PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khởi động "Trò chơi cuộc sống" cùng hương thơm được yêu thích nhất của Azzaro

Nhắc đến những chai nước hoa của nhà Azzaro, chúng ta liên tưởng đến những chai nước hoa dành cho nam toát lên sự sang trọng cuốn hút của mỗi người đàn ông. Loris Azzaro cho biết "Tất cả các giác quan của tôi đều bị quyến rũ bởi ánh nắng mặt trời, cát và bầu trời xanh. Tôi luôn cố gắng truyền tải hương thơm của mình với mùi hương vùng biển Địa Trung Hải".

Wanted là dòng nước hoa nam nổi bật của Azzaro

Dòng nước hoa Wanted - Khơi dậy sự ham muốn tận cùng

Những quý ông sử dụng dòng nước hoa Wanted luôn thể hiện sự thanh lịch và sang trọng giản dị. Vậy chúng tượng trưng cho điều gì? Nó có nghĩa là phá vỡ các quy tắc và không bao giờ phải lựa chọn giữa 2 thái cực khác nhau giữa thể thao và phong cách, thể thao và sự quyến rũ, mà họ có thể trở thành cả hai. 

Tựa như những chiếc sneaker bụi bặm được công nhận trở thành trang phục thường ngày mới, Wanted xác định lại các quy tắc của trò chơi. Một sự tươi mát đầy sức sống được bộc lộ bởi chất acid trong những quả Chanh mọng nước kết hợp với sự bùng nổ của Bạch đậu khấu xanh cay nồng, một mùi hương mang tính biểu tượng của The Wanted. Mùi hương cay nồng đầy kích thích của Gừng, đi kèm với hợp hương của biển giúp tăng cường sự tươi mát này với sự bùng nổ tiếp thêm sinh lực cho các cánh mày râu. Các nốt hương gỗ tươi mát của Patchouli Prisma hiện đại và rạng rỡ thu hút hương thơm đến tận cùng và tương phản với dấu ấn bao trùm, gợi cảm của Benzoin.

AZZARO THE MOST WANTED - “Mã cheat” của “trò chơi cuộc sống”

Khám phá “trang sử mới” của dòng nước hoa Wanted!

Thương hiệu nước hoa Azzaro Wanted nay đã mở sang trang mới, một “chương sách” nước hoa mới khởi đầu bằng việc vén màn một mùi hương siêu hấp dẫn cho khứu giác vào ban ngày. Mùi hương Eau de Parfum nồng nàn này khuyến khích bạn tận hưởng mọi phút giây trong cuộc sống. 

Cuộc sống là một trò chơi thú vị, liệu bạn có sẵn sàng tham gia và “chơi” hết mình với Azzaro The Most Wanted? Mùi hương nam tính của chai nước hoa khuyến khích người dùng đón nhận thêm nhiều thử thách chông gai, tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ và sống táo bạo để phá vỡ rập khuôn buồn chán. Đây là vũ khí tối thượng chứa đầy sự quyến rũ thể hiện sức hút không thể cưỡng lại của một người đàn ông mà ai cũng khát khao.

Liệu bạn đã sẵn sàng cho “trò chơi cuộc sống” với Azzaro The Most Wanted?

Tay chơi Azzaro The Most Wanted không bao giờ chùn bước trong cuộc sống. Hương thơm nồng nàn của Azzaro The Most Wanted được tạo ra từ những nguồn hương liệu lôi cuốn kết hợp với nhau hình thành một mùi hương tinh tế và quyến rũ.Sự kết hợp của bạch đậu khấu, hương caramen và gỗ hổ phách mang đến cho loại nước hoa Eau de Parfum nồng nàn này một dấu ấn khứu giác gợi cảm khó cưỡng lại. Cuối cùng, chai nước hoa có thiết kế đậm tính biểu tượng của Azzaro có màu đen matte đậm cho sự quyết đoán của một người đàn ông nam tính.

Nước hoa Azzaro The Most Wanted là chai nước gợi cảm hứng cho những người đàn ông thực thụ, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nam tính, lôi cuốn và tinh tế qua từng mùi hương tinh xảo. Những nốt hương kết hợp với mùi hương mãnh liệt của The Most Wanted tạo nên một mùi hương nam tính hấp dẫn mới lạ. Là những chàng trai khó lường nhưng đáng ao ước, người sử dụng The Most Wanted chơi đùa với từng phút giây cuộc sống để tận hưởng nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa. Hóa thân thành một chàng trai tự tin mỗi ngày và dám khẳng định sức hút khó cưỡng của bạn với hương thơm gợi cảm, gây nghiện tuyệt vời của Azzaro The Most Wanted!

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.