MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chế tác tinh nghịch mang dấu ấn độc đáo với Moschino Toy Collection

Không chỉ được biết đến như một thương hiệu thời trang sang trọng mang phong cách Ý, Moschino còn tạo được tiếng vang mạnh mẽ khi đặt những dấu ấn hoàn hảo vào vũ trụ nước hoa. Đặc biệt nổi bật với bộ sưu tập Moschino Toy mang vóc dáng “Teddy Bear” đặc trưng của thương hiệu. Bộ sưu tập với những nốt hương cá tính riêng biệt nhưng vẫn không thể che lấp được sự quyến rũ ẩn giấu bên trong từng chế tác.

Say đắm với những tầng hương nồng say đầy nam tính của Moschino Toy Boy

Thiết kế chai mang đặc trưng của Moschino với hình ảnh “chú gấu” thật tinh nghịch được bao phủ bởi hiệu ứng sơn mài đen sang trọng. Đặc biệt, phần cổ chai được phủ bóng bằng lớp mạ bạc tạo “điểm sáng” cho toàn bộ thiết kế. Dường như Toy Boy đánh thức vẻ dịu dàng và tinh nghịch của người đàn ông bởi thiết kế mũ lưỡi trai hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch.

Moschino Toy Boy theo đuổi hình tượng của một chàng trai trẻ trung, với phong cách năng động và luôn tràn đầy năng lượng mạnh mẽ. Dưới sự điều chế điêu luyện của bật thầy tạo hương lừng danh Yann Vasnier, hình ảnh ấy lại càng thêm sống động với nét cá tính riêng biệt bởi sự kết hợp hoàn hảo của những nốt hương thanh lịch, vui nhộn cùng một chút sáng tạo tự do của tuổi trẻ. Ẩn dấu bên trong “chú gấu đen” huyền bí ấy chính là sức mạnh của năng lượng nam tính hiện đại.

Được sáng tạo trên nền các nguyên liệu chất lượng cao, Moschino Toy Boy làm nổi bật họ hương Cay – Gỗ và Hổ phách 

Cuộc hành trình tìm lời giải đáp cho những bí ẩn của trò trơi mã hóa vô tận đầy thú vị chính là nét đặc biệt của chế tác Toy Boy. Bắt đầu cho cuộc chạy đua để tìm ra được chìa khóa giải mã cuộc chơi là một thách thức khứu giác bởi sự thanh mát hòa vào nhau một cách lấp lánh đầy sắc màu. Để tìm ra được điểm xuất phát của những nốt hương này, đòi hỏi bạn phải thật sự tinh tế và tỉ mĩ để biết được chúng bắt nguồn từ những loài hoa tươi mới, cam Ý Bergamot mọng nước và hạt nhục đầu khấu Indonesia. Cuộc hành trình vẫn tiếp tục với một giai đoạn mới mở ra sự hiếu kỳ về những nốt hương rực rỡ mới mẻ đầy đam mê của nụ đinh hương, sắc hương hoa hồng cùng hoa lanh và mộc lan dịu dàng, ngọt ngào đầy quyến rũ. Ẩn số cuối cùng để giải mã của hành trình hương thơm dần được hé lộ, tầng cảm xúc mạnh mẽ bừng lên đam mê cháy bỏng với sự kết hợp hoàn hảo của cỏ hương bài, hổ phách, xạ hương và một chút hương cay nồng.

Nàng thơ trẻ trung năng động với Moschino Toy 2

Với thiết kế quen thuộc mang dáng vóc của “chú gấu Teddy” được điêu khắc trong suốt để nổi bật những giọt nước hoa của mùi hương độc nhất Moschino Toy 2. Chế tác mang những tầng hương dành tặng riêng cho phái đẹp cùng với sự kết hợp đầy huyền bí giữ những lớp thủy tinh mờ đan xen với những phần thủy tinh trong suốt. Nắp sản phẩm cũng chính là phần đầu của chú gấu với vòng cổ vàng phía dưới tạo ra một cái nhìn vô cùng tinh tế. Bao bì bên ngoài sản phẩm ngay lập tức trưng bày thiết kế và hình dáng của sản phẩm bên trong.

Vẻ mị hoặc cùng sự tươi trẻ của quý cô Moschino Toy 2

Nổi bật với màu sắc cùng những nốt hương của sự trẻ trung và năng động, Toy 2 mở đầu với ánh hào quang đầy mê hoặc của hương Cam Quýt và Táo Xanh Granny Smith trung hoa cùng làn hương hoa mềm mại quyến rũ của Mộc Lan tươi mát. Sự kết hợp tuyệt mĩ giữa nét thơ ngây tinh khiết của những Cánh Hoa Nhài cùng những nốt Mẫu Đơn thanh lịch, mượt mà và nét sôi động của Quả Nho Trắng đã tạo nên được sức hút lôi cuốn trong tầng hương giữa của Toy 2. Thâu tóm cả một cuộc hành trình, Toy 2 kết thúc với Gỗ Hổ Phách và Gỗ Đàn Hương khai thác chiều hướng bao bọc và cảm xúc, trong khi đó Xạ Hương thêm vào chút lộng lẫy và mềm mại cho mùi hương. 

Sắc hồng ngọt ngào của quý cô với Moschino Toy 2 Bubble Gum

Với mục tiêu hướng đến những giá trị bền vững và lâu dài, Moschino chuyển hướng đầu tư kĩ lưỡng vào quy trình nghiên cứu và phát triển về sản phẩm cực chất lượng. Moschino Toy 2 Bubble Gum chính là lựa chọn hoàn mĩ cho quý cô mâng phong cách sống thuần tự nhiên từ từng nốt hương đến từng hương liệu. Mang hơi hướng của bối cảnh tuyệt vời với không gian của biển xanh, Toy 2 Bubble Gum tựa cô nàng “gấu hồng” tinh nghịch và tự do. Ngâm mình trong làn nước thư giãn ấy, tâm trạng càng trở nên thoải mái và vui vẻ hơn, Moschino Toy 2 Bubble Gum làm mê đắm lòng người bởi năng lượng tích cực này. 

Sức mạnh ngọt ngào nồng cháy với sự tự do của cô gái hiện đại Toy 2 Bubble Gum

Là một phiên bản mới nhất hành cho nữ trong bộ sưu tập nước hoa Moschino Toy – Toy 2 Bubble Gum là một chế tác dành riêng cho những cô nàng “nghiện màu hồng” và yêu thích sự ngọt ngào. Khi nốt hương đầu tiên được cảm nhận, cô nàng ắt hẳn sẽ bất ngờ khám phá ra hương Cam Quýt, Chanh Ý lại có thể mang đến sự mê hoặc đến vậy. Điểm nhấn của mùi hương dĩ nhiên là hương Kẹo Cao Su đầy sức sống, thành phần tinh tế mang tính biểu tượng và tươi vui. Tiếp nối đó là sự lan tỏa của “ly cocktail mùi hương” với tỷ lệ hoàn hảo từ gia vị và trái cây, đặc biệt là hương Hoa Hồng Bulgari. Cuối cùng, cô nàng tinh nghịch Toy 2 Bubble Gum sẽ mang chút gợi cảm nhẹ nhàng bằng sự nồng ấm của hương Tuyết Tùng hòa lẫn trong hương Ambrofix và Xạ Hương. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Moschino với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Sai Gon Tourist, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM và AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.