MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

OPPO Find N3 - Hành trình chinh phục các “bậc thầy”

Các doanh nhân, nghệ sĩ được trải nghiệm sớm OPPO Find N3 đều có chung nhận định OPPO đã mang đến một sản phẩm tương xứng với những giá trị họ theo đuổi.

Trần Việt Bảo Hoàng, Tổng giám đốc điều hành Unimedia tin rằng "bậc thầy" không đơn thuần là một danh xưng, mà còn chứa đựng tinh thần và triết lý sống được ngưỡng mộ. Luôn tìm kiếm sự tinh tế và tỉ mỉ trong mọi chi tiết, họ không bao giờ chấp nhận sự thỏa hiệp, điều đòi hỏi không chỉ tính kiên nhẫn và nỗ lực mà còn từ lòng đam mê không ngừng nghỉ để làm việc tốt nhất có thể. Những “bậc thầy” có thể dành hàng giờ, hàng ngày để hoàn thiện kỹ năng và kiến thức của họ, chắp cánh cho sự đột phá và thành công.

Với ý nghĩ đó, ông Hoàng nhận định Find N3 - chiếc điện thoại màn hình gập mới nhất của OPPO cũng là một “bậc thầy” trong làng smartphone. Bởi không đơn thuần là công cụ hỗ trợ, đây còn là trợ lý đắc lực, biểu tượng của sự thành công, hoàn thiện ở mọi khía cạnh và được tạo nên từ tinh thần của những nghệ nhân đích thực.

“Dám đánh vào phân khúc cao cấp vốn quy tụ những doanh nhân, CEO, Guru trong nhiều lĩnh vực cho thấy sự dũng cảm của OPPO. Bởi tất cả họ đều đòi hỏi các chuẩn mực rất cao cho từng món đồ trong cuộc sống… Với sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng như thế này, sẽ không hề nói quá khi gọi OPPO Find N3 là kiệt tác trong làng smartphone”, ông Bảo Hoàng khẳng định.

Luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất

Với nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Vòng Xanh Peter Nguyễn, ông nhận định Find N3 đã tối ưu mọi khía cạnh để mang đến cho thị trường thiết bị màn hình gập tốt hàng đầu. Tự nhận bản thân đã trải nghiệm qua rất nhiều smartphone màn hình gập, nhưng phải đến Find N3, vị CEO này mới tìm ra được chiếc điện thoại dành cho mình. “Là một người làm việc trong ngành công nghệ, tôi luôn muốn tập trung xung quanh mình những sản phẩm tân tiến nhất. Có lẽ Find N3 sẽ là chiếc smartphone tôi gắn bó trong thời gian dài sắp tới”. 

Khả năng đa nhiệm hiệu quả cũng là yếu tố khiến ông Peter tâm đắc Find N3 là chiếc smartphone sinh ra dành cho giới doanh nhân. Không chỉ là một màn hình được phóng to giao diện, trải nghiệm sử dụng trên Find N3 được tinh chỉnh từng chi tiết. Nhờ thanh tác vụ, bộ nhớ đệm thông minh và thư viện mini app đảm bảo tệp và ứng dụng luôn truy cập được ngay lập tức, người dùng có thể hoàn thành các tác vụ nhanh chóng. “Không chỉ doanh nhân, tôi cho rằng những người làm công việc sáng tạo cũng nên sở hữu chiếc máy này”, Peter chia sẻ.

Bên cạnh đó, tính bảo mật cũng là một trong những yếu tố được ông đề cao. OPPO Find N3 được trang bị tính năng cuộc gọi an toàn ngăn những người xung quanh nghe nội dung cuộc gọi, vi xử lý bảo mật kép bảo vệ dữ liệu ở cấp độ phần cứng. Do đó, trên Find N3, dữ liệu của người dùng chỉ có thể được truy cập bởi chính họ.

