MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ai sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự sự kiện tại Thái Lan của thương hiệu Prada đình đám?

Theo dòng sự kiện ra mắt hương thơm mới nhất Prada Paradoxe đến từ thương hiệu Prada, ngày 16/5 sắp tới đây, Prada tiếp tục mang đến bữa tiệc hương thơm sang trọng tại Bangkok, Thái Lan với sự quy tụ của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng đến từ Thái Lan và các nước trong khu vực như Việt Nam, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia...

Prada Paradoxe - biểu tượng mới trong làng nước hoa

Paradoxe tôn vinh sự độc đáo và đa chiều

Prada Paradoxe tôn vinh những khía cạnh độc đáo và sự đa chiều của một người phụ nữ. Trong chiến dịch lần này, Prada đem đến thông điệp  “Never the same, always myself” (Tạm dịch: luôn tạo khác biệt, luôn là chính mình). Prada Paradoxe là hương nước hoa mới mang tính đột phá dành cho phụ nữ của Prada, định nghĩa lại những quy chuẩn của sự nữ tính từ trước đến nay của thời đại.

Logo biểu tượng tam giác của Prada lần nữa được tái hiện

Vẻ ngoài độc đáo của Prada Paradoxe

Prada Paradoxe gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo và tinh giản của mình với vỏ chai thủy tinh trong suốt được thiết kế hình tam giác ngược, tái hiện lại logo biểu tượng của thương hiệu. Những góc cạnh của thiết kế chai được bo tròn, cùng sự đối lập giữa màu hồng san hô của nước hoa và chi tiết nắp chai màu đen. Tất cả đều toát lên những khía cạnh đối lập của người phụ nữ trong thời đại mới.

Sự pha trộn hoàn hảo của những hương thơm đối lập

Những hương thơm đối lập cùng hòa quyện với nhau

Prada Paradoxe đã tôn vinh và tái định nghĩa lại sự quyến rũ và nữ tính của người phụ nữ thông qua những mặt đối lập trong hương thơm của mình. Sở hữu những nốt hương chủ đạo của hoa cam neroli và hoa nhài, Paradoxe với hương thơm của một bó hoa trắng đã kết hợp với hương thơm đầy tương phản của hổ phách và xạ hương trắng, tạo nên một mùi hương nữ tính nhưng cũng thật phá cách. 

Ai sẽ là khách mời tham gia vào bữa tiệc ngập tràn hương thơm của Prada? 

Sự kiện sắp tới có thể nói là một trong những sự kiện được đón chờ nhất, không chỉ vì sự hoành tráng của nó, đây còn là một sự kiện có sự góp mặt của vô số những khách mời nổi tiếng. Khách mời đặc biệt phải kể đến đó chính là sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Thái Lan - Win Metawin. Cùng với đó, khách mời cho sự kiện còn có những cái tên nổi tiếng khác như: DJ Note P, Supassara Thanachart (Kao), Jarinporn Joonkiat (Toey), Kanyawee Songmuang, Chutavuth Pattarakampol (March) và vô vàn những khách mời nổi tiếng khác tại Thái Lan và các nước trong khu vực.

Win Metawin - ngôi sao hàng đầu Thái Lan sẽ là khách mới đặc biệt cho sự kiện lần này

Chúng ta có thể nhìn lại sự kiện ra mắt Prada Paradoxe được diễn ra vào tháng 4 vừa qua. Với sự tham gia của vô vàn khách mời tham dự sự kiện, những gương mặt đáng chú ý nhất có thể kể đến là: Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Phí Phương Anh. Phong cách thời trang cùng với những shoot hình lung linh, tất cả đều là những ứng cử viên hoàn hảo để trở thành khách mời tham gia sự kiện.

Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Phí Phương Anh trong sự kiện ra mắt Prada Paradoxe tại Việt Nam

Hãy cùng đón chờ xem gương mặt nào sẽ xuất hiện tại sự kiện Prada Paradoxe tại Thái Lan sắp tới nhé!

Khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu Prada và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú,Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.