MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự iện hoành tráng

Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm.

Tiếp nối niềm đam mê và tầm nhìn của nhà sáng lập trong việc tạo ra một thương hiệu có thể mang đến cho giới trẻ những ước mơ, hy vọng, và dẫn dắt họ đến tương lai, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện kỷ niệm tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris, Pháp và thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Chuỗi sự kiện kỷ niệm này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với thương hiệu, đồng thời nhằm hướng đến tương lai với mục tiêu kỷ niệm 100 năm thành lập trong 25 năm tiếp theo.  

Kỷ niệm 75 năm thành lập với dự án khách sạn “Hôtel Onitsuka Tiger” giữa lòng đại lộ Champs-Elysées, Paris 

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger, dự án khách sạn “HÔTEL Onitsuka Tiger” tọa lạc tại đại lộ Champs-Élysées, nơi dự kiến sẽ khai trương cửa hàng flagship tiếp theo của thương hiệu vào tháng 7 năm 2025. Có niên đại từ thế kỷ 18, đây là một trong những công trình kiến trúc lịch sử quan trọng nhất của đại lộ danh giá này, dù thường ngày không mở cửa cho công chúng tham quan. Trong khung cảnh độc đáo, Onitsuka Tiger sẽ mang đến những hoạt động giải trí mang đầy tính thử nghiệm, từ trải nghiệm ẩm thực, thời trang và dịch vụ lưu trú, cho đến các hoạt động du lịch, âm nhạc và mỹ thuật. Tất cả sẽ được truyền tải một cách khéo léo nhằm thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu.

Tham gia vào dự án với tư cách là các nghệ sĩ đối tác đặc biệt của Onitsuka Tiger, ‘HÔTEL Onitsuka Tiger Residents’ là những tài năng xuất chúng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Yuja Wang - nghệ sĩ piano quốc tế từng đạt giải Grammy, Yoji Tokuyoshi - đầu bếp đạt sao Michelin, hoạt động tại Milan, Maïa Barouh - ca-nhạc sĩ kiêm nhạc công sáo đa tài người Pháp gốc Nhật, sinh ra tại Tokyo và lớn lên tại Paris, cùng họa sĩ trẻ triển vọng Yutaro Inagaki. Tất cả sẽ mang đến những tác phẩm nghệ thuật cùng những màn trình diễn đậm dấu ấn văn hóa trong dự án này. 

Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động, khách tham quan cũng có thể thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của Nhật Bản tại 'YELLOW TIGER CAFÉ', nằm trong khuôn viên khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn mang đến không gian triển lãm trưng bày những mẫu giày chứa đựng sự phát triển và không ngừng đổi mới của thương hiệu, một triển lãm ảnh đặc biệt ghi dấu hành trình suốt 75 năm qua, và một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt lấy cảm hứng từ suy nghĩ của nhà sáng lập Kihachiro Onitsuka về sự ra đời của thương hiệu. Không chỉ được khoác lên diện mạo bên ngoài mới mẻ, mọi chi tiết nội thất của khách sạn cũng sẽ được trang trí lại với tông màu Vàng Tiger Yellow đặc trưng của thương hiệu.

Thông qua dự án khách sạn “HÔTEL Onitsuka Tiger”, thương hiệu mong muốn tạo ra một tụ điểm văn hóa, nơi những tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau có thể tụ họp và sẻ chia ý tưởng với sự tự do sáng tạo không giới hạn.

 

Thời gian hoạt động: Từ Thứ Hai (22.07.2024) đến Thứ Bảy (17.08.2024)
*Đóng cửa vào Thứ Bảy (03.08)
Giờ hoạt động: 11:00 - 15:00 
Địa chỉ: 25 Avenue des Champs-Élysées 75008 Paris, Pháp
Phí vào cửa: Miễn phí*
*Khách tham quan cần đặt chỗ trước (ưu tiên theo thứ tự đăng ký), tại website https://superbdemo225.guestexperience.restaurant/ bắt đầu từ Thứ Tư (17.07.2024) 

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án khách sạn HÔTEL Onitsuka Tiger tại: https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/75th-anniversary/event/paris 

Các Nghệ Sĩ Đối Tác - HÔTEL Residents

Yuja Wang 

Là nghệ sĩ piano nổi tiếng và chủ nhân giải thưởng Grammy năm 2024, Yuja được ngợi khen vì lối biểu diễn lôi cuốn, quyến rũ, mang đến những cảm xúc chân thực. Cô từng biểu diễn cùng các nhạc trưởng và dàn nhạc danh tiếng trên thế giới. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger, Yuja sẽ mang đến màn trình diễn lấy cảm hứng từ lịch sử phong phú cũng như tương lai đầy hứa hẹn của thương hiệu.    

