MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Sàn diễn khởi mạch xuân

Kể từ khi thành lập vào năm 1765, Moët Hennessy luôn hỗ trợ các nghệ sĩ tiên phong trong sáng tạo nghệ thuật, đồng thời không ngừng làm giàu các giá trị văn hóa và nâng cao di sản lâu đời của mình thông qua các ý tưởng độc đáo từ những tâm hồn đồng điệu. 

Sự cộng hưởng giữa những phẩm chất quý giá của nghệ thuật và thời trang đã trở thành ngôn ngữ biểu đạt mạnh mẽ cho hãng trong hơn hai thế kỷ. Để chào đón năm Ất Tỵ 2025, thương hiệu đã hợp tác cùng nhà thiết kế Shuting Qiu giới thiệu bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Reimagination”, lấy cảm hứng từ loài rắn - biểu trưng cho sự đổi mới và chuyển đổi tích cực, xếp lại quá khứ và đón nhận những khởi đầu mới rực rỡ.

Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng giới sành điệu Việt trong hành trình tôn vinh sự sáng tạo, hãng đã hợp nhất nghệ thuật và thời trang thông qua fashion show “Go Toward the Newness”, diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 vào ngày 13/12/2024. 

Trong không khí náo nhiệt tại fashion show “Go Toward the Newness”, sự góp mặt của các khách mời gồm nghệ sĩ, KOL nổi tiếng như: Hoa hậu Giáng My, vợ chồng doanh nhân Anh Thơ - Bình Minh, “chị đẹp Lưu Hương Giang, diễn viên Nhã Phương, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, beauty blogger Chloe Nguyễn, MC Misoa cùng các KOL nổi tiếng khác đã góp phần lan tỏa tình yêu nghệ thuật và thời trang. Hòa chung nhịp đập trẻ trung và sôi động của fashion show, “Friend of House Hennessy” Andree Right Hand tạo sự bùng nổ với 2 bản hit “TETVOVEN” và “Chơi Như Tụi Mỹ”.

Lời tụng ca dành cho nghệ thuật và thời trang Việt

Khởi mạch xuân chào đón năm Ất Tỵ 2025, fashion show “Go Toward the Newness” là lời tụng ca dành cho nghệ thuật và thời trang Việt Nam thông qua màn trình diễn có một không hai của Lou Be và SBHN (SHEBYHOANGUYEN). 

Tham dự fashion show “Go Toward the Newness” lần này, Lou Be mang đến bộ sưu tập thể hiện góc nhìn mới mẻ về thời trang đương đại, lấy cảm hứng từ chính các cung bậc cảm xúc của mỗi người. “Tôi mong muốn người phụ nữ Lou Be cảm thấy tự tin với các thiết kế tôn lên tỉ lệ cơ thể vàng. Chính vì vậy, các mẫu đầm dạ hội trong bộ sưu tập lần này tập trung vào các chi tiết chiết eo, kỹ thuật may thủ công cầu kỳ như draping, dựng phom 3D, dập ly… trên nền chất liệu nhung, taffeta, sequin và các loại vải ánh kim nhũ… nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người phụ nữ” - người sáng lập, nhà thiết kế Nguyễn Lưu Quốc Thái chia sẻ.

Nếu như Lou Be thắp sáng fashion show “Go Toward the Newness” bằng các sáng tạo đậm tính duy mỹ, mang dấu ấn hoài cổ hòa quyện cùng nét chấm phá hiện đại đầy tinh tế, với bảng màu vui tươi như đỏ, xanh, hồng, vàng kim, trắng và đen - báo hiệu mùa lễ hội tưng bừng đã bắt đầu, thì SBHN lại mê hoặc giới sành điệu bằng bữa tiệc thời trang với nét chấm phá vị lai.

Giống như những bông hoa nở rộ giữa thời tiết khắc nghiệt, bộ sưu tập “Peace Dream Part 2” biểu trưng cho nội tâm kiên cường và khả năng thích nghi trước những thay đổi của cuộc sống, đã gây ấn tượng thú vị tại fashion show “Go Toward the Newness”. 

Lấy ý tưởng từ thế giới muôn màu trong những kiệt tác hội họa của Georgia O'Keeffe, “Peace Dream Part 2” tập trung vào sự đối lập giữa vẻ đẹp mong manh và sức mạnh nội tại mạnh mẽ thông qua cách phối màu hài hòa giữa các sắc độ nhẹ nhàng như pastel, xám, be với tông màu nóng như đỏ và cam, thể hiện sự biến chuyển từ tĩnh lặng đến bùng nổ. Hiệu ứng cánh bướm chính là yếu tố cốt lõi trong bộ sưu tập: chỉ cần một sự thay đổi nhỏ, một niềm tin tích cực, người phụ nữ có thể thay đổi cả thế giới của mình.

Và đó cũng là những đồng điệu làm nên Hennessy fashion show “Go Toward the Newness” - sàn diễn khởi mạch xuân rực rỡ tôn vinh mối quan hệ không thể tách rời giữa nghệ thuật và thời trang, đồng thời là tuyên ngôn mạnh mẽ về sức mạnh của các giá trị truyền thống trong bối cảnh hiện đại, phá vỡ giới hạn để tìm ra những ý tưởng cách tân đột phá từ nguồn chất liệu văn hóa - lịch sử lâu đời dưới nhãn quang tân thời.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.