinh Doanh nghiệp có “Môi trường Làm việc Lý tưởng” năm thứ hai liên tiếp

AIA Việt Nam là công ty đầu tiên và cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu “MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG” trong đánh giá về Văn hóa Tổ chức do Great Place To Work® thực hiện.

Vào sáng ngày 12 tháng 9 vừa qua, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) tự hào thông báo Công ty vừa được tổ chức Great Place To Work® (GPTW) tôn vinh là doanh nghiệp có “Môi trường Làm việc Lý tưởng” (Great Place To Work®). Đây là năm thứ 2 liên tiếp AIA Việt Nam được Great Place To Work® - một tổ chức toàn cầu chuyên về xây dựng, phát triển và công nhận những nền văn hóa doanh nghiệp có hiệu quả làm việc, hoạt động và độ tin tưởng, tín nhiệm cao - chứng nhận danh hiệu danh giá này.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ sau gần 5 năm gắn bó với AIA Việt Nam, ông tự hào khi cùng với cộng sự của mình tạo ra môi trường mà ở đó, mọi thành viên của AIA Việt Nam đều được truyền cảm hứng làm việc và mong muốn cống hiến hết sức mình.

Bắt đầu từ năm 1981 qua cuốn sách “The 100 Best Companies to Work for in America” cùng với quá trình hơn 30 năm khảo sát và đánh giá, chứng nhận của Great Place To Work® có ảnh hưởng rất lớn trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp toàn cầu. Quá trình đánh giá văn hóa tổ chức của Great Place To Work® là một quá trình chuyên nghiệp, độc lập và đáng tin cậy. Để vượt qua thành công quá trình đánh giá “khắc nghiệt” của Great Place To Work® trong năm nay, AIA Việt Nam đã thực hiện Khảo sát Chỉ số Tín nhiệm (Trust Index® Survey) gồm hơn 70 câu hỏi tập trung vào 5 yếu tố quan trọng tại môi trường làm việc: Tín nhiệm (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Tự hào (Pride) và Tình bằng hữu (Camaraderie); và được Great Place To Work® thực hiện một cuộc “Kiểm toán Văn hóa” (Culture Audit) trong đó AIA Việt Nam có cơ hội chia sẻ và đưa ra bằng chứng cụ thể về triết lý và thực hành về công tác tuyển dụng nhân tài, phát triển nguồn nhân lực, thông tin, ghi nhận, truyền cảm hứng cho nhân viên, thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập,…  

AIA Việt Nam luôn đặc biệt quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc gắn kết, nhân văn với đội ngũ lãnh đạo truyền cảm hứng.

Những khách hàng đã tham gia đánh giá của Great Place To Work® có thể kể đến nhiều thương hiệu lớn như Coca-Cola, Google, Microsoft, Intel, E&Y, McDonalds… hay các “đại gia” được chứng nhận Asia’s Best Multinational Workplace 2018 (Môi trường làm việc đa quốc gia tốt nhất châu Á) như DHL, Cisco, InterContinental Hotels Group… Danh sách các doanh nghiệp được chứng nhận chính thức “Môi trường Làm việc Lý tưởng” được Great Place To Work®công bố theo từng khu vực thông qua các đối tác báo chí uy tín trên toàn thế giới như tạp chí Fortune và báo chí tại các nước sở tại. Trong năm 2018, riêng tại thị trường khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan đã có 152 tổ chức tham gia đánh giá của Great Place To Work®, nhưng chỉ 36 tổ chức đạt được chứng nhận danh giá này. Năm 2019 là năm thứ 2 liên tiếp AIA Việt Nam tham gia đánh giá và đã được chứng nhận “Môi trường làm việc lý tưởng” cho giai đoạn từ tháng 8/2019 – 7/2020.

Nhân viên AIA Việt Nam hào hứng chụp ảnh cùng chứng nhận “Môi trường Làm việc Lý tưởng” vừa được Great Place To Work® Hoa Kỳ trao.

Ông José Carlos Bezanilla – Tổng Giám đốc Great Place To Work® khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan chia sẻ: “Chúng tôi đã đến rất nhiều công ty trên toàn thế giới, chứng kiến văn hóa tuyệt vời tại các tổ chức lớn, tham gia vào quá trình đánh giá kết quả của họ. Và tôi có thể khẳng định rằng, AIA Việt Nam là một hình mẫu với môi trường làm việc và những hoạt động vô cùng thú vị, mà chắc chắn các nhân viên ở đây sẽ rất tự hào. Với danh hiệu này, các bạn hãy sẵn sàng chào đón những nhân viên tài năng gia nhập công ty để cùng tận hưởng môi trường làm việc thân thiện và rất hiệu quả tại AIA Việt Nam”.

