Khi trào lưu #BeYourOwnBOSS đầy phấn khích lần đầu xuất hiện trong cuộc lột xác của BOSS vào năm 2022, mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Phần tiếp theo của ý tưởng gốc sẽ định nghĩa: 'Phong thái BOSS không được sinh ra, mà được nhào nặn nên.’ Khái niệm nâng cao này đào sâu hơn vào cuộc sống của những cá nhân nổi bật và mang đến cho khán giả ý tưởng rằng sự bền bỉ, những va vấp và bài học kinh nghiệm đều là những cột mốc tạo nên một “BOSS”. Hành trình cá nhân góp phần thể hiện sức mạnh tính cách của họ, làm phong phú thêm câu chuyện và nhân bản hóa họ theo những cách hấp dẫn. Đối với bộ sưu tập Thu/Đông 2023 sắp tới và chiến dịch đi kèm, BOSS tập trung sự chú ý vào tuyển chọn các ngôi sao hàng đầu và các đại sứ có ảnh hưởng để khám phá nên điều gì sẽ định nghĩa phong thái BOSS chính hiệu.
Giới thiệu những gương mặt nổi danh toàn cầu: Naomi Campbell, Maluma, Lee Minho, Gigi Hadid, Khaby Lame và Matteo Berrettini, chiến dịch Thu/Đông mang đến một góc nhìn gần gũi hơn về câu chuyện cá nhân của họ. Chiến dịch cũng vinh danh tiền vệ bóng đá người Mỹ, Patrick Mahomes, và nữ diễn viên người Anh, Suki Waterhouse, với tư cách là đại sứ thương hiệu mới. Các video đen trắng ngắn làm nổi bật những vị BOSS này khi họ chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình cuộc đời họ và những khoảnh khắc đã tạo nên họ ngày nay. Cảnh quay được chiếu ở chế độ nền, mang đến góc nhìn cận cảnh và cá nhân về hành trình leo tới đỉnh cao của họ, trong trang phục từ bộ sưu tập BOSS mới. Loạt video sử dụng nhạc nền là bài 'Changes' lừng lẫy của huyền thoại nhạc rap Tupac Shakur, lấy từ đĩa đơn gốc của Bruce Hornsby và đĩa đơn Range, 'The Way It Is', tạo nên bầu không khí mạnh mẽ theo từng nhịp beat.
Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 kết hợp hài hòa những họa tiết tinh xảo với phong thái ung dung, tự tại thể hiện tính tự chủ của thương hiệu, cũng như kỹ nghệ cắt may đỉnh cao. Với phong cách tao nhã mang nét hoài cổ trong hiện đại, bộ sưu tập sử dụng những sắc màu nổi bật và các họa tiết in lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bên cạnh bảng màu đen, trắng và nâu lạc đà đặc trưng của thương hiệu. Dải màu xám nổi bật góp phần truyền tải rõ hơn tinh thần của chiến dịch, đồng thời làm phong phú thêm hình ảnh và cảm xúc tổng thể.
Cách tiếp cận cảm động và ngập tràn động lực của chiến dịch mới – được chụp bởi Mikael Jansson dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Trey Laird và công ty quản lý Team Laird – đem tới bức chân dung cảm động về những người nổi tiếng, đồng thời giữ nguyên mục tiêu khuếch đại sức hấp dẫn toàn cầu của Tập đoàn HUGO BOSS. Để tăng cường hơn nữa tác động của chiến dịch mới này, các hình thức quảng cáo ngoài trời quy mô lớn sẽ được triển khai ở một loạt các thành phố trên toàn thế giới, giao diện chủ đạo của BOSS Thu/Đông 2023 cũng sẽ được thể hiện qua cửa sổ trưng bày và trang trí nội thất của hệ thống cửa hàng BOSS. BOSS.com sẽ dành riêng một trang chào mừng chiến dịch và giới thiệu các thông tin quan trọng trong mùa mới.
Men&life
Bình Luận