MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Penhaligon's - Thương hiệu nước hoa nổi tiếng từ Anh Quốc ra mắt tại Việt Nam

Penhaligon's là nhà điều hương mê hoặc giới thượng lưu Anh Quốc trong nhiều thập kỷ, đằng sau thương hiệu không chỉ là những nốt hương làm say đắm lòng người mà còn là di sản 153 năm. Trong buổi ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, Penhaligon’s đã khéo léo truyền tải câu chuyện thương hiệu một cách sống động, đồng thời mang đến cho khách mời những trải nghiệm tinh tế, thỏa mãn mọi giác quan.

TỪ THỢ CẮT TÓC ĐẾN NHÀ ĐIỀU HƯƠNG NỔI DANH THẾ GIỚI

Cuộc đời của William Penhaligon - nhà sáng lập đã trải qua rất nhiều bước ngoặt trước khi trở thành một nhà sáng tạo mùi hương vĩ đại của thế giới. Trước khi trở thành thợ cắt tóc Hoàng gia và có cơ hội phục vụ cho Shah (vua) của xứ Ba Tư, ông đã từng có thời gian làm việc tại nhà tắm hơi công cộng Thổ Nhĩ Kỳ, nơi các quý cô và quý ông giàu có ở quận Mayfair thường lui tới để thư giãn. Cho đến năm 1872, khi thành danh với Hammam Bouquet - kiệt tác mùi hương đầu tiên, ông chính thức bước chân vào tầng lớp thượng lưu Anh Quốc và đưa tiếng tăm của mình vang xa cùng với những nốt hương đầy mê hoặc.

Giờ đây, sau 153 năm, Penhaligon’s với lịch sử đồ sộ đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Mở rộng bản đồ hương thơm của thương hiệu và mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn xứng đáng được ưu ái.

MANG VĂN HÓA MÙI HƯƠNG ANH QUỐC ĐẾN VỚI VIỆT NAM

Trong không gian sang trọng và ấm cúng của Social Club, Hotel des Arts Sài Gòn, Penhaligon’s đã tiếp đón những vị khách đầu tiên như Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Châu Bùi, Yến Trang, Yến Nhi, Lâm Thúy Nhàn, Helly Tống, Lý Thành Cơ, Huang Long,... đến tham dự. Social Club được biến hóa thành khu vực trưng bày những hộp quà khổng lồ vô cùng ấn tượng với màu xanh “eau de nil” đặc trưng của thương hiệu Penhaligon’s. Bên cạnh là bức tường lịch sử thương hiệu, tái hiện lại những cột mốc đáng nhớ trong quá trình hình thành từ lúc được sáng lập cho đến ngày nay.

Dàn khách mời trong không gian ấn tượng, đậm chất nghệ thuật tặng phẩm đến từ Penhaligon’s

Khi ánh sáng huyền ảo của hoàng hôn bắt đầu phủ lên thành phố, các khách mời bước vào cuộc hành trình khám phá thế giới của Penhaligon’s với 3 loại cocktails đặc biệt được lấy cảm hứng từ những mùi hương trứ danh như một lời chào duyên dáng từ Anh Quốc gửi tới người thưởng thức.

Ba loại cocktails được lấy cảm hứng từ Juniper Sling, Much Ado About The Duke và The Tragedy of Lord George

Buổi tiệc ra mắt bắt đầu bằng sự duyên dáng và lịch lãm của MC Quang Bảo. Anh đã khéo léo dẫn dắt các khách mời đi qua những câu chuyện thi vị và lịch sử đáng chú ý của Penhaligon’s. Với sự đồng hành của Chuyên gia về nước hoa của LUXASIA, 3 bộ sưu tập danh tiếng của nhà hương cũng chính thức được giới thiệu với những người đam mê hương thơm tại Việt Nam: British Tales, Trade Routes và Portraits.

“British Tales” được lấy ý tưởng từ những câu chuyện thần thoại bay bổng mang đậm truyền thống cổ kính nước Anh. “Trade Routes” lại là biểu tượng cho những chuyến phiêu lưu và hành trình thú vị của nhà sáng lập. Và “Portraits”, đặc biệt hơn cả, được truyền cảm hứng bởi những bí mật đời tư ngang trái của một gia tộc thượng lưu ở Anh Quốc, có vẻ ngoài hào nhoáng và có cả những góc khuất gợi lên lòng hiếu kỳ của bất kỳ ai từng tiếp xúc. Mỗi mùi hương đều chứa đựng một câu chuyện, thế nên đây không chỉ là “đại tiệc” cho khứu giác mà còn khiến trải nghiệm nước hoa trở nên thi vị hơn rất nhiều.

Portraits, British Tales và Trade Routes - ba bộ sưu tập trứ danh mang tên tuổi của thương hiệu Anh Quốc đi khắp thế giới

SỰ GIAO THOA HOÀN HẢO GIỮA CÁC GIÁC QUAN

Bên cạnh những Bộ sưu tập mùi hương sáng tạo, ẩm thực và âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu để buổi gặp gỡ giữa Penhaligon’s và các khách mời thêm trọn vẹn. Trên nền nhạc Jazz lãng mạn, các khách mời tận hưởng tiệc tối đậm chất Anh quốc được chuẩn bị kỳ công từ bếp trưởng của Social Club. Bàn tiệc được bày trí sang trọng với hoa tươi và hộp quà Penhaligon’s bắt mắt, chứa đựng những mùi hương độc đáo đang chờ được khám phá.

Tiệc tối sang trọng và ấm cúng trên nền nhạc Jazz lãng mạn, hòa quyện với hương thơm tinh tế từ nến thơm Comoros Pearls

Sự kiện ra mắt lần này không chỉ đưa khách mời tận hưởng thế giới hương sáng tạo bậc nhất thế giới mà còn mang đến những trải nghiệm cao cấp riêng biệt. Một lần nữa tạo ấn tượng đầu tốt đẹp cho Penhaligon’s trong cộng đồng người yêu nghệ thuật mùi hương tại Việt Nam. Đây là một bước quan trọng trong hành trình của thương hiệu, tái định nghĩa thị trường nước hoa niche đang ngày càng sôi động tại Việt Nam.

Penhaligon's hiện đang có mặt tại escentials boutique - Tầng Trệt TTTM Crescent Mall, Quận 7, TPHCM.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.