PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Coin98 Finance đổi tên thành Ninety Eight & TomoChain đổi tên thành Viction - Mở rộng tầm nhìn về ứng dụng của Web3

Coin98 Finance, công ty 6 năm tuổi hoạt động vững mạnh trong lĩnh vực Web3 tại Việt Nam chính thức thông báo đổi tên thành Ninety Eight. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong 6 năm hiện thực hóa việc đưa Web3 đến với đông đảo người dùng trong và ngoài nước của Ninety Eight. Bên cạnh đó, vào ngày 1/11, TomoChain, blockchain đầu tiên tại Việt Nam chính thức thông báo đổi tên thành Viction. Hơn nửa thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực blockchain, TomoChain luôn mong muốn đóng góp những giá trị mang tính tiên phong trong không gian Web3. Ngoài việc nỗ lực cải tiến từ bên trong, TomoChain quyết định đánh dấu hành trình mới của thương hiệu bằng việc thay đổi tên.

Hành trình 6 năm từ group cộng đồng đến startup blockchain

Năm 2017, Ninety Eight bắt đầu từ một kênh YouTube đơn thuần chia sẻ kiến thức về Web3 với những người có cùng đam mê trong thị trường tài sản mã hóa. Vượt xa mọi mong đợi ban đầu, kênh YouTube nhận được nhiều phản hồi tích cực. Từ đó, Ninety Eight phát triển thành một trong những cộng đồng chia sẻ kiến thức về blockchain uy tín nhất tại Việt Nam. 

Năm 2019, cột mốc quan trọng mới đến với Ninety Eight.

Coin98 Wallet (nay là Coin98 Super App) được ra đời với mong muốn cung cấp cho người dùng một sản phẩm vượt trội để bước chân vào không gian Web3. Từ thời điểm này, Ninety Eight chuyển mình, chính thức trở thành công ty xây dựng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tiếp cận blockchain của cộng đồng.

Hiện, Coin98 Super App đã trở thành một trong những ứng dụng Web3 phổ biến nhất với hơn 8 triệu người dùng trên khắp thế giới. Đồng thời chúng tôi cũng hiểu được khó khăn lớn nhất mà thị trường Web3 gặp phải là những ứng dụng thực tế, đáp ứng đời sống vẫn đang thiếu hụt. 

Ý thức được điều này, Ninety Eight định hình mình không chỉ là một cộng đồng hay một công ty sản xuất sản phẩm, chúng tôi kỳ vọng trở thành một hệ sinh thái Web3, nơi quy tụ các công ty đổi mới chung tầm nhìn và sứ mệnh.

Giao diện mới, hành trình mới

Tại Ninety Eight, chúng tôi đang nỗ lực thành lập và hỗ trợ các công ty blockchain phục vụ người dùng Web3. Bộ nhận diện mới của Ninety Eight thể hiện sâu sắc sứ mệnh và tầm nhìn trên của chúng tôi về Web3. 

Bên cạnh việc chuyển tên từ Coin98 Finance sang Ninety Eight, chúng tôi đồng thời cũng thay đổi màu sắc logo sang phong cách “solid color”. Điều này giúp thương hiệu Ninety Eight dễ dàng được ghi nhớ, nhất quán, biểu thị cho cam kết phát triển bền vững. Ninety Eight giờ đây không đơn thuần là tài chính, chúng tôi mong muốn tạo ra một hệ sinh thái toàn diện hơn trong không gian Web3.

“Open Builder Space” Concept - Không gian mở cho “người tạo lập Web3”

Lấy con người làm trung tâm, Ninety Eight tự hào giới thiệu mô hình “Open Builder Space”. 

“Open Builder Space” được hiểu là không gian mở dành cho “Người tạo lập Web3”, được thiết kế để tạo môi trường hoàn hảo cho các công ty khởi nghiệp công nghệ blockchain. Môi trường năng động này thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới, cung cấp các giải pháp và nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển chung của toàn ngành.

Trong suốt thời gian tìm hiểu và tạo lập Web3, hơn ai hết Ninety Eight thấu hiểu những thách thức đặc biệt mà các công ty khởi nghiệp blockchain phải đối mặt. Từ nguồn vốn, tìm kiếm người dùng, phát triển sản phẩm, tính thanh khoản hay khó khăn về mặt công nghệ… các startup đều phải đơn độc đón nhận.

Với kinh nghiệm và hạ tầng Web3 vững chãi, Ninety Eight mong muốn được đồng hành, san sẻ phần nào khó khăn mà các startup blockchain đang đối mặt. 

Về Ninety Eight

Ninety Eight là hệ sinh thái gồm các công ty đổi mới, cam kết nâng cao tầm nhìn và tiềm năng của con người trong Web3. Với lịch sử xây dựng cộng đồng và phát triển sản phẩm, Ninety Eight được coi là biểu tượng của sự phát triển, trao quyền và hòa nhập trong thế giới Web3.

