MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

NTK Công Trí liên tục xuất hiện trên Vogue.com ,Harper Bazaar Mỹ ưu ái gọi Công Trí là “The New Red Carpet Favorite”

Buổi trình diễn BST 'Đi nhặt hạt sương nghiêng' của NTK Công Trí ở Tuần lễ thời trang New York Fashion Week Xuân Hè 2020 đã thành công vang dội và tạo được dấu ấn mới mẻ với giới mộ điệu thời trang trong nước và tín đồ thời trang Thế giới.

Không chỉ chinh phục được truyền thông nước nhà mà 60 mẫu thiết kế của người anh cả thời trang việt còn chinh phục được thánh kinh thời trang của giới mộ điệu thế giới Vogue.com. Trên tap chí Vogue đăng tải đầy đủ 60 thiết kế đẹp nhất của NTK Công Trí trên trang của mình hạng mục runway. Sau bộ sưu tập “Cuộc dạo chơi của những vì sao”, đây là lần thứ hai các thiết kế của Công Trí xuất hiện trên tạp chí danh giá này.

Gần như sớm nhất là tạp chí Harper’s Bazaar US đã xếp ngay Công Trí vào danh sách các nhà thiết kế có các sáng tạo đẹp nhất trong khuôn khổ NYFW lần này.

Xếp cùng với các nhà mốt lớn trên thế giới như Tom Ford hay Ralph Lauren, Oscar de la renta, Coach, Marc Jacobs đội ngũ biên tập kì cựu của tạp chí danh giá đã chọn ra 6 mẫu thiết kế của Công Trí. Đương nhiên, chiếc váy cầu vồng duy mĩ mà Elsa Hosk trình diện lúc kết màn không thể nào nằm ngoài danh sách này.

Chiếm trọn tình cảm của giới chuyên môn thời trang quốc tế là mẫu đầm hạt sương màu cầu vồng rực rỡ của Công Trí

Những mẫu đầm tiệc tối được phủ lên lớp màu đen tuyền sang trọng nhưng không hề buồn chán. Các thiết kế của mùa mốt Xuân Hè 2020 này gợi liên tưởng đến hình ảnh “nàng tiên cá ác hoá” với các chi tiết thêu mạng ở các vị trí hút mắt người nhìn. Trong khi Gabriela Hearst lăng xê phong cách đầm hở vai, Vera-Wang tái xuất sàn runway với một mẫu đầm có các đường sọc kẻ may xen kẽ trên nền vải xuyên thấu, thì CONG TRI dành trọn tâm huyết khắc họa vẻ đẹp gợi cảm của phụ nữ bằng thiết kế đầm đen xẻ sâu táo bạo.

Harper’s Bazaar có vẻ rất yêu thích Công Trí .Bằng chứng là không chỉ trên website mà trên trang Instagram của tạp chí, ở cả hai phiên bản Mỹ và Anh quốc đều đăng hình ảnh về bộ sưu tập. “The New Red Carpet Favorite” là mĩ từ mà Harper’s Bazaar Mỹ dành riêng cho nhà thiết kế Việt Nam

Tiếp sau đó, chuyên trang thời trang uy tín WWD (Women’s Wear Daily) cũng đã ưu ái đăng tải toàn bộ bộ sưu tập của Công Trí

Runway Magazine – trang thông tin về thời trang tại Mỹ cũng dành đất để đăng tải bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Nam

Điểm thú vị trong show diễn lần này đó là ngoài các thiết kế hoàn mĩ của Công Trí, báo chí quốc tế còn dành nhiều bài viết để khai thác về cách thức điểm trang theo mà Công Trí cùng chuyên gia trang điểm Hung Vanngo đã quyết định.

Bên cạnh thời trang thì trang điểm cũng là một trong những phần rất quan trọng trong các Tuần lễ. Đây được xem là căn cứ để nhiều nhà tạo mẫu học hỏi và định hướng xu hướng trang điểm cho năm tới. Vì vậy, việc makeup-look của show Công Trí được đưa ra phân tích đã phần nào cho thấy sự đánh giá tích cực mà thị trường quốc tế dành cho anh.

Không lâu trước ngày trình diễn bộ sưu tập, tạp chí USMagazine đã chơi lớn khi thực hiện một bài viết tổng hợp những mẫu đầm hot nhất của Công Trí trên thảm đỏ trong suốt nửa năm vừa qua. Đội ngũ biên tập của USMagazine cũng rất cầu kì trong việc bóc giá của nhiều thiết kế, vốn luôn là thông tin gây sốt với giới mộ điệu.

Đội ngũ biên tập của tạp chí The Cut lại úp mở về các thiết kế của Công Trí, bằng việc công bố bản sketch của anh dành cho bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng”

Xét trên khía cạnh mạng xã hội, ngoài những trang báo lớn thì show Công Trí đồng thời đón nhận sự ủng hộ của giới người mẫu, chuyên gia, người nổi tiếng. Nếu tìm kiếm dựa trên hashtag #congtri, không khó để thấy những bài đăng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bộ sưu tập.

Nổi bật nhất là @mylifeaseva với 10 triệu người dõi trên Youtube và 7 triệu người trên Instagram. Cô là nữ youtuber có tiếng tại Mỹ sinh năm 1994 và đồng thời là một diễn viên trẻ, từng được Variety bình chọn đứng vị trí số 4 trong danh sách trong những ngôi sao mạng đang phát triển. Tại NYFW SS 2020, Eva Gutowski ưu ái lựa chọn một chiếc đầm của Công Trí để dự sự kiện, đồng thời được cả người mẫu bạch biến Winne Harlow chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Nhiều bài đăng chúc mừng Công Trí sau show diễn

Theo Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.