MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ShEconomy và cơ hội nào cho thương hiệu khi lối sống năng động đang trở thành xu hướng chủ đạo?

Xu hướng ShEconomy – nền kinh tế do phụ nữ dẫn dắt đang ảnh hưởng như thế nào đến sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe?

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về cách một thương hiệu có thể tạo nên điểm chạm với khách hàng khi tham gia tài trợ cho giải chạy, qua những chia sẻ của chị Bùi Thị Đông Bùi - Founder của Content Share, cũng là đơn vị tổ chức của Vietnam Women Run.

Chị Đông Bùi, Founder của Content Share – đơn vị tổ chức của Vietnam Women Run.
Nguồn: NVCC

Trước hết, đâu là những số liệu đáng chú ý khiến Content Share quyết định tổ chức một giải chạy bộ dành cho nữ? 

Trước khi tổ chức giải chạy, bản thân tôi đã có hai năm gắn bó với bộ môn này. Nhiều người nghĩ rằng tôi làm giải chạy vì đam mê, nhưng thực tế, giữa việc yêu thích và việc tổ chức một sự kiện có tính bền vững về mặt kinh doanh là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Một sự kiện cần được xây dựng trên những cơ sở vững chắc về thị trường và xu hướng tiêu dùng.

Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy rằng ShEconomy – nền kinh tế nữ giới đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu. Theo báo cáo của Deloitte Global Economic Research Center, phụ nữ đang kiểm soát 70% chi tiêu tiêu dùng toàn cầu và ngày càng dành nhiều ngân sách hơn cho các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến sức khỏe, với mức tăng trưởng 15% mỗi năm. 

Còn theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới năm 2024, tại Việt Nam, phụ nữ đóng góp lớn vào tiêu dùng gia đình, đặc biệt trong các lĩnh vực thực phẩm, giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Chi tiêu cá nhân của phụ nữ Việt Nam đang tăng trưởng khoảng 12% mỗi năm, trong đó mảng wellness – các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sức khỏe ngày càng được ưu tiên. Họ sẵn sàng chi tiêu cho các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ tập luyện, có thể thấy, lối sống năng động đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn. 

Sự kiện chạy bộ hướng đến phụ nữ không chỉ là hoạt động thể thao mà còn là nơi các thương hiệu thật sự tiềm năng có thể gặp gỡ nhóm khách hàng mục tiêu.
Nguồn: Vietnam Women Run

Sự quan tâm đến sức khỏe đã thúc đẩy nhu cầu đối với thực phẩm bổ sung, thiết bị tập luyện và các ứng dụng thể thao. Chế độ ăn kiêng, ăn thuần chay cũng ngày càng phổ biến. Điều này mở ra cơ hội lớn cho ngành thực phẩm có nguồn gốc thực vật, cũng như thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa, tăng năng lượng hoặc giảm cân. Nhóm nhân viên văn phòng – đối tượng làm việc căng thẳng và ít vận động – là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng của các sản phẩm này.

Ngoài sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần cũng đang trở thành mối quan tâm lớn. Theo khảo sát của một công ty nghiên cứu thị trường, trung bình một người Việt trải qua 1,98 lần căng thẳng mỗi tuần, và nhóm trẻ tuổi đang chịu ảnh hưởng nhiều hơn do áp lực công việc, cuộc sống. Trong khi 68% người tiêu dùng đánh giá cao tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, thì nhu cầu về thiền định, công cụ thư giãn và dịch vụ tư vấn tâm lý cũng tăng mạnh. 

Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Theo thống kê, trung bình một người Việt chi khoảng 1,38 triệu đồng/tháng cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến sức khỏe. Các quyết định mua hàng phần lớn dựa trên thành phần sản phẩm, tính minh bạch về nguồn gốc và lợi ích cụ thể. Dựa trên những xu hướng này, Content Share nhận thấy rằng một sự kiện chạy bộ hướng đến phụ nữ không chỉ là hoạt động thể thao mà còn là nơi các thương hiệu thật sự tiềm năng có thể gặp gỡ nhóm khách hàng mục tiêu. 