Theo nhà sáng lập Vòng Xanh, OPPO đã tạo nên một sản phẩm góp phần định hình thế giới Android vì “Find N3 rất dễ để sử dụng. Không khó để làm quen với nó, dù bạn có thể chưa từng sử dụng qua các sản phẩm dùng hệ điều hành Google. Khi thấy tôi chuyển sang dùng chiếc máy này, nhiều bạn bè, đối tác cũng có ý định tương tự nhưng vẫn băn khoăn liệu có khó dùng không. Câu trả lời của tôi là rất dễ dàng”.

Nếu Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Vòng Xanh Peter Nguyễn ấn tượng về phần mềm, Doanh nhân Thái Vân Linh Giám đốc điều hành Skills Bridge, Cố vấn cấp cao Openspace Ventures lại bị chinh phục bởi thiết kế của Find N3. Thường được biết đến trong vai trò một nữ doanh nhân, nhà cố vấn, một người mẹ, ít ai biết Shark Linh còn hứng thú với những món đồ công nghệ. “Ngay từ vẻ bề ngoài, tôi đã rất hài lòng về sản phẩm, đặc biệt là phiên bản màu vàng. Ngoài ra, khác với các mẫu điện thoại gập tôi đã từng dùng qua, OPPO Find N3 cho cảm giác cầm nắm rất nhẹ nhàng, không hề nặng như tưởng tượng”. 

Cũng theo Shark Linh, thiết bị không chỉ dành cho nam giới mà còn phù hợp với người dùng nữ bởi “Độ mỏng, nhẹ của máy khiến thiết bị dù là khi mở ra hay đóng lại cũng đều không quá cồng kềnh, nằm gọn trong lòng bàn tay…Nếu phải cho điểm, tôi sẽ dành cho vẻ ngoài của OPPO Find N3 điểm 9”.

Có chung nhận định, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp bày tỏ sự thích thú với vẻ ngoài thiết bị. Cô cho rằng bản thân ấn tượng với sản phẩm ngay từ lần đầu cầm trên tay. “Chiếc máy đảo ngược mọi suy nghĩ trước giờ của tôi về một chiếc smartphone màn hình gập là lúc nào cũng nặng nề, cồng kềnh, phức tạp”. 

Đặc biệt, camera là điểm khiến diễn viên Ngọc Diệp dành tặng nhiều lời ngợi khen. “Có đến 5 camera trên một chiếc điện thoại…Tôi thường dùng smartphone để ghi hình những hoạt động trong ngày nên đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Thông thường, tôi phải sử dụng 4-5 ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nhưng với OPPO Find N3, tất cả đã được tinh chỉnh trên camera chính”. Nữ diễn viên đồng thời nhận định đây sẽ là tính năng tiết kiệm thời gian và hiệu quả cho nhóm người dùng yêu vẻ đẹp của bản thân.

Bậc thầy sánh đôi bậc thầy

OPPO không chỉ tạo nên một sản phẩm chinh phục được các "Bậc thầy" nhờ sở hữu đầy đủ những tính năng và giá trị mà họ luôn hướng mà còn truyền cảm hứng về về hành trình nghiên cứu và phát triển  điện thoại gập ngang tốt nhất của hãng. Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, nhiều gương mặt nổi bật đến từ khắp các ngành nghề đến tham dự. Các khách mời đều dành lời khen ngợi cho sự chỉnh chu, duy mĩ và tinh thần nghệ nhân mà OPPO muốn truyền tải.

“Sự kiện ra mắt OPPO Find N3 là một trong những sự kiện công nghệ hoành tráng nhất mà tôi được tham dự. Mọi chi tiết được ban tổ chức cân đo đong đếm và sắp xếp một cách chỉn chu”, Shark Lê Đăng Khoa đánh giá. Vị Chủ tịch Lê Group Ventures thậm chí khẳng định “OPPO đã tạo nên một sự kiện của năm”.

