MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

KENZO hợp tác cùng VERDY - Giám đốc nghệ thuật World tour Black Pink trong BST mới

Nếu vẫn chưa hết ấn tượng trước độ hoành tráng, công phu của World tour Black Pink kéo dài suốt năm 2022 - 2023 thì bạn hẳn sẽ rất hứng thú khi biết nghệ sĩ Verdy - giám đốc nghệ thuật của Born Pink - sẽ hợp tác cùng KENZO trong BST mới.

KENZO và Giám đốc nghệ thuật Nigo mới đây đã thông báo hợp tác cùng VERDY - nghệ sĩ đồ họa trẻ tuổi tài năng, người đã rất thành công với vai trò giám đốc nghệ thuật của tour diễn Born Pink cũng như đồ họa cho show diễn Xuân/ Hè 2024. VERDY đồng thời cũng là một người bạn thân thiết của NIGO, được đương đại yêu mến bởi các tác phẩm mang hơi thở đường phố Nhật Bản giao hòa cùng phong cách phương Tây, kết hợp nhuần nhuyễn hip-hop và manga. Cũng do đó, VERDY trở thành sự bổ sung sáng tạo hoàn hảo cho bầu không khí Đông-Tây đặc trưng của ​​KENZO. 

 

BST hợp tác cùng VERDY chứng kiến font chữ đậm, ấn tượng tạo thành logo KENZO PARIS mới, phần nào gợi nhắc về thiết kế Kids See Ghosts từng làm mưa làm gió của Krapper id Cudi 

​​ 

Chịu ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ của NIGO và VERDY, các trang phục mới của KENZO mang nặng hơi thở đường phố, đồng nghĩa với hình thể bụi bặm mang âm hưởng grunge và hip-hop new school. Quần thụng và lối mặc layer phá cách, kết hợp hoàn hảo cùng logo KENZO PARIS mới trên lưng áo khoác 

Trang phục len và áo vest dệt kim màu navy là điểm nhấn đáng trải nghiệm của BST. Phom dáng thanh lịch, cổ điển được làm mới với họa tiết KENZO được trang trí theo kiểu logomania 

Nguồn cảm hứng từ trang phục truyền thống Nhật Bản tiếp tục được NIGO nhào nặn trong BST mới. Chiếc áo khoác kiểu cổ phục cố định vạt bằng nút bện dây cổ truyền, được kết hợp sáng tạo cùng quần short và giày thể thao 

​​Dành cho các quý cô, KENZO và VERDY đem tới loạt áo len dệt kim màu hải quân, áo len đan và váy Logomania 'KENZO Paris'. Loạt đồ thể thao mới chứng kiến một chiếc váy polo màu hồng và một chiếc áo hoodie cắt ngắn màu trắng nhạt ngập tràn logomania 

Bảng màu nền nã và dễ mặc của KENZO cho mùa Xuân - Hè kế tiếp sẽ xoay quanh trắng sữa, đỏ cam, xanh hải quân và đen - trắng cơ bản. Dưới chỉ đạo của NIGO và VERDY, các phép kết hợp màu sắc thổi màu tươi mới cho loạt trang phục thiết yếu 

BST cũng đem đến thiết kế túi tote mới, sử dụng logo KENZO PARIS đặc trưng của chính VERDY để trang trí thân túi với hai lựa chọn màu sắc đẹp mắt 

Chơi đùa giữa ranh giới của thời trang đường phố và phục sức may đo cao cấp, đồ may mặc sẵn của KENZO dễ dàng hòa vào cuộc vui cũng như lối sống thường nhật. Dưới ảnh hưởng của VERDY, những món đồ cơ bản nay nổi bật với tuyên ngôn thời trang đậm chất Nhật Bản 

BST hợp tác giữa KENZO và VERDY là cuộc đối thoại sáng tạo giữa hai nghệ sĩ Nhật Bản: Giám đốc Nghệ thuật Nigo, người đã kết nối thành công những giá trị di sản vượt thời gian của KENZO từ những ngày đầu thành lập với văn hóa đường phố vốn có của ông; và Verdy, một nghệ sỹ đồ họa đến từ Osaka, người nổi danh với những dự án mang tính biểu tượng, những thiết kế vui tươi, táo bạo, màu sắc rực rỡ... Các tác phẩm hợp tác giữa Nigo và Verdy vì vậy là sự kết nối khái niệm về phương Đông và phương Tây của mỗi nhà thiết kế thông qua lăng kính của KENZO. 

BST kết hợp giữa KENZO và VERDY hiện đã được chào bán trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu KENZO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.