MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những xu hướng trang phục nam mới nhất cho mùa Thu Đông này

Mùa mới đến đồng nghĩa với những xu hướng mới, cho dù đó là phong cách mới mẻ trên sàn diễn hay các ngôi sao khoe trang phục của họ trên Instagram, luôn có một loạt xu hướng mới trong thế giới trang phục nam giới để bạn bắt kịp.

Mùa Xuân Hè vừa qua mang đến một xu hướng thời trang với những màu sắc rực rỡ, tươi mát với những chất liệu vải thoáng mái thì mùa Thu Đông sẽ mang đến cho chúng ta những trang phục ấm áp hơn được thiết kế đa dạng chất liệu như dệt kim, lông thú và trang phục nhiều lớp. 

Tuy nhiên, xu hướng mới không nhất thiết là bạn phải mua quần áo mới vì phần lớn các xu hướng đều có tính chu kỳ. Vì vậy, bạn có thể lấy một số món đồ từ tủ quần áo của mình mà vẫn trông thật sành điệu.

Dưới đây là một số xu hướng thú vị nhất trong trang phục nam giới mùa Thu Đông này.

Vải nhung sợi (nhung kẻ/nhung tăm)

Không chất liệu nào báo hiệu “mùa thu” tốt như vải nhung sợi – và nó lại một lần nữa tạo nên làn sóng trong trang phục nam mùa này.

Cho dù đó là áo khoác, áo sơ mi phối với quần dệt kim, hay quần trousers vải nhung sợi, hãy chọn tông màu đất để mang đến cảm giác mùa thu.

Hoạ tiết kẻ sọc

Harry Styles là cái tên hàng đầu khi nhắc đến trang phục nam hiện nay, người thường xuyên thiết lập các xu hướng. Đầu năm nay, anh ấy đã chứng mình rằng hoạ tiết kẻ sọc vẫn có thể trông rất ngầu, bằng cách mặc một bộ áo liền quần màu nâu và vàng kẻ sọc của JW Anderson biểu diễn trong chương trình Today ở New York.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải chọn trang phục kẻ sọc từ đầu đến chân nếu bạn không muốn – áo phông hoặc áo liền quần sẽ phù hợp với bạn. Chọn màu nhạt để tạo cảm giác vui tươi hoặc dựa vào bảng màu của những năm 70, giống như Styles.

Áo khoác da

Áo khoác bomber da, áo khoác kiểu Ma trận và áo phồng thống trị các sàn diễn, với việc Prada mời huyền thoại Jeff Goldblum làm người mẫu cho chiến dịch quảng cáo thu đông của mình.

Ngoài ra, có rất nhiều lựa chọn trang phục giả da nếu bạn không muốn mua hàng thật. Để mang đến cho bộ đồ da của bạn phong cách của những năm 1990, hãy lấy cảm hứng từ sàn diễn Kenzo và thêm một lớp lót lông thú.

Áo khoác letterman

Như đã thấy trên sàn diễn Louis Vuitton và các ngôi sao phong cách đường phố như Lewis Hamilton, những chiếc áo khoác varsity táo bạo là món đồ không thể thiếu trong mùa này.

Áo khoác letterman mang phong cách old-school, vì vậy để tạo cho chiếc áo của bạn phong cách hiện đại hơn, hãy phối nó với quần jean rách và quần dệt kim chunky.

Quần ống rộng

Quần skinny không còn được ưa chuộng như trước, thay vào đó là sự chiếm lĩnh của quần ống rộng.

Ưu điểm tuyệt vời nhất của quần ống rộng là tính linh hoạt. Có thể chọn kiểu có hoa văn và biến nó thành điểm nhấn trong bộ trang phục, hoặc chọn thứ gì đó trung tính hơn để phù hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của bạn. Bạn cũng có thể thử với các tỷ lệ, hoặc mặc một chiếc áo phông bó sát để tạo hiệu ứng gọn gàng hơn hoặc mặc một chiếc áo len dáng suông bên trên để tạo cảm giác thoải mái.



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.