MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

L’Oreal Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết "Trồng rừng cho tương lai” tại Vườn quốc gia Cát Tiên

Ngày 17/11/2023, tại Đồng Nai, 200 nhân viên công ty L’Oréal Việt Nam đã đến Vườn quốc gia Cát Tiên, huyện Nam Cát Tiên, tỉnh Đồng Nai tiếp tục thực hiện cam kết ‘Trồng rừng cho tương lai” kéo dài 5 năm tại khu vực này. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Ngày cộng đồng L’Oréal Citizen Day được công ty tổ chức hàng năm cho nhân viên để thể hiện trách nhiệm công dân của mình, đóng góp vào việc khôi phục rừng đặc dụng, bảo tồn hệ sinh thái và đa dạng sinh học nhằm hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực gây biến đối khí hậu tại Việt Nam, với nỗ lực hình thành những mảng xanh để giúp hấp thụ khí carbon, tiến gần đến mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050, góp phần vào mục tiêu chung Net Zero 2050 mà Chính phủ đã và đang đẩy mạnh.

Những cánh rừng bạt ngàn đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ không khí trong lành, mát mẻ. Trong đó, rừng đặc dụng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn thiên nhiên, là mẫu chuẩn hệ sinh thái rừng của quốc gia, bảo vệ nguồn gen sinh vật rừng, và động góp quan trọng cho các nghiên cứu khoa học. Với nỗ lực tái tạo lại rừng đặc dụng, L’Oréal Việt Nam đã ký kết thỏa thuận với Vườn quốc gia Cát Tiên chương trình hành động “Trồng rừng cho tương lai 2022 - 2027” với các giống cây gỗ quý như gõ đỏ, giáng hương, cẩm lai… và rừng ăn trái cho động vật hoang dã.

“Vườn quốc gia Cát Tiên là trung tâm đa dạng sinh học quan trọng, là nơi bảo vệ một trong những diện tích rừng mưa nhiệt đới theo mùa còn sót lại lớn nhất ở Việt Nam. Hoạt động tái tạo rừng đặc dụng ngoài việc giúp hình thành các hệ sinh thái rừng để giữ lại hay hấp thụ lượng lớn carbon trong khí quyển, góp phần giàm thiểu tác động biến đổi khí hậu, còn giúp mở rộng khu vực cư trú cho nhiều loài thú quý hiếm trong tình trạng nguy cấp và bảo tồn động thực vật quý hiếm, tăng cường đa dạng sinh thái, giúp điều hòa tổng thể cho các tiểu vùng khí hậu và là nơi quan trọng để tiến hành các nghiên cứu khoa học quan trọng, L’Oreal rất tự hào khi tham gia vào hoạt động tái tạo rừng, là một trong những mục tiêu hàng đầu của phát triển bền vững ở mọi quốc gia, trong đó có Việt Nam,” Ông Benjamin Rachow, Tổng giám đốc L’Oreal Việt Nam chia sẻ.

Xây dựng tương lai cho mọi sự sống (L’Oréal for The Future) là cam kết của tập đoàn L’Oréal từ năm 2005 đến nay để góp phần giải quyết các vấn đề thách thức mà toàn cầu đang phải đối mặt. Quỹ tái tạo thiên nhiên từ L’Oréal đã hỗ trợ cho các chương trình Tái tạo thiên nhiên trên khắp toàn cầu với mục tiêu bảo tồn 1 triệu hecta hệ sinh thái bị suy thoái và đến năm 2030 sẽ giúp lưu trữ và hấp thụ từ 15 cho đến 20 triệu tấn khí phát thải nhà kính CO2.

Ngày cộng đồng L’Oréal Citizen Day được triển khai tại Việt Nam từ năm 2009, là hoạt động hàng năm của toàn bộ nhân viên L’Oréal để thể hiện trách nhiệm và cam kết tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới của công ty thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa như trồng rừng và bảo tồn hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ trong 5 năm từ 2010 - 2015, xây dựng nhà tình thương tại Hậu Giang, xây dựng sân chơi tại các điểm trường Tiểu học vùng sâu tại Bến Tre, Bình Phước và Thanh Hóa, xây dựng lớp học vùng cao, giáo dục sức khỏe cho cộng đồng vùng sâu và biển đảo. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.