MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Show Xuân/Hè 2024 của Công Trí đã gần kề: Tính nghệ thuật dâng tràn từ vải vóc cho tới sàn diễn huyền diệu

Vào tối 22/11 tới đây, NTK Công Trí sẽ chính thức ra mắt BST Xuân/Hè 2024 ngay giữa không gian huyền diệu vốn được mệnh danh là “Đóa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”.

Sau cú chào sân trên tạp chí Vogue với 36 look rực rỡ giữa biển trời Phú Yên, có lẽ mọi thứ vẫn chưa “đã”, nhất là khi cơn khát thời trang của giới mộ điệu ngày càng tăng cao - tỉ lệ nghịch với bầu không khí ảm đạm bao phủ suốt nền kinh tế từ đầu năm 2023. Hay nói cách khác, BST mới nhất của NTK Nguyễn Công Trí cần tới một sức sống mới mãnh liệt hơn, đủ để các con chiên thời trang được mắt thấy tai nghe thay vì chỉ chiêm ngưỡng qua màn hình smartphone hay máy tính. Và nhằm hiện thực hóa điều đó, show diễn mùa Xuân/Hè 2024 đang trong quá trình thai nghén, chờ được “khai sinh” vào đúng ngày 22/11 sắp tới đây!

Những hé lộ ban đầu về show diễn cho tới hiện tại chỉ có thể được khắc họa thoáng qua loạt hình ảnh mà đội ngũ của NTK Công Trí cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang và người mẫu Hoàng Yến (một thành viên trong team The New Mentor của HLV Hồ Ngọc Hà). Trong đó, một điều đã được chắc chắn: địa điểm tổ chức show diễn. 

Show diễn Xuân/Hè 2024 của Công Trí sẽ được ra mắt tại không gian mệnh danh “Đóa hoa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”.

Được biết, không chỉ bộ hình mà ngay cả sàn diễn mùa Xuân/Hè 2024 sắp tới đều được thực hiện tại Rose Villa Saigon - một không gian huyền diệu và bí ẩn vốn mệnh danh là “Đóa hoa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”. Tại đây, 4.000m2 đều được bao phủ bởi phong cách thiết kế đương đại với chủ đích hết sức rõ ràng. Đó là một khi đã bước chân vào, mỗi quan khách sẽ bỏ lại phía sau bộn bề ồn ã của nhịp sống đô thị, hít thở nhẹ nhàng và tận dụng mọi giác quan để cảm nhận nghệ thuật đang ẩn mình trong từng đường nét. Và cũng bởi tính biệt lập nhưng đề cao sáng tạo, NTK Công Trí đã tìm thấy giao điểm giữa vải vóc và kiến trúc, đồng thời chọn đây là bối cảnh để BST Xuân/Hè 2024 chào đời.

Để nói sâu hơn về các thiết kế mới nhất của Công Trí, câu chữ có thể gói gọn hết sức đơn giản: gợi cảm tột cùng nhưng cũng trang nhã tới bến, dù là khía cạnh nào của phái đẹp đi chăng nữa. Đó có thể là một lớp vải mỏng tang được đính đá thủ công hay chiếc áo sơmi trắng quen thuộc nhưng đi kèm phần shorts kết hoa 3D và pha lê, tuyệt nhiên từng sáng tạo đều mang tính biểu tượng mà Công Trí đã dày công xây dựng.

Ngoài váy áo, đội ngũ Công Trí còn hứa hẹn ra mắt các thiết kế túi xách dành riêng cho BST mới

Nếu họa tiết hoa được tạo ra từ những lớp vải nguyên bản thành dải ren cầu kì tinh xảo, thì họa tiết lấp lánh lại được xử lí từ kĩ thuật thêu đính đá thủ công để tạo nên bề mặt chất liệu mới. Đặc biệt, nội y tiếp tục được NTK gốc Đà Nẵng để mắt đến và thúc đẩy công cuộc tiến hóa, khiến chúng hòa nhập hoàn toàn vào y phục thường ngày nhưng chẳng gợn chút phô phang.

