MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Từ thương hiệu da thủ công đến nơi hương thơm tạo nên nghệ thuật

CASA LOEWE Madrid

Được thành lập vào năm 1840 bởi nghệ nhân người Đức - Enrique Loewe Rossberg, LOEWE là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới và thuộc sở hữu của Tập đoàn LVMH từ năm 1996. Mang những giá trị nền tảng của thương hiệu trong mỗi sản phẩm cũng như từng chế tác, bên trong mỗi lọ hương Loewe luôn ẩn chứa linh hồn sống của “ngôi nhà” - Di sản nghề thủ công, với mong muốn lan tỏa nghệ thuật và văn hóa đương đại lan ra khắp mọi nơi trên địa cầu.

Trải qua nhiều thế hệ với thương hiệu thời trang Tây Ban Nha xa xỉ, Loewe lấn sang  lĩnh vực mùi hương khi cho ra mắt lọ nước hoa đầu tiên - L de LOEWE đã trả lời cho câu hỏi của Enrique Loewe: “LOEWE có mùi như thế nào? Tây Ban Nha có mùi gì? “vào năm 1972. Với hương thơm độc đáo và đẳng cấp, thương hiệu nước hoa Loewe không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và thủ công, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và sự lịch lãm. Mỗi chai nước hoa Loewe là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về vẻ đẹp, sức mạnh và sự tự tin.

Loewe là thương hiệu truyền thống

Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Jonathan Anderson, LOEWE đã trở thành một thương hiệu văn hóa có tinh thần tự do, kết nối với các lĩnh vực nghệ thuật, thủ công, văn hóa đại chúng và thiên nhiên.

Cách tiếp cận văn hóa của thương hiệu được thể hiện trực quan trong bao bì thông qua một tác phẩm nghệ thuật thực sự thể hiện mối liên hệ giữa nghệ thuật và thiên nhiên. Jonathan Anderson đã chọn Karl Blossfeldt để thống nhất và hiện đại hóa hình ảnh “vũ trụ khứu giác” của LOEWE đại diện cho các giá trị cơ bản. 

Không chỉ là một lọ hương thuần túy mà LOEWE chính là sự kết hợp của những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Cầu vồng thực vật

LOEWE thiết kế lại tất cả các dòng nước hoa với diện mạo hoàn toàn mới, hoàn tất quá trình chuyển đổi hình ảnh bộ sưu tập nước hoa của mình, lưu giữ hương thơm trong các thiết kế hiện đại và tối giản hơn.

Cầu vồng màu sắc lấy cảm hứng từ các yếu tố từ thiên nhiên mang đến một bộ sưu tập trải nghiệm đa giác quan thông qua màu sắc, xúc giác và khứu giác

Kính vạn hoa là một dụng cụ quang học có thể nhân lên nhiều hình dạng và màu sắc, tạo ra hiệu ứng đa dạng và ngạc nhiên cho các giác quan. Đây chính xác là những tác động trực quan mà LOEWE đang tìm kiếm, không chỉ thông qua màu sắc mà còn thông qua các kết cấu và trải nghiệm khứu giác khác nhau. Mỗi họ hương trong vũ trụ khứu giác của chúng ta được tạo ra để sống trong những khoảnh khắc và cảm xúc khác nhau.

Bộ sưu tập kính vạn hoa

Mỗi dòng nước hoa của LOEWE được lấy cảm hứng từ một yếu tố thiên nhiên mang lại màu sắc cho từng thiết kế chai: ánh sáng ban mai, ánh sáng lấp lánh trên dòng nước chảy, không khí trong lành và tinh khiết xung quanh chúng ta, hào quang của một nàng thơ tỏa sáng, hoàng hôn, nơi xa nhất của không gian bên ngoài, trái đất, DNA…

Mỗi chế tác của LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa văn hóa, nghề thủ công, và thiên nhiên

LOEWE mời bạn tạo ra cầu vồng nước hoa của riêng mình thông qua bộ sưu tập đa giác quan để bạn có thể chọn nước hoa theo trải nghiệm mà bạn muốn sống, không chỉ với các loại nước hoa theo cá tính và sở thích khứu giác của bạn mà còn dựa trên những lợi ích và cảm giác khác nhau mà bạn muốn cảm nhận vào những thời điểm khác nhau thông qua hương thơm của mình.

Mỗi chế tác LOEWE mang đến chính là sự biểu trưng của những giá trị thực, sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên

Mang đến những mùi hương ấn tượng, những câu chuyện đầy thu hút,  LOEWE chính thức đặt chân đến Việt Nam với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.  Bước vào không gian Loewe, bạn sẽ đắm chìm trong thiết kế tối giản nhưng tinh tế, nơi nghệ thuật được tái hiện một cách đầy tinh tế qua từng nốt hương. Hãy đến với LOEWE để khám phá thế giới mùi hương đầy mê hoặc, nơi nghệ thuật được thăng hoa và cảm xúc được bùng nổ.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu LOEWE với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.