MENANDLIFE
MENANDLIFE

Những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu dành cho nam giới 2022

Nam giới đang dần quan tâm đến việc chăm sóc bản thân cũng như làn da dù không phải là những bước quá phức tạp. Đó là lý do tại sao các thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới tốt nhất hiện nay đang sử dụng các thành phần và công thức phù hợp cho việc điều trị làn da của nam giới.

Dưới đây là danh sách một số các thương hiệu chăm sóc da nam tốt nhất năm 2022 dành cho những ai đang muốn nâng cấp quy trình chăm sóc da của mình hay thậm chí là mới bắt đầu.

1. Blu Atlas

Blu Atlas cam kết cung cấp các sản phẩm cao cấp không gây hại cho môi trường và chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên hơn 96%, nói không với các hoá chất độc hại và phthalates. Thương hiệu có tư duy tiến bộ này hiện đang cung cấp “Bộ sản phẩm dành cho người mới bắt đầu”, bao gồm sữa rửa mặt núi lửa Blu Atlas, sữa tắm, kem dưỡng ẩm và chất khử mùi. 

Hơn nữa, Blu Atlas gần đây đã cho ra mắt một loại nước hoa eau de parfum được đánh giá cao có tên là Atlantis. Với sự kết hợp mùi hương nam tính nổi bật như cam bergamot, cây xô thơm và rêu sồi, nước hoa này phù hợp với cả nhân viên văn phòng và những người thích hoạt động ngoài trời. Atlantis EDP sẽ thay đổi cách bạn thể hiện bản thân giữa đám đông.

2. Lumin

Là một trong những thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới được yêu thích nhất năm nay, Lumin là thương hiệu luôn tìm kiếm các thành phần chất lượng cao nhất, hiệu quả nhất và đưa ra lời khuyên chăm sóc da tốt nhất từ ​​các chuyên gia để tạo ra các sản phẩm cao cấp cho nam giới. Thương hiệu nhận ra rằng làn da của nam giới khác với làn da của phụ nữ (chẳng hạn như da dày hơn) và các sản phẩm của họ được tạo ra dựa trên những thông tin đó.

Điều khiến Lumin trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới là vì họ không chỉ hiểu rõ về làn da của phái mạnh mà còn minh bạch về thành phần, công dụng. Tất cả các sản phẩm của Lumin, bao gồm cả các bộ chăm sóc da được tuyển chọn, đều có thể dễ dàng mua sắm từ trang web của họ.

3. Dr. Jart +

Năm 2021 là một năm quan trọng đối với ngành chăm sóc da của Hàn Quốc, và sự quan tâm vẫn chưa kết thúc. Ghé thăm Dr.Jart +, thương hiệu chăm sóc da bán chạy nhất của Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da theo xu hướng (nhưng hiệu quả) được biết đến là điều kỳ diệu cho làn da.

4. The INKEY List

Chăm sóc da không cần phải đắt tiền mới hiệu quả, và năm nay, The INKEY List đã chứng minh điều đó. The INKEY List nỗ lực đưa các thành phần đã được thử nghiệm và kiểm tra là đáng tin cậy và có lợi cho da. Thương hiệu cũng muốn mọi người (bao gồm cả nam giới) tò mò về làn da của họ để họ cảm thấy được trao quyền tìm hiểu và đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

The INKEY List không phải là một thương hiệu chỉ dành cho nam giới; ai cũng có thể sử dụng chúng. Được chế tạo từ các thành phần đơn giản nhưng có cực kì nhiều tác dụng (chẳng hạn như axit salicylic hoặc niacinamide), The INKEY List cho phép bạn điều trị nhiều vấn đề chỉ với một sản phẩm. Thêm vào đó, các sản phẩm của họ có giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 4,99 - 14,99 USD. 

5. Naturium

Naturium là thương hiệu chăm sóc da kết hợp sức mạnh cổ xưa của thực vật với những tiến bộ của khoa học để tạo ra các công thức chăm sóc da sạch sẽ và hiệu quả. Để phát triển các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao cho mọi loại da, Naturium sử dụng khái niệm khoa học về khả năng tương thích sinh học — hoặc mối quan hệ giữa da và công thức — để đảm bảo rằng cả da và công thức đều tương thích với nhau.

Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra độ pH để đảm bảo mọi thành phần có hoạt tính ổn định, hiệu quả và phù hợp với các quá trình sinh lý của da. Thương hiệu cũng tận tâm chia sẻ thông tin chăm sóc da với công chúng, vì vậy bạn có thể tìm hiểu tất cả về thành phần của sản phẩm, cách sử dụng và lý do bạn cần chúng trước khi mua.

Thương hiệu này có giá cả phải chăng, với hầu hết các sản phẩm trong khoảng 15 đến 20 USD. Bạn có thể mua các sản phẩm Naturium trực tiếp từ trang web của họ hoặc từ các nhà bán lẻ lớn hơn như Target và Amazon.

