MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giới cầu thủ và 'thú' chơi đồng hồ hàng hiệu cực 'khủng'

Richard Mille, Hublot,...đó là hai trong số những thương hiệu đình đám nhất được các ngôi sao trong làng túc cầu ưa thích nhất thời điểm hiện tại.

Đã bao giờ bạn phải trầm trồ khi nhìn thấy những 'con' đồng hồ đẹp lung linh trên tay của những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Sergio Ramos? Đã có bao giờ bạn phải thắc mắc liệu với thu nhập hàng trăm ngàn bảng mỗi tuần thì họ sẽ chi bao nhiêu cho 'thú' chơi đồng hồ vốn bạc tỷ này? Và nếu chỉ biết đến mỗi Rolex hay Omega thì xin chia buồn, kiến thức về đồng hồ hàng đắt tiền của bạn chỉ mới ở mức độ...tiểu học mà thôi.

12. James Rodriguez - Hublot

Tiền vệ người Colombia hồi Hè 2018 vừa qua trên đất Nga đã được bắt gặp mang trên tay chiếc Hublot mang tên 'The Spirit of Big Bang, màu đen tuyền.

Đây là một trong những dòng được xem là 'giá cả phải chăng' nhất của thương hiệu này. Chiếc đồng hồ mà James Rodriguez có giá tầm $20,000 - gần nửa tỷ VND. 

11. Zlatan Ibrahimovic - Rolex

Tiền đạo kỳ cựu của Châu Âu chọn Rolex làm thương hiệu ưa thích của mình. Người cũ của Manchester United và PSG sở hữu gần như tất cả các dòng của hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới này.

Một trong những chiếc mắc tiền nhất mà Ibra từng được nhìn thấy sử dụng là dòng Daytona làm bằng vàng 18k với giá không dưới một tỷ VND. Ngoài ra trong các cuộc họp báo thì Ibra  hay dùng chiếc Yatch Master 40 với giá nửa tỷ VND. 

10. Toni Kroos - Audemars Piguet

Tiền vệ người Đức Toni Kroos chọn Audemars Piguet làm thương hiệu ưa thích cho mình. Chiếc đồng hồ mà Kroos đang đeo là ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH - một trong những dòng 'thân thiện' với người dùng nhất của AP, nó có giá 'chỉ' $30,000 - tương đương gần 700 triệu VND. 

9. Lionel Messi - Audemars Piguet

Lionel Messi được thương hiệu đình đám Audemars Piguet chọn làm đại sứ thương hiệu và tạo hẳn một dòng sản phẩm riêng cho mình.

Tiền đạo người Argentina có ba dòng sản phẩm khác nhau mang tên Leo Messi bảng giới hạn có giá từ $30,000 đến hơn $80,000, chỉ có 1000 chiếc được sản xuất toàn thế giới vào năm 2012. 

8. Mohamed Salah - Urwerk

Urwerk - cái tên có lẽ khá lạ lẫm khi so với những thương hiệu đình đám khác, nhưng chắc chắn nó không thể khiến cho Mohamed Salah lẫn vào đông trong đám đông.

Thương hiệu chỉ mới 20 năm tuổi này đang cạnh tranh dữ dội với những người đàn anh nhờ vào thiết kế 'hầm hố' và cực kỳ độc đáo của mình. Chiếc Urwerk UR-105 CT Streamliner của tiền đạo đang chơi cho Liverpool có giá 70,000 bảng - hơn hai tỷ VND. 

7. Sergio Ramos - Patek Philippe

Trung vệ ngôi sao của Real Madrid chọn cho mình thương hiệu Patek Philippe - hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng 'sang chảnh' vốn ra đời từ tận năm 1839.

Thường xuyên được nhìn thấy trên tay của đội trưởng tuyển Tây Ban Nha Sergio Ramos là 'quả' đồng hồ Patek Nautilus với giá vào khoảng trên dưới $70,000 - tương đương hơn một tỷ VND. 