Danh hiệu “Môi trường Làm việc Lý tưởng” là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp toàn cầu trong quá trình tạo dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc, nơi có mức độ “Tin tưởng” cao giữa cấp quản lý - nhân viên và giữa các nhân viên với nhau. Mức độ tin tưởng này được đánh giá dựa trên hai công cụ chính – Khảo sát Trust Index © (chỉ số niềm tin) và Đánh giá Culture Audit © (văn hóa doanh nghiệp). Để được cấp chứng nhận, một công ty cần tham gia 2 công cụ khảo sát trên. Trong đó, số điểm của Khảo sát Trust Index© chiếm 70% kết quả khảo sát và số điểm của Đánh giá Culture Audit© chiếm 30%.

Đông đảo báo đài và quý khách mời đã đến chung vui cùng AIA Việt Nam khi năm thứ hai liên tiếp được vinh dự trao chứng nhận danh giá này.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) là ngành kinh doanh dựa trên yếu tố con người. Vì vậy, tại AIA chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc gắn kết, nhân văn với đội ngũ lãnh đạo truyền cảm hứng. Song song với việc phát triển kinh doanh, chúng tôi cũng muốn giúp đỡ phát triển đội ngũ nhân tài của mình. Chúng tôi liên tục nỗ lực cải thiện chính sách tuyển dụng để thu hút nhân tài, hỗ trợ, đồng thời tạo cho họ nhiều cơ hội phát triển và chứng minh năng lực bản thân. Gần 5 năm gắn bó với AIA Việt Nam, tôi tự hào khi cùng với cộng sự của mình tạo ra môi trường mà ở đó, mọi thành viên của AIA Việt Nam đều được truyền cảm hứng làm việc và mong muốn cống hiến hết sức mình”. 

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên nền tảng lấy con người là cốt lõi, AIA Việt Nam cam kết luôn đầu tư và phát triển con người, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và giúp họ sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. “Tôi tin rằng mọi người đều có thể thay đổi hướng tới lối sống lành mạnh bằng cách thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày. AIA Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và các bên liên quan trên mỗi chặng đường vì chúng tôi tin rằng “Những gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam”. Ông Wayne Besant nhấn mạnh.

AIA đang khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam bằng các mô hình kinh doanh hiện đại và sáng tạo như nest by AIA, AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO. AIA Việt Nam đã triển khai các chương trình tuyển dụng chất lượng cao, củng cố đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, khuyến khích tuyển dụng đại lý toàn thời gian. 

Thành quả cho chiến lược đúng đắn đó chính là việc Tập đoàn AIA đã làm nên lịch sử khi là Tập đoàn BHNT duy nhất trong 5 năm liên tiếp (2015, 2016, 2017, 2018, 2019) có số lượng thành viên MDRT (Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô) dẫn đầu trên phạm vi toàn thế giới. “Danh hiệu này chứng tỏ vị thế áp đảo tuyệt đối của Tập đoàn AIA về trình độ và chất lượng của lực lượng đại lý”, Tổng giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant nhận xét. Việc tiếp tục đứng đầu về số lượng thành viên MDRT cho thấy nỗ lực không ngơi nghỉ của Tập đoàn AIA trong tập trung tuyển dụng theo chất lượng và đào tạo lực lượng đại lý tinh nhuệ, chuyên nghiệp - đứng đầu là lực lượng MDRT. 

Ông José Carlos Bezanilla (giữa) – Tổng Giám đốc Great Place To Work® khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan khẳng định rằng, AIA Việt Nam là một hình mẫu với môi trường làm việc và những hoạt động vô cùng thú vị, mà chắc chắn các nhân viên ở đây sẽ rất tự hào.

Song song đó, AIA Việt Nam cũng giới thiệu mô hình kinh doanh bảo hiểm mới - AIA Exchange 2.0 được coi là môi trường khởi nghiệp, giúp xây dựng một doanh nghiệp với chi phí thấp. Đây là một phiên bản hoàn toàn mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ, cho phép bạn tự do phá cách trong công thức thành công của kinh doanh nhượng quyền.

AIA exchange 2.0 với sự kỳ vọng và đầu tư rất lớn từ Tập đoàn AIA để xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp toàn thời gian theo xu thế toàn cầu. AIA exchange 2.0 là một ý tưởng “rất khác” của AIA Việt Nam – một môi trường khởi nghiệp nơi đào tạo các bạn trẻ trở thành những doanh nhân thực thụ.

Bà Trần Thị Ái Liên, Phó Tổng Giám đốc Nhân sự của AIA Việt Nam cho biết thêm: “Tại AIA, chúng tôi hiểu rằng con người là chìa khóa khai phá mọi tiềm lực. Chỉ bằng sự cống hiến và tận tâm của đội ngũ nhân viên, chúng tôi mới có thể đạt được tầm nhìn trở thành Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ ưu việt trên thế giới. Đó là lý do vì sao chúng tôi muốn tạo ra và duy trì một môi trường làm việc tích cực nơi mỗi cá nhân được đối xử một cách tôn trọng và theo phẩm giá để mỗi người có thể phát huy tính sáng tạo tốt nhất mỗi ngày tại nơi làm việc là điều quan trọng nhất, và là một phần không thể thiếu trong quy tắc ứng xử và triết lý hoạt động của AIA”.

 



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.