Các Chàng Có Nên Chăm Sóc Da Của Mình Không?

Câu trả lời ngắn gọn là có! Giống như nam giới dành thời gian chăm sóc sức khỏe thể chất của mình, họ nên coi trọng việc chăm sóc làn da, vì da là cơ quan duy nhất của chúng ta ở bên ngoài cơ thể, nó có chức năng như tuyến bảo vệ đầu tiên chống lại vi trùng, vi khuẩn và các chất ô nhiễm. Vì vậy, chăm sóc da (bằng cách duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh) có nghĩa là chúng ta giữ cho cơ thể chống lại nhiễm trùng và các độc tố bên ngoài. Và dù ở độ tuổi nào, nam giới cũng nên chăm sóc da nhằm chống lão hóa, bắt đầu bằng việc thoa kem chống nắng và kem dưỡng ẩm để giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, vết chân chim và vết nám.

Bạn Nên Tìm Điều Gì Ở Một Thương Hiệu Chăm Sóc Da Cho Nam Giới?

Khi tìm kiếm thương hiệu chăm sóc da cho nam giới để mua sắm, có một số điều bạn cần chú ý.

Thành phần

Thành phần là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một sản phẩm chăm sóc da, chưa nói đến một thương hiệu chăm sóc da. Những thành phần mà một thương hiệu chọn để làm nên sản phẩm và nguồn gốc minh bạch của nó là điều bạn nên tìm hiểu. Đặc biệt, bạn nên tránh những sản phẩm có hoá chất khiến da bạn kích ứng.

Công thức

Công thức trong chăm sóc da về cơ bản là công thức của sản phẩm. Việc xây dựng các sản phẩm chăm sóc da phải cần đến khoa học. Chẳng hạn như các nhà hóa học phải quan tâm đến các phép đo thành phần là gì, thứ tự của các thành phần phải như thế nào, hoặc liệu hai thành phần nào đó có hoạt động tốt với nhau hay không. Vì vậy, khi tìm kiếm một thương hiệu chăm sóc da, hãy chú ý đến một thương hiệu đặc biệt quan tâm đến công thức và khoa học.

Hiệu quả

Không ai muốn lãng phí tiền của mình vào các sản phẩm chăm sóc da không mang lại hiệu quả. Vì vậy, trước khi bạn thêm bất kỳ sản phẩm nào vào giỏ hàng, hãy tìm kiếm một số bằng chứng về hiệu quả của nó trước. Tất nhiên, bạn không thể biết liệu một sản phẩm có phù hợp với mình hay không cho đến khi bạn dùng thử, nhưng có một số điều có thể giúp bạn trong quá trình tìm kiếm.

Đầu tiên, bạn có thể xem thương hiệu có hợp tác với bất kỳ bác sĩ da liễu hoặc nhà hóa mỹ phẩm nào hay không. Điều này xác minh rằng thương hiệu muốn đảm bảo các sản phẩm của họ hiệu quả và không gây kích ứng cho hầu hết các loại da.

Tiếp theo, bạn sẽ muốn xem liệu thương hiệu có bất kỳ đánh giá hoặc lời chứng thực nào từ khách hàng thực hay không. Các đánh giá và lời chứng thực đáng tin cậy có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về việc một thương hiệu hoặc sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả hoặc có phù hợp với bạn hay không.

Phù hợp với làn da

Điều khó khăn trong việc chăm sóc da là sản phẩm phù hợp với một người (hoặc nhiều người) nhưng lại không hiệu quả với bạn. Khi tìm kiếm một thương hiệu chăm sóc da, hãy ghi nhớ loại da, mối quan tâm và mục tiêu của bạn. Bạn đang muốn nhắm đến việc điều trị làn da dầu, mụn? Hay bạn có làn da khô muốn dưỡng ẩm và làm sáng? Bạn nên chọn sản phẩm dựa trên nhu cầu của da.

Nếu bạn không chắc sản phẩm nào sẽ phù hợp nhất với mình, bạn nên nhờ thương hiệu chăm sóc da tư vấn để có thể giúp bạn đáp ứng các nhu cầu cụ thể về da của mình.

Giá cả

Các sản phẩm chăm sóc da có mức giá từ cực kỳ bình dân đến cao cấp. Đừng bị cuốn vào ý nghĩ rằng bạn phải vung tiền vào các sản phẩm chăm sóc da để chúng có hiệu quả. Đôi khi, giá của các sản phẩm chăm sóc da cao cấp nghiêng về hình ảnh thương hiệu mà ít hơn về thành phần bên trong.

Khi tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da hoặc một thương hiệu chăm sóc da mới để thử, hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với giá cả của thương hiệu đó và chất lượng của nó xứng đáng.

Men&life



Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.