MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MEMO PARIS - CÙNG DÀN KOLs TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG CHO MÙA HÈ 2025

Mùa hè không chỉ là những chuyến đi xa hay những buổi chiều ngập nắng, mà còn là hành trình đánh thức mọi giác quan qua những mùi hương đặc biệt. Hãy để 5 sáng tạo hương đầy mê hoặc của MEMO PARIS  đưa bạn lạc bước vào một mùa hè bất tận, nơi từng nốt hương khơi gợi những khoảnh khắc khó quên.

Inlé - Tỏa sáng giữa muôn tạo hương 

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé - chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm. Hương Hoa Nhài nhẹ nhàng tỏa lan, hòa cùng vị trà thanh mát, để rồi sẵn sàng phảng phất trong không gian một mùi hương ấm áp của Mộc Tê, khẽ khàng gợi lên ký ức về những ngày hè tươi đẹp. 

Đoàn Thế Minh lựa chọn Inlé nhẹ nhàng sâu lắng nhưng đậm chất riêng 

Marfa - Cuộc hành trình giữa sa mạc rực nắng 

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng giữa một hoang mạc đầy bí ẩn, nơi mặt trời phủ vàng trên từng hạt cát nóng bỏng. Giữa không gian tĩnh lặng ấy, hương hoa Huệ nở rộ đầy kiêu sa như những vì sao sáng bừng trong đêm tối. Xen lẫn vào đó là chút tươi mát của quýt cùng sự kết hợp giữa hương Vani ngọt ngào và Gỗ Tuyết Tùng mạnh mẽ càng làm nên cảm giác quyến rũ khó cưỡng, tạo nên một tạo tác Marfa cuốn hút với những khung hình đầy hoài niệm. 

Mùi hương ngọt ngào của Marfa làm xiêu lòng nàng thơ Lâm Thiên Di

Ilha Do Mel - Khúc ca hương ngọt ngào 

Ẩn mình giữa đại dương mênh mông, Ilha Do Mel khơi gợi hình ảnh một hòn đảo thần tiên và kỳ bí. Hương cam quýt mở đầu nhẹ nhàng như những con sóng xô bờ, đưa bạn vào không gian tràn ngập sắc hoa. Hoa Bách Hợp, Hoa Lan Dạ Hương hòa quyện cùng chút hương Mật Ong ngọt ngào, tạo nên cảm giác êm dịu nhưng đầy mê hoặc. Khi lắng dần, Xạ Hương và Vani len lỏi, để lại dư vị nồng nàn tựa ánh nắng dịu dàng vờn trên mặt biển, sẵn sàng khoác lên người mặc sự thư thái, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần nổi bật. 

Mina Young say đắm mùi hương từ biển khơi mà Ilha Do Mel mang đến 

Từng nốt hương gợi cảm của Ilha Do Mel đã thành công chinh phục người đẹp Rachel Phan

Ilha do Mel cũng là chế tác mà Hoàng Như Mỹ lựa chọn cho mùa hè năm nay 

Kedu - Khát khao khám phá miền đất huyền thoại 

Lấy cảm hứng từ vùng đất Kedu, nơi tạo hóa trở nên kỳ vĩ và lung linh đến lạ thường, sáng tạo cùng tên mang trong mình tổ hợp hương vô cùng độc đáo. Hương bưởi thanh mát dẫn lối, rồi dần nhường chỗ cho hương Trà Maté đầy thư thái, như dòng suối mát lành len qua những cánh rừng rậm rạp. Hòa quyện trong đó là chút nồng nàn của Hoa Hồng và Hoa Mẫu Đơn, làm tăng thêm nét quyến rũ bí ẩn. Cuối cùng, hương Vừng đầy ấm áp bừng lên, vẽ nên bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ đậm chất sử thi. 

Kedu càng tô đậm nét quyến rũ dịu dàng cho cô nàng Hồng Ân

Siwa - Sáng tạo của nắng 

Giữa cát vàng bất tận và bầu trời nắng cháy, Siwa hiện lên như một lời thì thầm dịu dàng giữa lòng sa mạc – một ốc đảo không chỉ của đất trời mà còn là nơi trú ngụ của những hoài niệm thơm hương. 

Hương vani ngọt ngào lan tỏa, đánh thức giác quan, mở ra một vùng xanh tươi mát giữa biển cát mênh mông. Hương lá quế ấm áp dẫn lối qua những con hẻm nhỏ với gam màu đỏ đất và vàng nhạt, nơi dấu tích của những ngôi nhà với cửa sổ sặc sỡ vẫn còn lưu giữ. Trong không gian ấy, hoa thủy tiên khoe sắc hương tươi mới, hòa quyện cùng màu xanh rực rỡ của cây oliu và lá cọ, điểm xuyết bởi sắc nâu và tím của những quả chà là chín mọng dưới ánh mặt trời. Tinh dầu trầm hương nhẹ nhàng lan tỏa trong gió, tạo nên một khung cảnh huyền ảo, khơi gợi khát khao tìm về sự bình yên trong tâm hồn. Siwa – viên ngọc thô giữa sa mạc mênh mông, là nơi lưu giữ những giấc mơ và ký ức về một thời hạnh phúc đã qua. 

Một chút ngọt ngào, một chút bí ẩn – đủ để Siwa chiếm trọn cảm tình của Hồng Ngọc

Mỗi mùi hương là một tấm vé đưa bạn khám phá những sắc thái khác nhau của mùa hè: khi thì nồng nhiệt rực rỡ, lúc lại dịu êm mơ màng. Chọn ngay một nốt hương dành riêng cho bản thân và để nó mở ra thế giới nơi tâm hồn bạn được chu du qua những ký ức ngọt ngào. 

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).      

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.