MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Được xem là một trong những triển lãm các hương thơm mới nhất từ những thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons diễn ra tại Crescent Mall, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, nơi đây đã thu hút rất nhiều giới mộ điệu quan tâm, trong đó có sự xuất hiện của dàn sao Việt nổi tiếng: Ca Sĩ Bảo Anh, Ca Sĩ Phí Phương Anh, Người Mẫu Đồng Ánh Quỳnh, Á Vương Minh Toại, Hoa Hậu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa Hậu Lý Kim Thảo, Người Mẫu Mạc Trung Kiên, Người Mẫu Nhâm Phương Nam, Người Mẫu Hóa Trần, Người Mẫu Kang Chul, BTV – MC Phan Trung Hậu, Fashionisto Dương MInh Đăng, Người Mẫu Khoai Vũ, Người Mẫu Lu Đỗ, Beauty Blogger Lin Tiêu, Người Mẫu Văn Đức, Người Mẫu NheePhan, Người Mẫu Cổ Ngân, và Người Mẫu Huỳnh Như. 

ĐỘC BẢN CÙNG CÁC SÁNG TẠO TỪ VERSACE 

Biểu trưng cho nghệ thuật điêu khắc cổ điển và hành trình điều hương mang đậm nét đặc trưng của Versace, Bright Crystal Parfum và Eros được xem là những kiệt tác hương thơm không thể thiếu cho những thế hệ yêu thích nước hoa. 

Nhẹ nhàng và đầy tinh tế, Bright Crystal Parfum biểu trưng hoàn hảo cho người con gái Versace (Từ trái sang - Người mẫu Cổ Ngân; Ca sĩ Bảo Anh; Ca sĩ Phí Phương Anh; Diễn viên Đồng Ánh Quỳnh) 

Với những tầng hương thanh thoát từ các loại trái cây tươi mới kết hợp với hoa cỏ nhẹ nhàng, Versace Bright Crystal Parfum mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và quyến rũ ngay từ lần xịt đầu tiên. 

Nam tính là tính từ trọn vẹn nhất để mô tả về hương thơm của Eros EDT và người đàn ông Versace (Quán quân The Face Việt Nam - Mạc Trung Kiên; Á quân The Next Gentleman - Kang Chul)  

 Nhắc đến Versace Eros là nhắc đến sức mạnh cùng sự quyến rũ đầy nam tính, các sáng tạo hương này mang đến nguồn năng lượng mãnh liệt, lột tả hoàn hảo tình yêu, niềm đam mê cùng với vẻ đẹp và sự ham muốn của người đàn ông Versace. 

TÁI SINH HUYỀN THOẠI HƯƠNG ĐỘC BẢN TỪ MOSCHINO – TOY 2 PEARL 

Moschino Toy 2 Pearl mang vẻ ngoài như một món đồ chơi đáng yêu, nhưng bên trong lại là một bí mật đang chờ được khám phá. Hương thơm nhẹ nhàng như một lời mời gọi, dễ chịu nhưng lại làm bạn lưu luyến, khó có thể quên. 

Nhẹ nhàng như lời mời gọi, dễ chịu nhưng lại làm bạn lưu luyến, Moschino Toy 2 Pearl mang đến vẻ đẹp đầy trẻ trung và hiện đại (Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa; MC Phan Trung Hậu; Người mẫu Huỳnh Như) 

ÂM HƯỞNG ĐƯƠNG ĐẠI TỪ GỖ - DSQUARED2  

Là người yêu thích những nốt hương gỗ cùng hương thơm dễ chịu của rêu sồi, pha trộn thêm chút bí ẩn, rắn rỏi từ thân cây đại ngàn, Dsquared2 hứa hẹn sẽ ghi dấu trong lòng bạn với những dấu ấn nổi bật ngay lập tức khi đắm chìm trong hương gỗ mộc mạc cực lôi cuốn. 

Bộ ba chàng trai đầy nam tính sánh đôi cùng kiệt tác hương đến từ nhà Dsquared2 (Người mẫu Nhâm Phương Nam; Người mẫu Hoá Trần; Người mẫu Lu Đỗ) 

SÁNG TẠO HƯƠNG CỦA THỜI ĐẠI - MICHAEL KORS POUR HOMME, POUR FEMME 

Tuyệt tác nước hoa mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa vẻ đẹp vượt thời gian - Michael Kors Pour Homme & Pour Femme. Nếu Pour Femme là sự ngọt ngào và quyến rũ của hoa cỏ, mang đến cảm giác tự tin và nữ tính, thì Pour Homme lại là biểu tượng của sự mạnh mẽ, bản lĩnh, thể hiện qua sự ấm áp của gỗ và da thuộc. 

Quyến rũ và đầy bản lĩnh, bộ đôi hương thơm đến từ nhà Michael Kors mang đến vẻ đẹp hài hoà vượt thời gian (Hoa Hậu Lý Kim Thảo; Người mẫu Khoai Vũ; Người mẫu Nhee Phan) 

NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHỨU GIÁC CÙNG ATKINSONS THE OUD COLLECTION 

Phảng phất gia vị cay nồng cùng nguyên liệu gỗ quý phương Đông, The Oud Collection đến từ nhà hương hoàng gia Atkinsons đánh bật các giác quan để trở nên kích thích vô cùng. Với nét cổ điển cùng làn hương đậm hương gỗ điểm xuyết thêm chút cay nồng của da thuộc và gia vị, Atkinsons The Oud Collection kích thích thị giác với sắc vàng óng ả, đầy sang trọng. 

Trải nghiệm hương với mọi giác quan, Atkinsons The Oud Collection toát nên vẻ đẹp đầy sang trọng (Á vương Minh Toại; Người mẫu Lin Tiêu; Người mẫu Dương Minh Đăng) 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Versace, Dsquared2, Moschino, Michael Kors, và Atkinsons với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Landmark 81, AEON Tân Phú; Lotte Hà Nội, Lotte Tây Hồ (Lotte West Lake), AEON Hà Đông, AEON Long Biên – Hà Nội. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.