MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trao gửi yêu thương trong Ngày của Mẹ cùng Montblanc

Không gì quý giá hơn những thông điệp chân thành nhất được gửi gắm đến người quan trọng đã đưa bạn đến với thế giới này. Nhân Ngày của Mẹ, Montblanc tinh tế kết hợp sức mạnh ngôn từ cùng những món quà ý nghĩa, tạo nên dấu ấn khó quên. Dù đó là lời bày tỏ tình yêu, hay thể hiện lòng biết ơn và trân trọng, bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của tình mẫu tử, là sự tri ân đối với những người mẹ đã nuôi dưỡng và để lại dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời bạn.

Mỗi món quà đều được Montblanc tỉ mỉ đóng gói trong hộp quà trắng tinh tế, tựa một trang giấy trắng hoàn hảo để bạn gửi gắm những lời #HeartWritten chân thành đến Mẹ.

Bút Viết

Nâng tầm trải nghiệm viết vượt thời gian với bút máy Meisterstück Gold-Coated 149, món quà tinh tế sở hữu ngòi bút vàng rắn Au 750/18K chế tác thủ công, cùng nắp và thân bút làm từ nhựa resin đen cao cấp, đỉnh nắp điểm xuyết biểu tượng Montblanc trắng huyền thoại. Trong khi đó, bút máy Montblanc Muses Marilyn Monroe Special Edition Pearl mang đến vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút với nắp và thân bút làm từ nhựa resin trắng, kết hợp chiếc kẹp bút được tô điểm với một viên ngọc trai, như một sự tri ân ngọt ngào dành cho phong cách độc đáo của ngôi sao huyền thoại.

Dành cho những tín đồ yêu thích bút viết nhỏ gọn, bút máy Montblanc Heritage Rouge et Noir "Baby" mang sắc thái trung tính của màu ivory (ngà voi) có thể kết hợp hoàn hảo cùng túi bút da đen. Trải nghiệm viết thêm phần hoàn thiện với quyển sổ Soft Envelope Notebook, chi tiết bìa da màu cassis rượu vang tinh tế tái hiện hình dạng phong thư, trở thành người bạn lý tưởng để gửi gắm những suy nghĩ hàng ngày hay ý tưởng cảm hứng bất chợt.

Phụ Kiện Bằng Da

Khéo léo bày tỏ sự trân trọng đến Mẹ thông qua thiết kế bút Meisterstück Messenger màu cassis rượu vang, với chi tiết khóa kim loại thanh lịch lấy cảm hứng từ dáng hình hùng vĩ của dãy núi Mont Blanc. Toát lên nét thanh lịch và trang nhã, chiếc ví Sartorial Trio trong tông màu đen trung tính và ví Soft Thin Trio với sắc xanh khói lạnh được trang bị nhiều khoảng cắm thẻ, trở thành phụ kiện lý tưởng để sử dụng hàng ngày.

Phụ Kiện Du Lịch

Là sự hài hòa giữa nét thẩm mỹ và công năng, chiếc vali #MY4810 Cabin Trolley trong tông màu cassis rượu vang, là người bạn đồng hành đầy thanh lịch cho mọi chuyến đi trở nên thoải mái hơn. Kết hợp cùng tai nghe Montblanc MTB 03 In-Ear với tính năng chống ồn tự động, cùng thiết kế O tinh xảo được lấy cảm hứng từ cây bút Meisterstück huyền thoại, mang đến khả năng điều chỉnh tính cảm ứng trực quan và nâng tầm trải nghiệm đeo dễ chịu. Dành cho những tín đồ theo đuổi phong thái nhẹ nhàng và tao nhã, tai nghe cũng đem đến phiên bản màu ngà ivory.

Thế Giới Đồng Hồ

Chiếc đồng hồ Montblanc Bohème Automatic Date 30mm sở hữu mặt số chải tia sáng màu bạc trắng, với các chỉ số kim cương, chữ số Ả Rập hoa văn phủ vàng hồng và kim chỉ, cùng ô cửa hình quả hạnh hiển thị ngày. Mặt số được trang trí bằng kỹ thuật đóng dấu filé d'étoiles cho vành chứa các chữ số và chỉ số kim cương, lấy cảm hứng từ những bức ảnh bầu trời đêm sử dụng kỹ thuật phơi sáng dài để ghi lại chuyển động của các vì sao khi Trái Đất xoay. Chiếc đồng hồ hoàn thiện với dây đeo da bê trắng có thể thay thế, được khắc họa tiết da cá sấu tinh tế.

Nâng niu những khoảnh khắc đáng trân trọng trong Ngày của Mẹ, cùng trao gửi những món quà khó quên cùng Montblanc, được gói ghém trong tình yêu qua từng lời #HeartWritten đầy ý nghĩa. 

Về Montblanc
Gắn liền với kỹ nghệ điêu luyện trong chế tác và thiết kế, Montblanc đã không ngừng mở rộng giới hạn của tinh thần đổi mới kể từ khi cột mốc đầu tiên khi thương hiệu cách mạng hóa văn hóa viết lách vào năm 1906. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng vẫn tiếp tục là động lực thúc đẩy thương hiệu để phát triển nghệ thuật chế tác tinh xảo trên mọi sản phẩm: bút viết, đồng hồ, đồ da, công nghệ mới và phụ kiện. Tiếp tục sứ mệnh tạo nên những người bạn đồng hành suốt đời, khai sinh ra từ những ý tưởng táo bạo và chế tác khéo léo từ bàn tay lành nghề của các nghệ nhân, biểu tượng Montblanc đã trở thành dấu ấn đặc trưng của năng suất, chất lượng và phong cách tinh tế. Nhằm lan tỏa thông điệp "Inspire Writing", MONTBLANC HAUS đã chính thức mở cửa vào năm 2022 tại Hamburg, đón chào du khách từ khắp nơi trên thế giới đến khám phá và tìm lại nguồn cảm hứng của việc đặt bút lên giấy. Trong khuôn khổ cam kết không ngừng nâng cao và hỗ trợ các cá nhân nỗ lực để lại dấu ấn trên trang giấy, Montblanc tiếp tục khẳng định sự ủng hộ đối với các chương trình giáo dục trên toàn cầu và các sáng kiến truyền cảm hứng giúp mọi người phát huy hết tiềm năng của mình.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.