Với vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - diễn viên Đinh Ngọc Diệp, đây là lần hiếm hoi cả hai đồng hành trong một sự kiện công nghệ. “Đã lâu rồi vợ chồng tôi mới lại được tham dự một sự kiện công nghệ được đầu tư hoành tráng quy tụ nhiều người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực của họ như thế này. Tôi đặc biệt chú ý đến cách thiết kế, trình bày nội dung đầy lôi cuốn. Chính điều đó càng làm tôi muốn tìm hiểu thêm về chiếc điện thoại này”, cặp đôi chia sẻ.

Trên cương vị là đạo diễn và diễn viên, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tin rằng sự nỗ lực hết mình với sản phẩm sẽ được đền bù xứng đáng. “Là một nhà làm phim, tôi luôn cố gắng để sản phẩm của mình chỉn chu nhất có thể. Những hình ảnh và âm thanh do mình sản xuất không chỉ thỏa mãn tai nghe, đôi mắt, mà còn phải đong đầy cảm xúc gửi đến khán giả…Khi cầm trên tay OPPO Find N3, sự đong đầy xúc cảm đó là điều có thể cảm thấy được. Khi dùng máy để lưu giữ những khung hình Việt, nếp nhà Việt, chúng tôi cảm thấy cũng được truyền cảm hứng”, cả hai bày tỏ.

Là một người bạn của OPPO, từng đồng hành với thương hiệu qua nhiều năm, ông Bảo Hoàng bồi hồi nhớ lại những ngày thực hiện chương trình đầu tiên. “Từng đồng hành cùng thương hiệu qua nhiều giai đoạn, tôi đồng cảm được với những gì OPPO đã trải qua. Từ ban đầu vốn chỉ là một nhân viên bình thường cho đến khi trở thành quản lý, những thăng trầm của OPPO mình có thể nhìn thấy và đồng cảm được”, ông hồi tưởng.

Nếu có điều gì làm nổi bật các "bậc thầy" khỏi đám đông, đó hẳn là sự đam mê và tình yêu với lĩnh vực. Với ý nghĩ đó, người đứng sau thành công của nhiều hoa hậu Việt Nam đúc kết lại những yếu tố khiến ông tâm đắc với sản phẩm mới của OPPO: “Để đạt đến trình độ của một bậc thầy ở bất kỳ lĩnh vực nào đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình tôi luyện kỹ lưỡng. Tôi cảm thấy có sự đồng điệu nhất định về những thứ đã làm nên mình của ngày hôm nay. OPPO không chỉ tìm kiếm sự hào nhoáng bên ngoài, mà sâu bên trong đó còn là những trải nghiệm về nội lực, các giá trị “đắt xắt ra miếng”.

Đồng cảm với những giá trị được OPPO gửi gắm vào sản phẩm mới, Shark Linh cho hay sự chỉn chu cũng là điều được bà theo đuổi trong công việc cũng như đời sống. “Khi làm bất cứ điều gì, tôi đều tập trung vào chi tiết bởi chính điều đó mới tạo nên bức tranh lớn. Trải nghiệm qua chiếc smartphone này, tôi tin rằng OPPO đã nhìn thấu được tâm tư của những người dùng như chúng tôi”.

OPPO Find N3 là sản phẩm gập đầu tiên mà OPPO giới thiệu và mở bán tại thị trường Việt Nam, sở hữu màn hình sắc nét và độ sáng cao nhất phân khúc, cũng là smartphone gập đầu tiên trong ngành trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp, với cụm 3 camera tiên tiến, công nghệ xếp chồng điểm ảnh, hiệu chỉnh màu sắc bởi Hasselblad, sử dụng hệ điều hành ColorOS for Find N3. Thiết bị là sự kết hợp của thiết kế mỏng nhẹ có tính thẩm mỹ cao và hiệu năng mạnh mẽ, như một chiếc PC thu nhỏ trong lòng bàn tay, đồng thời tối ưu thời lượng pin và tốc độ sạc giúp máy vận hành mượt mà suốt cả ngày dài.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.