Hiện tại, Việt Nam chưa có nhiều giải chạy riêng dành cho nữ, nhưng trên thế giới, đã có quốc gia nào tổ chức các sự kiện tương tự chưa? Và nếu có, đâu là những hoạt động khiến chị ấn tượng nhất?

Một trong những câu chuyện truyền cảm hứng nhất cho bản thân tôi và Content Share về phụ nữ trong chạy bộ là câu chuyện diễn ra vào năm 1967. Vào thời điểm đó, phụ nữ chưa được tham gia các giải marathon chính thức. Tại Boston Marathon – một trong những giải chạy lâu đời nhất nước Mỹ, một nữ vận động viên đã phải bí mật đăng ký và tham gia thi đấu. Khi bị phát hiện, giám đốc đường đua đã cố gắng đuổi cô ra khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của bạn trai, cô đã tiếp tục chạy và hoàn thành quãng đường 42,195 km trong 4 giờ 20 phút. 

Bất chấp việc bị đuổi khỏi đường đua, bà Kathrine Switzer tiếp tục chạy và hoàn thành quãng đường 42,195 km trong 4 giờ 20 phút.
Nguồn: The New York Times

Câu chuyện này sau đó đã truyền cảm hứng cho nhiều quốc gia trên thế giới, đến năm 1984, cuộc thi marathon dành cho nữ chính thức được đưa vào chương trình Olympic tại Los Angeles, Mỹ. Tại châu Á, một trong những giải chạy lớn nhất và có lịch sử lâu đời dành cho nữ là Nagoya Women's Marathon tại Nhật Bản, hiện nằm trong danh sách sáu giải marathon hàng đầu thế giới. Ở khu vực Đông Nam Á, các quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philippines cũng đã tổ chức giải chạy dành cho nữ từ 10 đến 15 năm trước.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, đến nay vẫn chưa có giải chạy chính thức nào hướng đến phụ nữ. Đây cũng là câu hỏi mà đội ngũ Content Share đặt ra khi quyết định xây dựng Vietnam Women Run – một sân chơi thể thao giúp phụ nữ tự tin hơn và khám phá tiềm năng của bản thân.

Chính bản thân tôi cũng tin rằng thể thao là một trong những phương thức rèn luyện kỷ luật, bởi không giống nhiều môn khác, chạy bộ đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và quyết tâm - vốn là những yếu tố không chỉ giúp phụ nữ nâng cao sức khỏe mà còn tạo nền tảng cho sự thành công trong cuộc sống.

Nagoya Women’s Marathon tại Nhật Bản.
Nguồn: Japan Cheapo

Vậy những ngành hàng nào sẽ được xem là phù hợp nhất với một giải chạy hướng đến phụ nữ, thưa chị?

Thông thường, khi nhắc đến chạy bộ, chúng ta sẽ thường nghĩ đến các thương hiệu liên quan trực tiếp đến chạy bộ như nước uống điện giải, thực phẩm bổ sung, thiết bị tập luyện sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, nghiên cứu của Content Share cho thấy bất động sản, ngân hàng, xe hơi và trang sức cũng là những ngành hàng tiềm năng. Một minh chứng điển hình là Tiffany & Co., thương hiệu trang sức cao cấp đã tài trợ cho giải chạy nữ tại Nhật Bản từ năm 2017 đến nay.

Thay vì chỉ quảng bá sản phẩm, Tiffany & Co. đã ghi dấu ấn bằng cách thay thế huy chương truyền thống bằng một chiếc vòng bạc khắc biểu tượng của giải, tạo nên một kỷ vật ý nghĩa đồng hành cùng các nữ runner. Tiffany & Co. cũng chia sẻ rằng chiếc vòng bạc dành tặng các nữ runner không chỉ là phần thưởng mà còn là minh chứng cho việc mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được tôn vinh, bất kể vị trí về đích của họ. Bởi lẽ, trong cùng một chặng marathon 42 km, có người hoàn thành dưới 4 giờ, có người cần tới 6 giờ, nhưng tất cả mọi nỗ lực thì đều đáng được trân trọng như nhau.

Và thực tế thì doanh thu của Tiffany & Co. tại Nhật Bản đã tăng từ 17% năm 2017 lên 35% vào năm 2023. Case study mà với bản thân tôi là một cách tiếp cận rất hay và sáng tạo, và cũng là minh chứng cho chuyện một thương hiệu trang sức xa xỉ tưởng chừng như không liên quan gì đến giải chạy vẫn hoàn toàn có thể tiếp cận khách hàng theo cách riêng của thương hiệu.

