MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự iện hoành tráng

Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm.

Tiếp nối niềm đam mê và tầm nhìn của nhà sáng lập trong việc tạo ra một thương hiệu có thể mang đến cho giới trẻ những ước mơ, hy vọng, và dẫn dắt họ đến tương lai, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện kỷ niệm tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris, Pháp và thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Chuỗi sự kiện kỷ niệm này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với thương hiệu, đồng thời nhằm hướng đến tương lai với mục tiêu kỷ niệm 100 năm thành lập trong 25 năm tiếp theo.  

Kỷ niệm 75 năm thành lập với dự án khách sạn “Hôtel Onitsuka Tiger” giữa lòng đại lộ Champs-Elysées, Paris 

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger, dự án khách sạn “HÔTEL Onitsuka Tiger” tọa lạc tại đại lộ Champs-Élysées, nơi dự kiến sẽ khai trương cửa hàng flagship tiếp theo của thương hiệu vào tháng 7 năm 2025. Có niên đại từ thế kỷ 18, đây là một trong những công trình kiến trúc lịch sử quan trọng nhất của đại lộ danh giá này, dù thường ngày không mở cửa cho công chúng tham quan. Trong khung cảnh độc đáo, Onitsuka Tiger sẽ mang đến những hoạt động giải trí mang đầy tính thử nghiệm, từ trải nghiệm ẩm thực, thời trang và dịch vụ lưu trú, cho đến các hoạt động du lịch, âm nhạc và mỹ thuật. Tất cả sẽ được truyền tải một cách khéo léo nhằm thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu.

Tham gia vào dự án với tư cách là các nghệ sĩ đối tác đặc biệt của Onitsuka Tiger, ‘HÔTEL Onitsuka Tiger Residents’ là những tài năng xuất chúng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Yuja Wang - nghệ sĩ piano quốc tế từng đạt giải Grammy, Yoji Tokuyoshi - đầu bếp đạt sao Michelin, hoạt động tại Milan, Maïa Barouh - ca-nhạc sĩ kiêm nhạc công sáo đa tài người Pháp gốc Nhật, sinh ra tại Tokyo và lớn lên tại Paris, cùng họa sĩ trẻ triển vọng Yutaro Inagaki. Tất cả sẽ mang đến những tác phẩm nghệ thuật cùng những màn trình diễn đậm dấu ấn văn hóa trong dự án này. 

Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động, khách tham quan cũng có thể thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của Nhật Bản tại 'YELLOW TIGER CAFÉ', nằm trong khuôn viên khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn mang đến không gian triển lãm trưng bày những mẫu giày chứa đựng sự phát triển và không ngừng đổi mới của thương hiệu, một triển lãm ảnh đặc biệt ghi dấu hành trình suốt 75 năm qua, và một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt lấy cảm hứng từ suy nghĩ của nhà sáng lập Kihachiro Onitsuka về sự ra đời của thương hiệu. Không chỉ được khoác lên diện mạo bên ngoài mới mẻ, mọi chi tiết nội thất của khách sạn cũng sẽ được trang trí lại với tông màu Vàng Tiger Yellow đặc trưng của thương hiệu.

Thông qua dự án khách sạn “HÔTEL Onitsuka Tiger”, thương hiệu mong muốn tạo ra một tụ điểm văn hóa, nơi những tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau có thể tụ họp và sẻ chia ý tưởng với sự tự do sáng tạo không giới hạn.

 

Thời gian hoạt động: Từ Thứ Hai (22.07.2024) đến Thứ Bảy (17.08.2024)
*Đóng cửa vào Thứ Bảy (03.08)
Giờ hoạt động: 11:00 - 15:00 
Địa chỉ: 25 Avenue des Champs-Élysées 75008 Paris, Pháp
Phí vào cửa: Miễn phí*
*Khách tham quan cần đặt chỗ trước (ưu tiên theo thứ tự đăng ký), tại website https://superbdemo225.guestexperience.restaurant/ bắt đầu từ Thứ Tư (17.07.2024) 

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án khách sạn HÔTEL Onitsuka Tiger tại: https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/75th-anniversary/event/paris 

Các Nghệ Sĩ Đối Tác - HÔTEL Residents

Yuja Wang 

Là nghệ sĩ piano nổi tiếng và chủ nhân giải thưởng Grammy năm 2024, Yuja được ngợi khen vì lối biểu diễn lôi cuốn, quyến rũ, mang đến những cảm xúc chân thực. Cô từng biểu diễn cùng các nhạc trưởng và dàn nhạc danh tiếng trên thế giới. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger, Yuja sẽ mang đến màn trình diễn lấy cảm hứng từ lịch sử phong phú cũng như tương lai đầy hứa hẹn của thương hiệu.    

