MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá xu hướng trang phục Xuân/Hè 2024 dành cho nam giới

Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho thời trang mùa Thu/Đông, nhưng chúng tôi ở đây để giúp bạn sẵn sàng bắt kịp với xu hướng trang phục mùa Xuân/Hè năm 2024.  Dưới đây là những xu hướng trang phục khi thời tiết trở nên ấm áp hơn:

Họa tiết da động vật

Họa tiết da rắn, báo, ngựa vằn đã tồn tại từ lâu trong trang phục nữ, lần này chúng trở lại trong bộ sưu tập nam Xuân/Hè 2024 và khiến các nhà thiết kế lớn “phát cuồng”. Tại Jil Sander là những chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ da rắn, trong khi tại Saint Laurent, giám đốc sáng tạo Anthony Vaccerello tăng vẻ gợi cảm thường thấy cho những chiếc áo khoác lông thú giả họa tiết da báo khổng lồ. Bên cạnh đó, Kim Jones mang đến sàn catwalk Dior những chiếc áo vest in họa tiết da báo, và tại Vivienne Westwood, đội ngũ thiết kế lại tập trung vào những đôi bốt in hình bò lông ngựa.

Quần short siêu ngắn

Quần short cho nam ngày càng trở nên ngắn và ôm sát. Đối với mùa Xuân/Hè 2024, mẫu quần này đã được các nhà thiết kế đề xuất như phong cách giấu quần của nữ.

Hermès bắt kịp xu hướng khi giới thiệu mẫu quần short được làm từ hỗn hợp lụa-len, có màu xám và kem. Miuccia Prada và Raf Simons lại ra mắt những chiếc quần short siêu ngắn. Tại Louis Vuitton, Pharrell Williams xuất hiện lần đầu với tư cách là giám đốc sáng tạo dành cho nam giới, ông cũng giới thiệu mẫ  quần short xếp nếp theo phong cách công sở kèm thắt lưng có khóa chữ “LV” lớn. 

Trang phục lấp lánh 

Những chiếc áo sơ mi và quần jeans của Dries Van Noten đính sequin màu đen, xám và bạc kết hợp với áo dài tay màu trầm. Tom Ford, dưới sự lãnh đạo của giám đốc sáng tạo mới được bổ nhiệm Peter Hawkings, đã biến những chiếc áo blazer đính sequin theo phong cách retro-tương lai trở thành điểm thu hút chính trong bộ sưu tập đậm chất disco. Tại Loewe, chủ đạo trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 là lấp lánh hoàn toàn: một chiếc áo sơ mi polo lấp lánh, phối với quần dài lấp lánh.

Vải tweed

Trang phục dạ tweed là xu hướng thời trang nổi trội được dự đoán sẽ tiếp tục khuynh đảo ngành thời trang. Không chỉ ở Chanel, hãng từ lâu đã luôn dẫn đầu về thời trang tweed, mà ở Amiri, Dior và Fendi, vải tweed sẽ là được phủ lên những bộ vest hai mảnh, áo khoác ngoài cỡ lớn và áo sơ mi cắt dày. 

Jumpsuit

Jumpsuit là trang phục khá táo bạo với nam giới, điểm cộng của chúng là việc mặc rất dễ dàng. Thiết kế jumpsuit của Burberry có màu tối và thắt lưng chặt, của Loewe được may hoàn toàn bằng da màu đỏ tươi, trong khi của Valentino có phong cách năng động hơn và phối với giày thể thao chunky. 

Len móc

Trong một khoảng thời gian, nhà thiết kế người Anh Simone Rocha đã coi trang phục từ len móc là một phần không thể thiếu đối với thương hiệu của ông, và giờ đây len móc có mặt ở khắp mọi nơi. Tại Valentino, áo khoác được móc và khoét lỗ một cách tinh tế, trong khi ở Botter, áo len móc là lựa chọn hàng đầu để đi biển và mặc bên ngoài áo bikini dành cho nam giới, và áo móc của Marine Serre và Dsquared2 lại được cắt ngắn như croptop. 

Quần short Bermuda

Dù quần short mini hiện vẫn đang thịnh hành, nhưng một số nhà thiết kế cũng đang thúc đẩy những phiên bản dài hơn, rộng rãi hơn của quần short mùa hè. Tại LV, Pharrell kết hợp áo blazer oversize với quần short dài đến đầu gối, trong khi mẫu quần short của Fendi rộng rãi và lý tưởng cho những buổi đi uống cà phê, và mẫu quần của Gucci được làm từ vải cotton sang trọng, dài đến dưới đầu gối.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.