Với Tiffany & Co., chiếc vòng bạc dành tặng các nữ runner không chỉ là phần thưởng mà còn là minh chứng cho việc mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được tôn vinh.
Nguồn: Tổng hợp

Ngoài ngày chạy chính thức, thương hiệu có thể đồng hành với giải chạy thông qua những hoạt động nào khác, thưa chị?

Tại sự kiện offline, thương hiệu sẽ xuất hiện tại nhiều điểm khác nhau, từ khu vực chính của giải đến các hoạt động tương tác với runner. Với các vật phẩm tại sự kiện, thương hiệu có thể xuất hiện trên áo chạy, huy chương và race kit, từ đó giúp gia tăng mức độ hiện diện trong cộng đồng runner.

Thế nhưng trên thực tế, một thương hiệu nếu chỉ xuất hiện trong ngày chạy là chưa đủ, theo tôi, các thương hiệu cần phối hợp chặt chẽ với đơn vị tổ chức để tạo ra những trải nghiệm sáng tạo, mang lại giá trị thực tế cho người tham gia.

Chẳng hạn, với Vietnam Women Run, ngoài ngày chạy chính thức vào tháng 10, giải cũng tổ chức nhiều hoạt động xuyên suốt trong năm nhằm duy trì sự kết nối với các runner, giúp mọi người duy trì thói quen chạy bộ. Trước thềm giải chạy chính thức, Vietnam Women Run sẽ tổ chức các talkshow chuyên sâu, nơi những nhân vật truyền cảm hứng trong thể thao chia sẻ câu chuyện của họ. 

Đồng thời, để hỗ trợ người tham gia chạy bộ một cách khoa học và hiệu quả, chúng tôi sẽ kết nối với chuyên gia, bác sĩ chuyên môn về tim mạch, cơ xương khớp để tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật chạy đúng cách. Đây là một trong những hoạt động giúp các runner chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào đường chạy chính thức.

Talkshow “Cách để phụ nữ tái tạo năng lượng mỗi ngày” được tổ chức trước thềm giải chạy.
Nguồn: Vietnam Women Run

Một yếu tố khác giúp thương hiệu tạo dấu ấn là các hoạt động trách nhiệm xã hội gắn liền với thể thao. Năm 2024, Vietnam Women Run đã hợp tác cùng tổ chức Nơ Xanh – đơn vị hoạt động với sứ mệnh nâng cao nhận thức về phòng chống ung thư cổ tử cung. Với mỗi BIB  bán ra, chúng tôi đã trích 50.000 đồng để hỗ trợ phụ nữ bị ung thư cổ tử cung. Sau giải, đại diện Ban tổ chức trực tiếp trao tặng quỹ hỗ trợ này đến các bệnh nhân, thay mặt cộng đồng runner gửi đến họ sự quan tâm và sẻ chia.

Như vậy, khi đã chọn đồng hành cùng giải chạy, thương hiệu hãy cố gắng đồng hành xuyên suốt trong cả  trước,  trong và sau giải chạy, từ truyền thông online, xuất hiện tại sự kiện, gắn kết với đại sứ, KOLs, cho đến các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Đây chính là cách để thương hiệu không chỉ gia tăng độ nhận diện mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khách hàng tiềm năng.

Khi chọn đồng hành cùng giải chạy, thương hiệu không chỉ gia tăng độ nhận diện mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khách hàng tiềm năng.
Nguồn: Vietnam Women Run

Cuối cùng, chị có thể chia sẻ thêm về kế hoạch và lộ trình giải chạy năm nay của VietNam Women Run, đâu là điểm khác biệt so với năm trước?

Năm 2024, Vietnam Women Run đã thí điểm mô hình kết hợp cả online và offline với quy mô nhỏ. Kết quả ghi nhận được rất tích cực: hơn 1.000 runner tham gia trực tiếp tại TP.HCM và hơn 1.000 người từ 54 tỉnh thành trên cả nước tham gia chạy online. Việc thu hút người chạy từ 54 tỉnh thành cũng đã mang lại động lực lớn để Ban tổ chức phát triển giải chạy theo hướng đồng nhất trải nghiệm từ online đến offline trong những năm tiếp theo.

