PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tag Heuer và Porsche hợp tác tạo ra mẫu đồng hồ bản giới hạn kỷ niệm 50 năm

Vào sinh nhật lần thứ 50 của chiếc xe, Tag Heuer đang hợp tác với Porsche để sản xuất một cặp đồng hồ lấy cảm hứng từ RS 2.7. Vì Tag Heuer đã sản xuất chiếc đồng hồ Carrera của riêng mình từ năm 1963, sự hợp tác giữa mẫu đồng hồ mới và chiếc xe cũ này có chung một cái tên: Tag Heuer Carrera x Porsche RS 2.7.

Cách đây 50 năm, Porsche đã ra mắt phiên bản mang tính biểu tượng của mẫu xe 911 tại Paris. Chiếc xe có tên gọi là 911 Carrera RS 2.7 đã giúp Porsche trở thành “quái vật” trên đường đua. Mẫu xe nổi tiếng đến mức sau khi Porsche sản xuất lô 500 chiếc xe đầu tiên, hãng đã phải tăng gấp ba số lượng để đáp ứng nhu cầu. Nói cách khác: chiếc xe này luôn nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của các nhà sưu tập. Một chiếc RS 2.7 đã được bán với giá 2.425.000 USD trong cuộc đấu giá vào mùa hè này. Các chủ sở hữu thành lập các câu lạc bộ để gặp gỡ nhau và thử nghiệm giới hạn của những chiếc ô tô 50 năm tuổi huyền thoại. 

Thiết kế

Những chiếc đồng hồ này là minh chứng cho sự vĩnh cửu của RS 2.7: lấy các yếu tố và cảm hứng từ một chiếc xe hơi được sản xuất vào năm 1972 để tạo ra những chiếc đồng hồ hoàn toàn hiện đại. Bộ sản phẩm này bao gồm một chiếc màu xanh trắng được làm từ thép và một chiếc màu vàng hồng với mặt số màu đỏ nổi bật.

Thiết kế của đồng hồ không quá lạm dụng thiết kế của ô tô nguyên bản, nhưng các chi tiết đã chọn được thực hiện với độ chính xác cực cao. Mặt số của đồng hồ có "màu trắng cạnh tranh", một màu đặc biệt của riêng Porsche, và được tái sử dụng trên mẫu đồng hồ này. Tương tự với mẫu còn lại, Porsche chọn màu “xanh lam sông băng”. Ngay cả kiểu chữ cũng là một vấn đề thảo luận kéo dài giữa Porsche và Tag. Từ “Carrera” được viết trên mặt số và mặt bên của vỏ máy giống như cách xuất hiện trên xe hơi, với cùng một tỷ lệ cụ thể được chăm chút tỉ mỉ. (Đồng hồ Carrera truyền thống có tên mẫu "Carrera" được in trên mặt, nhưng những chiếc đồng hồ này sử dụng biểu tượng Carrera của Porsche như một ưu đãi dành cho phiên bản đặc biệt).

Thông số

Phiên bản màu xanh lam tôn vinh màu sắc lạnh của 911 Carrera RS 2.7 nguyên bản. Vỏ xe được đánh bóng cao gợi nhớ đến tay nắm cửa, gương và khung cửa sổ mạ chrome.

Mặt số được làm bằng opaline trắng mịn. Đồng hồ bấm giờ và kim trung tâm sơn mài màu xanh lam, các nút nhấn sơn mài màu xanh lam và biểu tượng ình chiếc khiên trên núm vặn, và các dấu màu xanh lam trên khối lượng dao động Calibre Heuer 02, tất cả đều mang lại cho chiếc đồng hồ một sự rung cảm cổ điển.

Khi nghĩ đến Porsche, bạn sẽ nghĩ đến màu đỏ. Vì vậy, đối với mục cao cấp trong bộ sưu tập này, bản chất rực lửa của thương hiệu được thể hiện qua vỏ, vương miện và tay đẩy bằng vàng hồng 18K 5N tinh xảo.

Mặt số màu trắng lung linh cũng được bao quanh bởi một đường tròn Guards Red và có các chỉ số được áp dụng màu vàng hồng, chỉ số giây cố định và kim giờ và phút. Bên cạnh đó là những nét chấm phá tinh tế màu đỏ trên đồng hồ và kim giây, vạch dấu phụ và thang giây trên mặt bích. Bổ sung cho vỏ máy tinh xỏ này là dây đeo cá sấu màu đỏ sang trọng với khóa chốt bằng vàng hồng nguyên khối.

Đối với cả hai mẫu, bộ máy chronograph tự động Calibre Heuer 02 có thể được quan sát thông qua lớp vỏ tinh thể sapphire ở mặt sau. Đối với đầu rotor, cơ chế được khắc bằng các dấu đen bóng bẩy.

Phiên bản màu xanh lam được giới hạn ở 500 chiếc được đánh số và có giá 7400 USD. Phiên bản màu đỏ giới hạn 250 chiếc với giá 23,550 USD.

Với rất nhiều sự tôn kính dành cho RS 2.7, mẫu đồng hồ đã có sẵn một lượng khách hàng. Những người sưu tập xe đã mua RS 2.7 với giá khởi điểm khoảng nửa triệu đô la, có thể sẽ muốn bổ sung thêm một chiếc đồng hồ phiên bản mới để kết hợp với chiếc ô tô phiên bản giới hạn của họ. Frédéric Arnault, Giám đốc điều hành của Tag Heuer cho biết: “Lượng khách hàng trung thành chỉ chiếm phần trăm nhỏ trong bức tranh tổng thể. Chúng tôi cũng nhắm đến một nhóm khách hàng tiềm năng khác là những người biết và yêu thích RS 2.7, nhưng không có đủ điều kiện để mua. Thay vào đó, họ có thể sở hữu mẫu đồng hồ với giá mềm hơn ”.

Điều khó khăn là có hơn 1.500 chủ sở hữu RS 2.7 nhưng chỉ có 750 chiếc đồng hồ RS 2.7 được phát hành (500 chiếc màu xanh và 250 chiếc màu đỏ). Arnault đã hối hận vì sản xuất với số lượng quá ít. Anh cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra quyết định đó cách đây một năm rưỡi. Chắc chắn khách hàng sẽ phải “tranh giành” để có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ. Chúng tôi sẽ cố gắng để giải quyết vấn đề này”.

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.