MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bạn là ai trong thế giới nước hoa Atelier Versace? - Phần 2

Với nghệ thuật chế tác nước hoa thủ công vô cùng tỉ mỉ, Atelier Versace tự tin rằng mình hoàn toàn có thể làm thỏa mãn bất cứ tiêu chuẩn về nước hoa nào, dù là những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Bộ sưu tập nước hoa cao cấp Atelier Versace bao gồm sáu mùi hương đa dạng, trải dài từ hương thơm tươi mát và dịu nhẹ, hương thơm của hoa, cho đến mùi hương nồng nàn như hương gỗ.

Khi lựa chọn một mùi hương đặc trưng cho bản thân, trước tiên bạn cần phải tự hỏi chính mình rằng: “Hôm nay tôi muốn trở thành ai?”

Nước hoa cũng giống như thời trang khi mang trong mình tính cá nhân hóa sâu sắc. Với khả năng khơi gợi những dòng cảm xúc dạt dào, nước hoa đích thực là món phụ kiện thần kỳ mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu. Việc lựa chọn dòng nước hoa phù hợp sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn đặc trưng cho màu sắc cá tính của chính bạn.

Encens Suprême

Atelier Versace Encens Suprême

Encens Suprême sở hữu hương khói phảng phất vô cùng tinh tế mang đến cảm giác bí ẩn, cùng sự pha trộn hoàn hảo của nhóm hương châu Phi và sự sâu lắng đến từ nhóm hương Tây Ban Nha. Khi sử dụng Encens Suprême, bạn đang mở ra cho chính mình một cuộc hành trình huyền bí.

Hương thơm này dành cho ai? Với hương gỗ cashmere và các loại rau mùi, mùi hương này dành cho những ai muốn khám phá những điều kỳ diệu đến từ chính bản thân họ và thế giới xung quanh.

Iris d’Élite

Atelier Versace Iris d'Élite

Bạn nghĩ bạn đã hiểu rõ về những loài hoa? Với hương gỗ khô, một chút cay nồng, cùng hương phấn ngọt ngào và ấm áp, Iris d'Élite sẽ đưa bạn đến với thế giới đầy mê hoặc của của loài hoa quý phái bậc nhất nước Ý: hoa diên vĩ.

Hương thơm này dành cho ai? Với sự pha trộn giữa hương thơm gợi cảm: bơ chiết xuất từ hoa diên vĩ, hổ phách, xạ hương và đậu tonka, Iris d'Élite sẽ là hương thơm hoàn hảo dành cho những người yêu mến thương hiệu Versace, những người mang trong mình nội tâm phức tạp, những nguồn cảm hứng bất tận và luôn cảm nhận được mối hòa hợp giữa bản thân và thế giới.

Safran Royal

Atelier Versace Safran Royal

Trong thế giới nước hoa, nhụy hoa nghệ tây là thứ hương liệu quý hiếm và xa xỉ bật nhất. Với hương thơm nồng nàn của da thuộc và ngải cứu Ma-rốc, Safran Royal đưa vẻ đẹp độc đáo của nhụy hoa nghệ tây lên một tầm cao mới bên cạnh cypriol Ấn Độ, hoắc hương Indonesia và cistus Tây Ban Nha.

Hương thơm này dành cho ai? Sở hữu hương thơm mang dấu ấn đến từ nguồn hương liệu ở khắp mọi nơi thế giới, Safran Royal sẽ phù hợp cho những nhà thám hiểm cuồng nhiệt nhất.

Gingembre Pétillant

Atelier Versace Gingembre Pétillant

Với gừng đỏ, vani ấm áp và những bông hoa trắng nở rộ, Gingembre Pétillant chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Hương thơm này dành cho ai? Lấy cảm hứng đến từ vùng Trung Đông, nhà chế tác nước hoa Jordi Fernandez đã chế tác nên hương nước hoa này như một sự khẳng định rằng: bạn không cần phải cố làm bất cứ điều gì để tạo điểm nhấn, chính hương nước hoa bạn đang sử dụng sẽ để lại những dấu ấn đáng kinh ngạc với những người mà bạn tiếp xúc, ở mọi nơi mà bạn đến.

Tabac Imperial

Atelier Versace Tabac Imperial

Với những cảm nhận hết sức ấn tượng về chiều sâu, sự giàu có và sang trọng, nhà chế tạo nước hoa Marie Salamagne đã mang đến những khao khát về một thế giới tốt đẹp hơn thông qua Tabac Imperial. Thuốc lá thơm, chút mật ong vàng và hổ phách mượt mà của benzoin, cùng với hoắc hương và cypriol, tất cả cùng hòa quyện một cách hoàn hảo.

Hương thơm này dành cho ai? Tabac Imperial chính là hương thơm dành cho những người muốn nâng tầm giá trị đối với mọi thứ trong cuộc sống: từ quần áo, món tráng miệng quen thuộc cho đến chính bản thân họ, hay những giá trị vô hình như dấu ấn mà họ để lại trong cuộc sống hàng ngày.

Fleur de Maté

Atelier Versace Fleur de Maté

Những cánh rừng luôn sở hữu nguổn năng lượng ma thuật và sức hút kỳ bí, tựa như nhịp đập của trái tim đến từ một thực thể sống. Để tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, Fleur de Maté - thông qua bàn tay của nhà chế tác nước hoa Olivier Cresp – đã sử dụng gỗ tuyết tùng, hoắc hương, khói và da thuộc, tạo nên hương thơm có khả năng kết nối con người với Mẹ Thiên nhiên.

Hương thơm này dành cho ai? Những nốt hương diệu kỳ cùng nét chấm phá tinh tế đến từ cistus, tạo nên trải nghiệm khứu giác vô cùng mãn nhãn dành cho những ai luôn sẵn sàng kết nối năng lượng của bản thân với nguồn năng lượng đến từ đất trời.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Atelier Versace với cửa hàng tại TTTM Lotte – Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.