PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Memo Paris Fleurs Bohemes – Nghệ thuật khai phá sức mạnh của hương hoa

Với Memo Paris Fleurs Bohemes, hoa không chỉ là nguồn cảm hứng sáng tạo đặc biệt mà vẻ đẹp của nó còn được tôn vinh như một “nữ thần” thông qua các sắc hương quyến rũ đa dạng.

Nguồn cảm hứng của Memo Paris

Memo Paris được thành lập vào năm 2007 bởi đôi vợ chồng Clara Molloy và John Molloy. Đôi vợ chồng kiệt xuất này xem nước hoa là một cuộc hành trình bằng việc tạo nên bản sắc độc nhất của nước hoa xung quanh những điểm đến kỳ diệu và những nguyên liệu mạnh mẽ. 

Với tinh thần ca ngợi tự nhiên, Memo Paris cho rằng những cảnh quan đẹp nhất xứng đáng với những thành phần tự nhiên tốt nhất. Đây là lý do tại sao nước hoa Memo Paris cho phép họ làm bất cứ điều gì, không có giới hạn trong việc lựa chọn chất lượng của các thành phần mong muốn. Người pha chế nước hoa có quyền tự do để thể hiện sự sáng tạo của mình, điều này cho phép tạo ra các tác phẩm độc đáo mang đậm tính cách khác biệt. Qua đó phản ánh nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận của Memo Paris, và Memo Paris Fleurs Bohemes chính là sự khai thác hoàn hảo mùi hương của các loài hoa.

Memo Paris Fleurs Bohemes – Sự nhân cách hóa vẻ đẹp của loài hoa

Hoa là nguồn cảm hứng vô tận của các nhà điều hương và với họ, hoa như một “nữ anh hùng” vì nó biến những giấc mơ điên cuồng nhất trở thành sự thật dưới những biến thể mùi hương vô tận. Vẻ đẹp độc nhất của hoa chứa đựng trọn vẹn trong cấu trúc phức tạp của cánh hoa, đường cong của vành hoa, sắc thái màu sắc, tư thế mạnh mẽ của nhụy hoa đưa chúng ta đến những đỉnh cao khao khát và bối rối bởi hương thơm phong phú và tinh tế. Memo Paris dành cả một bộ sưu tập cho bông hoa, giống như phấn trong hoa được gió và vô số khao khát sáng tạo cuốn đi. 

Hoa hồng là ý tưởng chủ đạo, bên cạnh đó hoa mộc tê, hoa nhài, hoa huệ và những loài khác cũng là nữ thần của các tác phẩm Memo Paris, chúng mang đến cho các tác phẩm sự mê hoặc và sự quyến rũ mạnh mẽ. Đặc trưng của hoa trong Memo Paris Fleurs Bohemes được đánh dấu bằng màu sắc của lọ đựng với màu trắng cho các tinh chất nhẹ và thoáng mát, màu đen dành cho các hương nước hoa với đặc tính gợi cảm và mạnh mẽ hơn. Ba sắc hương nổi bật nhất của Memo Paris Fleurs Bohemes không thể không nhắc đến là Inlé, Ilha Do Mel và Marfa dẫn dắt khứu giác đến những khung cảnh mơ mộng.

Bộ sưu tập Memo Paris Fleurs Bohemes khai thác tuyệt đối vẻ đẹp của hương hoa

Memo Paris Inlé – Du ngoạn nơi mặt hồ Inlé

Thời gian như đứng yên trên mặt hồ Inlé ở Miến Điện, những con thuyền như những cung điện nhỏ, thảm thực thật cùng khung cảnh màn đêm với bình minh, tất cả như tạo một điểm dừng chân hoàn hảo trong chuyến “du lịch khứu giác” của Memo Paris. Memo Paris Inlé đã khéo léo mô tả lại khung cảnh ấy bằng sự hòa quyện của hoa mộc tê ngọt diệu, hoa nhài gợi cảm và trà mate thanh tao.

Memo Paris Inlé

Memo Paris Ilha do Mel – Bóng dáng hòn đảo trên biển rộng

Hình bóng phai mờ của hòn đảo trên mặt biển bao la, những cảnh quan bí ẩn, đồi cát, đất nung được nhân cách hóa bằng mùi hương của bách xù, hoa nhài và hoa dành dành. Ilha do Mel mang cảnh mơ màng của những ký ức yêu thương, dục vọng và từ bỏ.

Memo Paris Ilha do Mel

Memo Paris Marfa – Câu chuyện cuộc sống nơi sa mạc vô tận

Hoa cam, huệ ngọt, xạ hương trắng trong Memo Paris Marfa khéo léo dẫn dắt khứu giác vào một chuyến hành trình quen thuộc đến những dãy vệt xanh nơi bầu trời, con đường, sa mạc bí ẩn vô tận, sự im lặng bên dưới những tán xương rồng, gió bụi nơi Texas.

Memo Paris Marfa

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Memo Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte Hanoi.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.