MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu thời trang Nhật ra mắt khẩu trang chất lượng cao

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, việc mang khẩu trang được khuyến khích như một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Hiểu được điều đó, UNIQLO đã nghiên cứu và sẽ cho ra mắt dòng khẩu trang vào ngày 11/9 tới đây.

AIRism là khẩu trang mà UNIQLO sẽ ra mắt trong thời gian tới đây, tức ngày 11/9/2020. AIRism đảm bảo cả hai mục đích cho người dùng đó là bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái khi sử dụng cả ngày dài. Việc này cũng góp phần mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Cấu trúc 3 lớp độc đáo mang lại hiệu quả bảo vệ cao

Bên trong mỗi môt chiếc khẩu trang AIRism bao gồm 3 lớp bảo vệ vì tăng cường hiệu quả bảo vệ vốn là điều cần thiết ở một sản phẩm đặc biệt như khẩu trang. Lớp giữa của khẩu trang là lớp lọc giúp lọc khuẩn hiệu quả đến 99%, ngăn chặn các giọt bắn và bảo vệ da mặt khỏi sự tiếp cận của vi khuẩn, các hạt nhiễm vi khuẩn và cả phấn hoa. Hai lớp bao bọc xung quanh được làm bằng vải lưới AIRism. Ngoài ra, cấu tạo 3 lớp này của khẩu trang AIRism còn có chỉ số chống năng UPF 40, do đó, có thể ngăn chặn đến 90% sự tác động của tia cực tím (UV).

Hiệu quả từ ngoài vào trong

Tái sử dụng là yếu tố được chú trọng nhất trong cả quá trình nghiên cứu, phát triển khẩu trang AIRism. UNIQLO nhận thấy rằng, khách hàng ngày càng ưa chuộng các loại khẩu trang có thể tái sử dụng nhằm giảm tối thiểu tác động đến môi trường. Khẩu trang AIRism hoàn toàn có thể giặt bằng máy với các chất tẩy rửa thông thường. Một thử nghiệm đã chứng minh rằng lớp lọc bên trong cấu trúc ba lớp của khẩu trang AIRism vẫn giữ được hiệu quả lọc khuẩn sau 20 lần giặt ở nhiệt độ 40 độ C.

UNIQLO đã quyết định ra mắt dòng khẩu trang AIRism trên phạm vi toàn cầu theo một công bố vào hồi tháng 6 tại Nhật Bản. Ngay sau đó, khẩu trang AIRism đã trở nên vô cùng phổ biến ngay từ những ngày giới thiệu đầu tiên. Sự phản hồi ngoài mong đợi này đã phản ánh một cách rõ nét nhất hiệu quả sử dụng tuyệt vời và cảm giác thoải mái do vải AIRism mang lại, đồng thời thể hiện niềm tin mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với thương hiệu UNIQLO.

Khẩu trang AIRism mang lại cảm giác mềm mượt trên da. Lớp AIRism bên trong hoàn toàn không có các dấu hiệu cứng hay dày cộm, điểm thường thấy ở khẩu trang làm từ vải không dệt và cotton, điều này giúp giảm sự khó chịu khi sử dụng. Kết hợp với cấu trúc lưới ba lớp, khẩu trang AIRism thực sự mỏng, nhẹ và điều này giúp người đeo luôn cảm thấy dễ thở hơn.

UNIQLO đã tạo ra ba kích cỡ khẩu trang phù hợp cho từng lứa tuổi người sử dụng, việc này dựa trên kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực may mặc. Bạn có thể lựa chọn kích cỡ khẩu trang phù hợp nhất với mình. Trẻ em nên đeo khẩu trang dưới sự giám sát của người lớn.

Size S: Dành cho trẻ em độ tuổi tiểu học, hoặc có chiều cao từ 110cm, cần có sự giám sát của người lớn.

Size M: Dành cho người lớn, người có kích cỡ khuôn mặt nhỏ

Size L: Dành cho người lớn, người có kích cỡ khuôn mặt thông thường, phổ biến

Lắng nghe khách hàng và không ngừng cải tiến

Hiện nay, khẩu trang là một trong những vật dụng không thể thiếu để đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh và UNIQLO hướng đến việc cung cấp khẩu trang như một phần củaTriết lý LifeWear với mục đích giúp mọi người nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày. Ngay cả khi đã giới thiệu ra thị trường những sản phẩm đầu tiên, UNIQLO vẫn sẽ tiếp tục tiếp thu những phản hồi của khách hàng và cải thiện chất lượng cũng như chức năng của khẩu trang.

Một khách hàng được mua tối đa 3 bộ sản phẩm trên một đơn hàng, mỗi bộ gồm 3 Khẩu trang AIRism.

UNIQLO không đảm bảo rằng sản phẩm khẩu trang AIRism bảo vệ bạn hoàn toàn khỏi sự nhiễm trùng.

Khẩu trang có thể được sử dụng quanh năm; và không có chức năng làm mát.

Tránh đeo khẩu trang khi vận động với cường độ cao hoặc dưới thời tiết nắng nóng.

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.