Yoji Tokuyoshi     

Sinh năm 1977 tại Tottori (Nhật Bản), Yoji chuyển đến sống tại Ý ở tuổi 27. Sau 10 năm gắn bó với nhà hàng Osteria Francescana ở Modena, nơi ông hoạt động với tư cách bếp phó dưới trướng đầu bếp Massimo Bottura, Yoji đã khai trương nhà hàng đầu tiên của mình ở Milan với tên gọi Tokuyoshi, và ngay lập tức đạt một ngôi sao Michelin danh giá. Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch, ông vẫn thành công khai trương nhà hàng Bentoteca, nơi giờ đây là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất thế giới, vừa được đưa vào danh sách 50 Best Discovery đầu năm 2024. Tại dự án “HÔTEL Onitsuka Tiger”, Yoji sẽ  cùng với người cộng sự thân cận Alice Yamada giám sát các hoạt động của ‘YELLOW TIGER CAFÉ’.    
Maïa Barouh     

Maïa Barouh

Là ca-nhạc sĩ kiêm nhạc công sáo đa tài người Pháp gốc Nhật, Maïa Barouh sinh ra tại Tokyo và lớn lên tại Paris. Âm nhạc của cô mang đến cảm giác mới lạ, pha trộn nhiều thể loại vượt xa trí tưởng tượng thông thường, trải dài từ giai điệu dân gian Nhật Bản đến nhạc rap thịnh hành của Pháp, từ tiếng sáo ngẫu hứng đến chất liệu điện tử, từ nhạc groove đến nhạc pop… Tại “HÔTEL Onitsuka Tiger”, trong vai trò là người định vị âm nhạc, Maïa sẽ tuyển chọn các nghệ sĩ địa phương tham gia trình diễn.    

Yutaro Inagaki   

Sinh năm 1998, Yutaro là một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng hiện đang hoạt động tại London. Phong cách độc đáo của anh là sự kết hợp giữa văn hóa Nhật Bản và dấu ấn cá nhân, cùng những ảnh hưởng từ nghệ thuật phương Tây, được một lượng lớn người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Để hoàn thiện những tác phẩm trưng bày tại cửa hàng flagship Onitsuka Tiger Champs-Élysées, dự kiến khai trương vào năm 2025, Yutaro sẽ dựng một studio tại “HÔTEL Onitsuka Tiger” và trình diễn trực tiếp tại đây.

Kỷ niệm 75 năm Onitsuka Tiger với triển lãm nghệ thuật tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Tại quê nhà Tokyo, Onitsuka Tiger sẽ mang đến triển lãm “Kỷ Niệm 75 Năm Thành Lập Onitsuka Tiger”, tái hiện hành trình của thương hiệu trong quá khứ, hiện tại và hướng đến cột mốc 100 năm trong tương lai. Triển lãm sẽ trưng bày các bức ảnh về 75 mẫu giày biểu tượng của Onitsuka Tiger, chứa đựng trong đó những câu chuyện và khát vọng: mẫu giày gắn với sự ra đời của thương hiệu, mẫu giày thay đổi cuộc chơi của thời đại, và mẫu giày truyền cảm hứng để thương hiệu lan tỏa từ Nhật Bản ra thế giới. Triển lãm cũng sẽ mang đến khu vực trưng bày các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Onitsuka Tiger; một đoạn phim ngắn giúp khách tham quan trải nghiệm các cửa hàng Onitsuka Tiger trên toàn thế giới, được tạo ra hoàn toàn bằng đồ họa máy tính, công nghệ XR và chụp chuyển động; cũng như khu vực trưng bày bộ sưu tập những mẫu giày mới nhất. Bên cạnh đó, 5 mẫu giày kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện này. Khách tham quan triển lãm sẽ là những người đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu giày hiện đại, được thiết kế lại từ những mẫu giày biểu tượng, gắn liền với cột mốc từ khi thành lập, đến những cú chuyển mình phát triển của Onitsuka Tiger.

Thời gian hoạt động: Từ Thứ Sáu (09.08.2024) đến Chủ Nhật (25.08.2024)
Giờ hoạt động: 11:00 - 19:00 (Lượt vào cửa cuối lúc 18:30)
*Riêng trong ngày hoạt động cuối cùng, (Chủ Nhật, 25.08), triển lãm sẽ diễn ra từ 11:00 đến 17:00, lượt vào cửa cuối cùng lúc 16:30.
Địa chỉ: 6-14-2 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản
Phí vào cửa: Miễn phí (Ưu tiên khách đăng ký trước)
Đăng ký tham dự: Khách tham quan có thể đăng ký trước tại ứng dụng Onitsuka Tiger trên điện thoại thông minh. Cổng đăng ký sẽ bắt đầu hoạt động từ Thứ Ba, 16.07.2024.

*Mỗi khách tham quan được đăng ký và vào cửa một lần duy nhất.
*Thời gian hoạt động và giờ hoạt động có thể thay đổi. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/75th-anniversary/event/tokyo.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.