Yoji Tokuyoshi     

Sinh năm 1977 tại Tottori (Nhật Bản), Yoji chuyển đến sống tại Ý ở tuổi 27. Sau 10 năm gắn bó với nhà hàng Osteria Francescana ở Modena, nơi ông hoạt động với tư cách bếp phó dưới trướng đầu bếp Massimo Bottura, Yoji đã khai trương nhà hàng đầu tiên của mình ở Milan với tên gọi Tokuyoshi, và ngay lập tức đạt một ngôi sao Michelin danh giá. Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch, ông vẫn thành công khai trương nhà hàng Bentoteca, nơi giờ đây là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất thế giới, vừa được đưa vào danh sách 50 Best Discovery đầu năm 2024. Tại dự án “HÔTEL Onitsuka Tiger”, Yoji sẽ  cùng với người cộng sự thân cận Alice Yamada giám sát các hoạt động của ‘YELLOW TIGER CAFÉ’.    
Maïa Barouh     

Maïa Barouh

Là ca-nhạc sĩ kiêm nhạc công sáo đa tài người Pháp gốc Nhật, Maïa Barouh sinh ra tại Tokyo và lớn lên tại Paris. Âm nhạc của cô mang đến cảm giác mới lạ, pha trộn nhiều thể loại vượt xa trí tưởng tượng thông thường, trải dài từ giai điệu dân gian Nhật Bản đến nhạc rap thịnh hành của Pháp, từ tiếng sáo ngẫu hứng đến chất liệu điện tử, từ nhạc groove đến nhạc pop… Tại “HÔTEL Onitsuka Tiger”, trong vai trò là người định vị âm nhạc, Maïa sẽ tuyển chọn các nghệ sĩ địa phương tham gia trình diễn.    

Yutaro Inagaki   

Sinh năm 1998, Yutaro là một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng hiện đang hoạt động tại London. Phong cách độc đáo của anh là sự kết hợp giữa văn hóa Nhật Bản và dấu ấn cá nhân, cùng những ảnh hưởng từ nghệ thuật phương Tây, được một lượng lớn người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Để hoàn thiện những tác phẩm trưng bày tại cửa hàng flagship Onitsuka Tiger Champs-Élysées, dự kiến khai trương vào năm 2025, Yutaro sẽ dựng một studio tại “HÔTEL Onitsuka Tiger” và trình diễn trực tiếp tại đây.

Kỷ niệm 75 năm Onitsuka Tiger với triển lãm nghệ thuật tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Tại quê nhà Tokyo, Onitsuka Tiger sẽ mang đến triển lãm “Kỷ Niệm 75 Năm Thành Lập Onitsuka Tiger”, tái hiện hành trình của thương hiệu trong quá khứ, hiện tại và hướng đến cột mốc 100 năm trong tương lai. Triển lãm sẽ trưng bày các bức ảnh về 75 mẫu giày biểu tượng của Onitsuka Tiger, chứa đựng trong đó những câu chuyện và khát vọng: mẫu giày gắn với sự ra đời của thương hiệu, mẫu giày thay đổi cuộc chơi của thời đại, và mẫu giày truyền cảm hứng để thương hiệu lan tỏa từ Nhật Bản ra thế giới. Triển lãm cũng sẽ mang đến khu vực trưng bày các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Onitsuka Tiger; một đoạn phim ngắn giúp khách tham quan trải nghiệm các cửa hàng Onitsuka Tiger trên toàn thế giới, được tạo ra hoàn toàn bằng đồ họa máy tính, công nghệ XR và chụp chuyển động; cũng như khu vực trưng bày bộ sưu tập những mẫu giày mới nhất. Bên cạnh đó, 5 mẫu giày kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện này. Khách tham quan triển lãm sẽ là những người đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu giày hiện đại, được thiết kế lại từ những mẫu giày biểu tượng, gắn liền với cột mốc từ khi thành lập, đến những cú chuyển mình phát triển của Onitsuka Tiger.

Thời gian hoạt động: Từ Thứ Sáu (09.08.2024) đến Chủ Nhật (25.08.2024)
Giờ hoạt động: 11:00 - 19:00 (Lượt vào cửa cuối lúc 18:30)
*Riêng trong ngày hoạt động cuối cùng, (Chủ Nhật, 25.08), triển lãm sẽ diễn ra từ 11:00 đến 17:00, lượt vào cửa cuối cùng lúc 16:30.
Địa chỉ: 6-14-2 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản
Phí vào cửa: Miễn phí (Ưu tiên khách đăng ký trước)
Đăng ký tham dự: Khách tham quan có thể đăng ký trước tại ứng dụng Onitsuka Tiger trên điện thoại thông minh. Cổng đăng ký sẽ bắt đầu hoạt động từ Thứ Ba, 16.07.2024.

*Mỗi khách tham quan được đăng ký và vào cửa một lần duy nhất.
*Thời gian hoạt động và giờ hoạt động có thể thay đổi. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/75th-anniversary/event/tokyo.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.