Dáng hình người phụ nữ cũng được Công Trí khắc họa đầy đối lập. Khi thì là váy dài thướt tha, thoạt nhìn thì mềm mại ôn nhu nhưng hóa ra chẳng kém phần long trọng với đường cắt bạo ngược ngay dưới khu chân ngực, hoặc những khoảng thênh thang gần kề “tòa thiên nhiên” vốn đòi hỏi người mặc độ máu lửa nhất định trong tâm lý. Ngược với đó là những dáng suit hoặc áo oversized biết cách trêu đùa với trí tưởng tượng của người nhìn khi chỉ hở đúng chỗ cần hở, kết hợp cùng shorts ngắn cho thấy rõ tinh thần không cá tính khoan nhượng của một quý cô hiện đại.

Và hơn hết, mọi góc cạnh của phái đẹp đều được Công Trí vun vén để kiến tạo nên dải quang phổ lộng lẫy hiển hiện trong BST sắp tới, với số lượng look lên đến kỷ lục: 128! Đây không chỉ là con số ấn tượng nhất xuyên suốt bề dày sự nghiệp của riêng anh, mà còn vượt xa mọi giới hạn mà làng mốt Việt từng cố gắng ghi dấu trong địa hạt thời trang cao cấp. Có thể khẳng định con số này không quá lạ lẫm với những ai thường xuyên theo dõi Tuần lễ thời trang Haute Couture tại Paris, đặc biệt các nhà mốt lớn như Valentino hay Chanel. Tuy nhiên để có thể mang con số này đến với sàn diễn nội địa đòi hỏi một nỗ lực không nhỏ từ ekip Công Trí suốt nhiều tháng ròng, với tâm niệm mỗi sáng tạo cao cấp đòi hỏi từ hàng chục tới hàng trăm giờ để hoàn thiện đến từng đường kim mũi chỉ.

Show diễn Xuân/Hè 2024 sẽ ghi một dấu mốc mới với Công Trí nói riêng và làng mốt Việt nói chung khi có đến 128 thiết kế cao cấp được ra mắt cùng lúc.

Xét về góc độ màu sắc, có lẽ NTK Công Trí vẫn còn “giấu bài” cho show diễn sắp tới. Anh chỉ bật mí một bảng màu vốn hòa hợp giữa thời trang cao cấp lẫn tính ứng dụng: nào là trắng, đen hay beige; thi thoảng phớt chút xanh, cam, tím để níu ánh mắt người nhìn. Có lẽ trong show diễn ngày 22/11 tới, bảng màu của anh sẽ còn mở rộng hơn nhằm tạo hứng khởi nhất định cho cánh khán giả.

Với ngần ấy thông tin, ắt hẳn giới mộ điệu đã nảy sinh chút háo hức đối với show diễn. Các tác phẩm trước đó của Công Trí tạo tiếng vang không ít, thậm chí vươn xa tới cánh siêu sao Hollywood như Beyonce, Adele, Katy Perry, Charlize Theron… cũng như một vài cái tên Kpop nổi tiếng như hai thành viên Rosé và Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK. Sau mỗi show diễn của anh, giới mộ điệu đều háo hức ngóng chờ hình ảnh từng thiết kế “đinh” lọt vào mắt xanh của loạt nhân vật xứng tầm. Và chắc chắn rằng BST Xuân/Hè 2024 này sẽ không là ngoại lệ!
——————

CONG TRI - Spring Summer 2024
Creative Director: Hà Đỗ
Photographer: Tang Tang
Makeup: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Makeup & Hair Assistant: Minh Nguyễn
Stylist: Bo Le, To Quoc Son
Model: Hoàng Yến
Photo Assistant: Minh Tuấn Nguyễn, Dương Khiết, Đức Lộc
Communication Director: Trần Phú Long
Fashion: CONGTRI
Location: Rose Villa

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.