MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

NTK Công Trí liên tục xuất hiện trên Vogue.com ,Harper Bazaar Mỹ ưu ái gọi Công Trí là “The New Red Carpet Favorite”

Buổi trình diễn BST 'Đi nhặt hạt sương nghiêng' của NTK Công Trí ở Tuần lễ thời trang New York Fashion Week Xuân Hè 2020 đã thành công vang dội và tạo được dấu ấn mới mẻ với giới mộ điệu thời trang trong nước và tín đồ thời trang Thế giới.

Không chỉ chinh phục được truyền thông nước nhà mà 60 mẫu thiết kế của người anh cả thời trang việt còn chinh phục được thánh kinh thời trang của giới mộ điệu thế giới Vogue.com. Trên tap chí Vogue đăng tải đầy đủ 60 thiết kế đẹp nhất của NTK Công Trí trên trang của mình hạng mục runway. Sau bộ sưu tập “Cuộc dạo chơi của những vì sao”, đây là lần thứ hai các thiết kế của Công Trí xuất hiện trên tạp chí danh giá này.

Gần như sớm nhất là tạp chí Harper’s Bazaar US đã xếp ngay Công Trí vào danh sách các nhà thiết kế có các sáng tạo đẹp nhất trong khuôn khổ NYFW lần này.

Xếp cùng với các nhà mốt lớn trên thế giới như Tom Ford hay Ralph Lauren, Oscar de la renta, Coach, Marc Jacobs đội ngũ biên tập kì cựu của tạp chí danh giá đã chọn ra 6 mẫu thiết kế của Công Trí. Đương nhiên, chiếc váy cầu vồng duy mĩ mà Elsa Hosk trình diện lúc kết màn không thể nào nằm ngoài danh sách này.

Chiếm trọn tình cảm của giới chuyên môn thời trang quốc tế là mẫu đầm hạt sương màu cầu vồng rực rỡ của Công Trí

Những mẫu đầm tiệc tối được phủ lên lớp màu đen tuyền sang trọng nhưng không hề buồn chán. Các thiết kế của mùa mốt Xuân Hè 2020 này gợi liên tưởng đến hình ảnh “nàng tiên cá ác hoá” với các chi tiết thêu mạng ở các vị trí hút mắt người nhìn. Trong khi Gabriela Hearst lăng xê phong cách đầm hở vai, Vera-Wang tái xuất sàn runway với một mẫu đầm có các đường sọc kẻ may xen kẽ trên nền vải xuyên thấu, thì CONG TRI dành trọn tâm huyết khắc họa vẻ đẹp gợi cảm của phụ nữ bằng thiết kế đầm đen xẻ sâu táo bạo.

Harper’s Bazaar có vẻ rất yêu thích Công Trí .Bằng chứng là không chỉ trên website mà trên trang Instagram của tạp chí, ở cả hai phiên bản Mỹ và Anh quốc đều đăng hình ảnh về bộ sưu tập. “The New Red Carpet Favorite” là mĩ từ mà Harper’s Bazaar Mỹ dành riêng cho nhà thiết kế Việt Nam

Tiếp sau đó, chuyên trang thời trang uy tín WWD (Women’s Wear Daily) cũng đã ưu ái đăng tải toàn bộ bộ sưu tập của Công Trí

Runway Magazine – trang thông tin về thời trang tại Mỹ cũng dành đất để đăng tải bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Nam

Điểm thú vị trong show diễn lần này đó là ngoài các thiết kế hoàn mĩ của Công Trí, báo chí quốc tế còn dành nhiều bài viết để khai thác về cách thức điểm trang theo mà Công Trí cùng chuyên gia trang điểm Hung Vanngo đã quyết định.

Bên cạnh thời trang thì trang điểm cũng là một trong những phần rất quan trọng trong các Tuần lễ. Đây được xem là căn cứ để nhiều nhà tạo mẫu học hỏi và định hướng xu hướng trang điểm cho năm tới. Vì vậy, việc makeup-look của show Công Trí được đưa ra phân tích đã phần nào cho thấy sự đánh giá tích cực mà thị trường quốc tế dành cho anh.

Không lâu trước ngày trình diễn bộ sưu tập, tạp chí USMagazine đã chơi lớn khi thực hiện một bài viết tổng hợp những mẫu đầm hot nhất của Công Trí trên thảm đỏ trong suốt nửa năm vừa qua. Đội ngũ biên tập của USMagazine cũng rất cầu kì trong việc bóc giá của nhiều thiết kế, vốn luôn là thông tin gây sốt với giới mộ điệu.

Đội ngũ biên tập của tạp chí The Cut lại úp mở về các thiết kế của Công Trí, bằng việc công bố bản sketch của anh dành cho bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng”

Xét trên khía cạnh mạng xã hội, ngoài những trang báo lớn thì show Công Trí đồng thời đón nhận sự ủng hộ của giới người mẫu, chuyên gia, người nổi tiếng. Nếu tìm kiếm dựa trên hashtag #congtri, không khó để thấy những bài đăng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bộ sưu tập.

Nổi bật nhất là @mylifeaseva với 10 triệu người dõi trên Youtube và 7 triệu người trên Instagram. Cô là nữ youtuber có tiếng tại Mỹ sinh năm 1994 và đồng thời là một diễn viên trẻ, từng được Variety bình chọn đứng vị trí số 4 trong danh sách trong những ngôi sao mạng đang phát triển. Tại NYFW SS 2020, Eva Gutowski ưu ái lựa chọn một chiếc đầm của Công Trí để dự sự kiện, đồng thời được cả người mẫu bạch biến Winne Harlow chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Nhiều bài đăng chúc mừng Công Trí sau show diễn

Theo Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.