PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Giới cầu thủ và 'thú' chơi đồng hồ hàng hiệu cực 'khủng'

Richard Mille, Hublot,...đó là hai trong số những thương hiệu đình đám nhất được các ngôi sao trong làng túc cầu ưa thích nhất thời điểm hiện tại.

Đã bao giờ bạn phải trầm trồ khi nhìn thấy những 'con' đồng hồ đẹp lung linh trên tay của những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Sergio Ramos? Đã có bao giờ bạn phải thắc mắc liệu với thu nhập hàng trăm ngàn bảng mỗi tuần thì họ sẽ chi bao nhiêu cho 'thú' chơi đồng hồ vốn bạc tỷ này? Và nếu chỉ biết đến mỗi Rolex hay Omega thì xin chia buồn, kiến thức về đồng hồ hàng đắt tiền của bạn chỉ mới ở mức độ...tiểu học mà thôi.

12. James Rodriguez - Hublot

Tiền vệ người Colombia hồi Hè 2018 vừa qua trên đất Nga đã được bắt gặp mang trên tay chiếc Hublot mang tên 'The Spirit of Big Bang, màu đen tuyền.

Đây là một trong những dòng được xem là 'giá cả phải chăng' nhất của thương hiệu này. Chiếc đồng hồ mà James Rodriguez có giá tầm $20,000 - gần nửa tỷ VND. 

11. Zlatan Ibrahimovic - Rolex

Tiền đạo kỳ cựu của Châu Âu chọn Rolex làm thương hiệu ưa thích của mình. Người cũ của Manchester United và PSG sở hữu gần như tất cả các dòng của hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới này.

Một trong những chiếc mắc tiền nhất mà Ibra từng được nhìn thấy sử dụng là dòng Daytona làm bằng vàng 18k với giá không dưới một tỷ VND. Ngoài ra trong các cuộc họp báo thì Ibra  hay dùng chiếc Yatch Master 40 với giá nửa tỷ VND. 

10. Toni Kroos - Audemars Piguet

Tiền vệ người Đức Toni Kroos chọn Audemars Piguet làm thương hiệu ưa thích cho mình. Chiếc đồng hồ mà Kroos đang đeo là ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH - một trong những dòng 'thân thiện' với người dùng nhất của AP, nó có giá 'chỉ' $30,000 - tương đương gần 700 triệu VND. 

9. Lionel Messi - Audemars Piguet

Lionel Messi được thương hiệu đình đám Audemars Piguet chọn làm đại sứ thương hiệu và tạo hẳn một dòng sản phẩm riêng cho mình.

Tiền đạo người Argentina có ba dòng sản phẩm khác nhau mang tên Leo Messi bảng giới hạn có giá từ $30,000 đến hơn $80,000, chỉ có 1000 chiếc được sản xuất toàn thế giới vào năm 2012. 

8. Mohamed Salah - Urwerk

Urwerk - cái tên có lẽ khá lạ lẫm khi so với những thương hiệu đình đám khác, nhưng chắc chắn nó không thể khiến cho Mohamed Salah lẫn vào đông trong đám đông.

Thương hiệu chỉ mới 20 năm tuổi này đang cạnh tranh dữ dội với những người đàn anh nhờ vào thiết kế 'hầm hố' và cực kỳ độc đáo của mình. Chiếc Urwerk UR-105 CT Streamliner của tiền đạo đang chơi cho Liverpool có giá 70,000 bảng - hơn hai tỷ VND. 

7. Sergio Ramos - Patek Philippe

Trung vệ ngôi sao của Real Madrid chọn cho mình thương hiệu Patek Philippe - hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng 'sang chảnh' vốn ra đời từ tận năm 1839.

Thường xuyên được nhìn thấy trên tay của đội trưởng tuyển Tây Ban Nha Sergio Ramos là 'quả' đồng hồ Patek Nautilus với giá vào khoảng trên dưới $70,000 - tương đương hơn một tỷ VND. 