6. Karim Benzema - Patek Philippe

Tương tự với người đội trưởng của mình là Sergio Ramos, Karim Benzema cũng chọn Patek Philippe là người bạn đồng hành trên chiếc cổ tay.

Giá trị của nó cũng bằng với chiếc mà Ramos đang sử dụng: 70,000 - tương đương hơn một tỷ VND

5. Paul Pogba - Richard Mille

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United và tuyển Pháp cũng là 'khách ruột' của Richard Mille. Trên tay của nhà vô địch thế giới là chiếc đồng hồ dòng “White Rush” RM-030 màu trắng tinh. 

Giá trị của chiếc đồng hồ mà Paul Pogba sử dụng vào khoảng gần $120,000 gần ba tỷ VND. 

4. Cristiano Ronaldo - Richard Mille

Là một trong những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, dĩ nhiên, sự lựa chọn của Ronaldo cũng không phải là 'hạng vừa'. 

Từng là đại sứ của Tag Heuer hay Jacob & Co, nhưng một trong những chiếc đồng hồ 'khủng' nhất của Ronaldo phải là chiếc Richard Mille. Khi ra mắt các cổ động viên của Juventus hồi Hè 2018 vừa qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã 'diện' chiếc đồng hồ dòng RM030 của Richard Mille. Giá trị của chiếc đồng hồ cực kỳ tinh xảo này lên đến $135,000 - tương đương hơn ba tỷ VND. 
Nhắc đến Richard Mille thì giới 'sành sỏi' chắc cũng không lạ lẫm gì về độ 'hoành tráng' của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này. 'Sinh sau đẻ muộn' khi ra đời vào cuối thế kỷ trước (1999), nhưng không vì vậy mà RM tỏ ra thua kém khi thâu tóm những nhân vật cộm cán nhất của làng thể thao và giải trí để làm đại diện cho mình, trong đó Rafael Nadal, Thành Long,... 

3. Jose Mourinho - Hublot

Jose Mourinho là huấn luyện viên duy nhất trên thế giới hiện tại được thương hiệu đình đám Hublot chọn làm đại sứ.

'Người Đặc Biệt' thường xuyên xuất hiện trong các cuộc họp báo với nhiều 'model' khác nhau của Hublot. Mà cao cấp nhất chắc chắn phải nói đến 'con' Hublot Big Bang King Power với phiên bản thường có thể lên đến $25,000 (tương đương gần 600 triệu VND), còn bản gắn vàng 18k thì có giá đến hơn $200,000 - bốn tỷ VND. 

Giá thấp nhất của một chiếc đồng hồ Hublot xấp xỉ trên 200 triệu VND. 

2. Dele Alli - Audemars Piguet

Ngôi sao của tuyển Anh và đội bóng thành London Dele Alli quả thật là 'tuổi trẻ tài cao' trong cả làng túc cầu lẫn độ 'chịu chơi' khi nói đến những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Chiếc đồng hồ của Alli thuộc dòng Royal Oak openworked của hãng thời trang cực kỳ dắt tiền Audermars Piguet. Chiếc đồng hồ của Alli có giá lên đến gần $400,000 - tương đương gần 10 tỷ VND. 

1. Neymar - Richard Mille

Neymar cũng không hề kém cạnh khi từng xuất hiện trong chiếc đồng hồ cũng của Richard Mille, nhưng là phiên bản giới hạng mang tên RM052 Skull Tourbillion. 

Chỉ có 21 chiếc được RM sản xuất trên toàn thế giới, trong đó có 15 chiếc là làm bằng Titanium thượng hạng, sáu chiếc còn lại được tạo nên từ vàng 18k đỏ hoặc vàng trắng. Giá của chiếc làm bằng Titanium mà Neymar đang sử dụng là $660,000 - tương đương gần 15 tỷ VND. 

Theo 90min



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.