TomoChain đổi tên thành Viction, trở thành bệ phóng tiềm năng cho Web3

Ngày 1/11, TomoChain, blockchain đầu tiên tại Việt Nam chính thức thông báo đổi tên thành Viction. Hơn nửa thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực blockchain, TomoChain luôn mong muốn đóng góp những giá trị mang tính tiên phong trong không gian Web3. Ngoài việc nỗ lực cải tiến từ bên trong, TomoChain quyết định đánh dấu hành trình mới của thương hiệu bằng việc thay đổi tên. 

Từ nền tảng blockchain đầu tiên tại Việt Nam…

Hành trình bắt đầu từ 2017, khi thị trường blockchain ở giai đoạn sơ khởi, TomoChain đã bắt đầu nung nấu mong muốn giải quyết các vấn đề cấp bách là khả năng mở rộng và bảo mật của các mạng blockchain. Sự ủng hộ của cộng đồng và nỗ lực của đội ngũ TomoChain đã góp phần tạo nền móng cho một blockchain ổn định, có khả năng phục hàng triệu người dùng trên thế giới. 

Vào thời điểm đó, mục tiêu chính của chúng tôi là tạo ra một nền tảng, hạ tầng hiệu quả, nơi các ứng dụng phi tập trung tiếp cận người dùng. Tuy nhiên, 5 năm bước trên hành trình chinh phục công nghệ blockchain giúp chúng tôi nhận ra việc áp dụng rộng rãi công nghệ này vào đời sống thực sự khó khăn.

… Đến hạ tầng phục vụ “Thế hệ tạo lập Web3”

Nhưng khó không có nghĩa là không thể.

Khoảng thời gian thị trường chững lại cũng là lúc TomoChain có cơ hội nhận ra bức tranh tổng thể của ngành công nghiệp blockchain. Mặc dù, hạ tầng công nghệ phục vụ hàng tỷ người dùng đã sẵn sàng nhưng blockchain vẫn chưa thể tiếp cận rộng rãi.

Như vậy, điều gì quan trọng hơn công nghệ trong việc phổ cập blockchain?

Câu trả lời chính là con người. Bởi Web3 nên được sinh ra để phục vụ những nhu cầu mà Web2 chưa thể đáp ứng được. Và chính con người sẽ tạo ra ứng dụng phù hợp với người dùng trong không gian vô tận này.

Chào đón Viction

Với nhận thức trên, TomoChain quyết định thay đổi trọng tâm hoạt động, tái định vị thương hiệu, trở thành nền tảng giúp khai phóng tiềm năng, khẳng định vị trí của con người trong sự phát triển của công nghệ. 

Từ đó, cái tên Viction chính thức ra đời. 

“Viction” là sự kết hợp của “Vision” (Tầm nhìn) và “Victory” (Chiến thắng). Di sản của TomoChain sẽ được Viction tiếp nối. Con đường chinh phục Web3 được Viction gọi là “Expanding Vision” (Mở rộng tầm nhìn). 

Chúng tôi mở rộng Tầm nhìn của mình để mang lại giá trị to lớn cho cuộc sống thông qua công nghệ blockchain. Cuối cùng, điểm hội tụ của tầm nhìn và mọi nỗ lực mở rộng không ngừng nghỉ chính là Chiến thắng. 

Giấc mơ của bạn là Tầm nhìn của chúng tôi. Thành công của bạn là Chiến thắng của chúng ta.

Nhận diện thương hiệu mới

Logo mới là nơi thể hiện tên, sứ mệnh và di sản của chúng tôi. Hình dạng tổng thể của logo biểu đạt sự bền vững, tương tự cách mà công nghệ Blockchain Layer 1 của Viction phục vụ hàng triệu người dùng. Ngoài ra, không gian giữa hai hình khối thể hiện tiềm năng vô hạn, gợi cảm giác về một chân trời rộng mở.

Viction quyết định chọn màu trung tính và hình khối đơn giản trong logo. Điều này giúp tạo ra sự hài hòa, tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu. Logo có thiết kế gọn gàng và hiện đại, tượng trưng cho hình ảnh những cá nhân đầy tham vọng và nhiệt huyết.

Hướng đi mới

Tại Viction, chúng tôi tự hào là Blockchain Layer-1 toàn cầu duy nhất, kết hợp blockchain với các giá trị của con người bằng việc trao quyền, hỗ trợ mọi người phát huy hết tiềm năng của mình.

Chúng tôi hướng đến một không gian công nghệ minh bạch, ứng dụng rộng rãi, hạ tầng ổn định, liên kết dễ dàng, xây dựng cộng đồng và phát triển mạnh mẽ. Đây được hiểu là không gian công nghệ hoàn toàn mở và an toàn, giúp khai phóng tiềm năng công nghệ và con người.

Chúng tôi tin rằng sự hiệp sức của “Thế hệ tạo lập Web3” chính là yếu tố thúc đẩy sự thành công của Viction, nền tảng công nghệ Blockchain Layer 1. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.