MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

4 gợi ý phong cách trang phục mùa Hè “nhẹ nhàng” cho phái mạnh

Xuân qua, Hè đến, chúng ta lại một lần nữa đến những ngày tiết trời chợt nắng rồi chợt mưa. Đó cũng chính là lý do tại sao các yêu cầu ứng dụng về thời tiết trong trang phục ngày Hè ngày nay lại cao hơn bao giờ hết. Không chỉ nhẹ nhàng và thoải mái, chúng còn phải thật đẹp, trendy và thời trang trước những biến thiên thất thường của thời tiết.

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo những yêu cầu càng cao cho các sản phẩm sử dụng hằng ngày của chúng ta. Ngành công nghiệp may mặc cũng không là ngoại lệ. Giờ đây, với làn sóng đổi mới về chất liệu vải cũng như kỹ thuật, các thiết kế trang phục mùa Hè đã được cải tiến hơn rất nhiều. Cụ thể hơn, hãy cùng đến với bài viết 4 gợi ý phong cách siêu nhẹ cho mùa Hè ngay sau đây nhé!

1. Áo gió – lớp bảo vệ tuyệt vời trong trang phục mùa Hè

Ảnh: Men’s Health

Đây chính là loại trang phục cực kỳ thích hợp với tiết trời chợt nắng chợt mưa của mùa Hè. Với những cải tiến liên tục đến từ các thương hiệu nổi tiếng, các chiếc áo khoác khi xưa nay đã được tích hợp rất nhiều những công nghệ chất lượng cao; giúp đưa loại trang phục mùa Hè này lên một tầm cao mới. Đơn cử như chiếc áo khoác Woolrich với công nghệ Pertex; không những chặn gió và mưa, chúng còn vô cùng bền, nhỏ gọn và tiện lợi.

Gợi ý những mẫu áo khoác gió cho mùa Hè. Ảnh: Men’s Health

2. Quần dài mùa Hè

Ảnh: Men’s Health

Trên thực tế, chúng ta thường nghĩ đến quần shorts nhiều hơn trong các tiết trời nắng nóng. Nhưng sẽ ra sao nếu chúng ta cần phải đến những sự kiện ăn mặc lịch sự tối thiểu? Những lúc đấy, chiếc quần dài sẽ là những vị cứu tinh hoàn hảo dành cho bạn. Đơn cử như chiếc quần Outdoor Voices; không chỉ thoáng khí, chiếc quần này còn góp phần tạo nên phong cách quý ông lịch lãm tuyệt vời trong ngày Hè đấy.

Một vài gợi ý quần dài với chất liệu thoáng mát và co giãn tốt cho mùa Hè. Ảnh: Men’s Health

3. Áo thun Polo

Ảnh: Men’s Health

Vừa lạ mà vừa quen, những chiếc áo Polo chính là những trang phục mùa Hè vô cùng lý tưởng dành cho phái mạnh. Đơn cử như Uniqlo cùng công nghệ DRY-EX – loại vải thoáng khí hút mồ hôi được dùng trong các bộ quần áo tập luyện. Ngoài ra, loại vải này còn có khả năng kháng khuẩn và chống mùi hôi – đặc biệt thích hợp cho các ngày Hè ẩm ướt. Không những thế, phong cách thời trang này cũng rất linh hoạt; phù hợp với cả phong thái quý ông công sở lẫn các hoạt động ngoài trời.

Một vài gợi ý áo thun Polo dành cho mùa Hè. Ảnh: Men’s Health

4. Suit cho trang phục mùa Hè, tại sao không?

Ảnh: Men’s Health

Đối với các bộ suit mùa Hè, các quý ông nên lưu ý lựa chọn các loại mỏng, nhẹ, không cấu trúc. Việc tiêu giảm các lớp vải lót này giúp bộ suit thoát nhiệt và hơi ẩm dễ dàng hơn; cùng với chất liệu cotton hoặc linen sẽ khiến bộ suit thêm phần thoải mái. Ngoài ra, các quý ông cũng nên sự dụng các loại quần âu slim-fit đi kèm; giúp tạo nên phong cách trang trọng, lịch lãm nhưng vẫn thời trang.

Theo ELLE Man



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.