6. Karim Benzema - Patek Philippe

Tương tự với người đội trưởng của mình là Sergio Ramos, Karim Benzema cũng chọn Patek Philippe là người bạn đồng hành trên chiếc cổ tay.

Giá trị của nó cũng bằng với chiếc mà Ramos đang sử dụng: 70,000 - tương đương hơn một tỷ VND

5. Paul Pogba - Richard Mille

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United và tuyển Pháp cũng là 'khách ruột' của Richard Mille. Trên tay của nhà vô địch thế giới là chiếc đồng hồ dòng “White Rush” RM-030 màu trắng tinh. 

Giá trị của chiếc đồng hồ mà Paul Pogba sử dụng vào khoảng gần $120,000 gần ba tỷ VND. 

4. Cristiano Ronaldo - Richard Mille

Là một trong những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, dĩ nhiên, sự lựa chọn của Ronaldo cũng không phải là 'hạng vừa'. 

Từng là đại sứ của Tag Heuer hay Jacob & Co, nhưng một trong những chiếc đồng hồ 'khủng' nhất của Ronaldo phải là chiếc Richard Mille. Khi ra mắt các cổ động viên của Juventus hồi Hè 2018 vừa qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã 'diện' chiếc đồng hồ dòng RM030 của Richard Mille. Giá trị của chiếc đồng hồ cực kỳ tinh xảo này lên đến $135,000 - tương đương hơn ba tỷ VND. 
Nhắc đến Richard Mille thì giới 'sành sỏi' chắc cũng không lạ lẫm gì về độ 'hoành tráng' của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này. 'Sinh sau đẻ muộn' khi ra đời vào cuối thế kỷ trước (1999), nhưng không vì vậy mà RM tỏ ra thua kém khi thâu tóm những nhân vật cộm cán nhất của làng thể thao và giải trí để làm đại diện cho mình, trong đó Rafael Nadal, Thành Long,... 

3. Jose Mourinho - Hublot

Jose Mourinho là huấn luyện viên duy nhất trên thế giới hiện tại được thương hiệu đình đám Hublot chọn làm đại sứ.

'Người Đặc Biệt' thường xuyên xuất hiện trong các cuộc họp báo với nhiều 'model' khác nhau của Hublot. Mà cao cấp nhất chắc chắn phải nói đến 'con' Hublot Big Bang King Power với phiên bản thường có thể lên đến $25,000 (tương đương gần 600 triệu VND), còn bản gắn vàng 18k thì có giá đến hơn $200,000 - bốn tỷ VND. 

Giá thấp nhất của một chiếc đồng hồ Hublot xấp xỉ trên 200 triệu VND. 

2. Dele Alli - Audemars Piguet

Ngôi sao của tuyển Anh và đội bóng thành London Dele Alli quả thật là 'tuổi trẻ tài cao' trong cả làng túc cầu lẫn độ 'chịu chơi' khi nói đến những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Chiếc đồng hồ của Alli thuộc dòng Royal Oak openworked của hãng thời trang cực kỳ dắt tiền Audermars Piguet. Chiếc đồng hồ của Alli có giá lên đến gần $400,000 - tương đương gần 10 tỷ VND. 

1. Neymar - Richard Mille

Neymar cũng không hề kém cạnh khi từng xuất hiện trong chiếc đồng hồ cũng của Richard Mille, nhưng là phiên bản giới hạng mang tên RM052 Skull Tourbillion. 

Chỉ có 21 chiếc được RM sản xuất trên toàn thế giới, trong đó có 15 chiếc là làm bằng Titanium thượng hạng, sáu chiếc còn lại được tạo nên từ vàng 18k đỏ hoặc vàng trắng. Giá của chiếc làm bằng Titanium mà Neymar đang sử dụng là $660,000 - tương đương gần 15 tỷ VND. 

Theo 90min



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.