Thương hiệu giày dép, túi xách phụ kiện PEDRO tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập PEDRO Icon phiên bản độc quyền chỉ có tại thị trường Việt Nam lấy cảm hứng từ Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới Thùy Tiên trong các thiết kế giày cao gót và túi PEDRO ICON x THUY TIEN - BST độc quyền của PEDRO Việt nam, với tone màu ánh ngọc trai thanh lịch thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ Việt.
Đây cũng là lần đầu tiên có một BST mang tên Thùy Tiên, vì vậy PEDRO ICON x THUY TIEN không chỉ thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông, fashionista mà còn từ lượng fan đông đảo của người đẹp.
Tại sự kiện ra mắt vừa qua ở cửa hàng PEDRO Saigon Centre, hơn 30 người nổi tiếng và giới truyền thông đã có mặt để chúc mừng Hoa Hậu Thùy Tiên và BST PEDRO ICON mùa lễ hội phiên bản độc quyền tại Việt Nam.
Tham dự sự kiện ra mắt BST PEDRO ICON, chị đẹp Khổng Tú Quỳnh nổi bật trong váy ôm đỏ rực với clutch đen và giày cao gót của PEDRO.
Tham gia chung với Thùy Tiên trong sự kiện toàn cầu ICONIC Night trong tháng 11 vừa qua, Fashionista Tú Hảo cũng đến sự kiện để chung vui với hội chị em.
Tại sự kiện, Top 5 Việt Nam Idol Xuân Định chia sẻ, anh đã yêu thích và sử dụng các sản phẩm PEDRO từ khi còn là một sinh viên, anh đặc biệt yêu thích dòng sneaker và balo của thương hiệu này bởi kiểu dáng trẻ trung và chất lượng tốt.
Cũng có mặt tại sự kiện còn có nhiều tên tuổi thân thiết với thương hiệu PEDRO như hotboy Người Ấy Là Ai mùa 4 - Huang Long, May Tracy, Katleen Phan Võ cùng dàn Fashion Tiktokers nổi tiếng
Dương Minh Đăng, nhà sáng tạo nội dung thời trang Sơn Hồng Phạm - Nguyễn Anh, quán quân Tiktok Fash Up Mike Lei.
Là đại diện của vẻ đẹp hiện đại, Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ sở hữu nét đẹp của một nữ hoàng nhan sắc mà còn thần thái thanh lịch, quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Lấy cảm hứng từ vẻ độc đáo trong ngoại hình và cá tính của Hoa hậu Thùy Tiên, PEDRO giới thiệu bộ sưu tập PEDRO ICON x THÙY TIÊN phiên bản độc quyền tại Việt Nam.
Tôn vinh nét đẹp nữ tính, sang trọng và kiêu kỳ của người phụ nữ hiện đại, bộ sưu tập PEDRO ICON x THÙY TIÊN gồm các sản phẩm túi và giày da ánh ngọc trai, đính pha lê tinh tế toát lên sự hấp dẫn của vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính như những viên ngọc trai với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng vượt thời gian.
Với hành trình phát triển và sáng tạo, PEDRO tự hào giới thiệu BST mang tính biểu tượng của thương hiệu, truyền cảm hứng cho trào lưu khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt. Thông qua bộ sưu tập, PEDRO muốn truyền tải niềm tin rằng mỗi người phụ nữ là một viên ngọc trai sáng lấp lánh, sở hữu vẻ đẹp độc bản bất diệt.
Bộ sưu tập nổi bật với thiết kế tinh tế từ gam màu ngọc trai sang trọng đến logo ICON tinh xảo, tạo nên nét nữ tính, tôn lên dáng vẻ thanh lịch và biến mọi cô gái trở thành tâm điểm chú ý của buổi tiệc. Những chiếc túi và đôi giày tinh xảo, đầy mê hoặc, tượng trưng cho sự thuần khiết, vẻ đẹp của trí tuệ và sự duyên dáng, giống như hình ảnh người phụ nữ Việt. Đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, các thiết kế sẽ là “điểm bắt sáng” tuyệt vời trong những buổi hẹn hò hay đêm tiệc sang trọng.
Bộ sưu tập PEDRO ICON x THÙY TIÊN chỉ có tại thị trường Việt Nam của PEDRO đã có mặt tại hệ thống PEDRO trên toàn quốc. Xem thêm tại: https://maison.onl/PEDRO.ICONxTHUYTIEN
Thương hiệu PEDRO:
PEDRO là thương hiệu thời trang về giày dép, túi xách và phụ kiện đến từ Singapore được thành lập vào năm 2006. Chỉ trong 18 năm phát triển, thương hiệu đã phủ rộng trên 19 quốc gia với hàng trăm cửa hàng toàn thế giới.
Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011, PEDRO hiện có 26 cửa hàng trên toàn quốc và chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 27, cũng là Flagship Store đầu tiên của Việt Nam trong tháng 3 năm sau tại TPHCM.
Men&life
Bình Luận