Hiện nay, các giải chạy trên thị trường thường tách biệt hoàn toàn giữa hình thức online và offline. Những giải chạy offline quy mô lớn thường chỉ diễn ra tại một số thành phố lớn, khiến nhiều runner ở các tỉnh thành khác không có điều kiện tham gia. Điều này đặt ra cho team Content Share một câu hỏi lớn: Làm thế nào để tất cả phụ nữ, dù ở bất kỳ đâu, đều có cơ hội tham gia một giải chạy chính thống?

Từ trăn trở đó, Vietnam Women Run quyết định tích hợp cả hai hình thức. Những runner tham gia online vẫn được đảm bảo quyền lợi đầy đủ như người chạy offline như huy chương và race kit. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ, việc tham gia trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết: chỉ cần một chiếc điện thoại, người chạy có thể mở ứng dụng để ghi nhận quãng đường minh bạch, đồng thời có thể thi đấu theo cá nhân hoặc đội nhóm.

Năm 2024, Vietnam Women Run ghi nhận hơn 1.000 runner tham gia trực tiếp tại TP.HCM và hơn 1.000 người từ 54 tỉnh thành trên cả nước tham gia chạy online.
Nguồn: Vietnam Women Run

Về hình thức thi đấu, bên cạnh sự kiện chạy offline với ba cự ly: 5 km, 10 km và 21 km, Vietnam Women Run còn tổ chức chương trình chạy online kéo dài 21 ngày trong tháng 10, nhằm khuyến khích mọi người hình thành thói quen chạy bộ với nhiều cự ly như 50 km, 100 km hay 160 km. Năm ngoái, các cự ly này nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ, nhiều người tham gia coi đó là một thử thách cá nhân và đã chia sẻ hành trình của mình trên mạng xã hội.  

Cảm ơn chị vì những chia sẻ thú vị!

Men&life



Bình Luận

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.

Fashion Director of The Year: Kye Nguyễn - Thời trang Việt Nam cần được vươn xa hơn

Là người đảm nhiệm vị trí cố vấn thời trang và định hình phong cách cho nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí, Kye Nguyễn đã tái định nghĩa và nâng tầm vị trí của Stylist lẫn Fashion Director trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng.

Fashion Designer Of The Year: NTK Nguyễn Minh Công - Tôi cũng chỉ là người vô tình được “văn hóa” chọn

Với Nguyễn Minh Công, văn hóa không phải là một sự lựa chọn, mà là một mối lương duyên. Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế đến từ Vĩnh Long lại dành sự quan tâm đến các giá trị nguyên bản, tinh thần truyền thống. Bởi với anh, thời trang là mảnh đất của bồi đắp và sáng tạo, là cầu nối giữa di sản và tinh thần đương đại.

Best Young Fashion Model of The Year: JiJi Cát Tường - Ngôi sao tiềm năng của thời trang Việt

Tuy chỉ mới sải bước trên sàn catwalk không lâu, nhưng JiJi Cát Tường đã chứng minh thực lực của bản thân và được đánh giá là một trong những người mẫu nhí đầy tiềm năng của thời trang Việt.

Thưởng thức bánh bá trạng thủ công thượng hạng từ nhà hàng Li Bai

Thức quà sang trọng mùa Tết Đoan Ngọ từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Bánh bá trạng Li Bai được chế biến theo công thức bí truyền của các đầu bếp Quảng Đông với hơn 30 năm kinh nghiệm, kết hợp nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật lành nghề mang đến hương vị Quảng Đông đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói trong hộp quà sang trọng với bốn lựa chọn nhân mặn và chay

Best Premium MICE Resort/Hotel Of The Year: The Grand Ho Tram - Điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE

The Grand Ho Tram mang đến một trải nghiệm toàn diện cho du lịch MICE - nơi công việc và thư giãn giao thoa hoàn hảo. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cùng chuỗi tiện ích giải trí, ẩm thực đa dạng, The Grand Ho Tram không chỉ giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hiệu quả mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ.