MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Meliá Hotels International Khai Trương Khu Nghỉ Dưỡng Biển Meliá Hồ Tràm

Meliá Hotels International sẽ chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm vào ngày 20/4 sắp tới, khẳng định tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu đến từ Tây Ban Nha tiếp tục mang tinh hoa dịch vụ khách sạn Địa Trung Hải đến Việt Nam, đồng thời đánh dấu bước ngoặc lớn của tập đoàn khi bắt đầu đặt chân lên những điểm đến có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ.

Tọa lạc trong một khu vực rộng 17 héc ta được phủ xanh với 1.800 cây dừa, Meliá Hồ Tràm có quy mô 152 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng, 61 biệt thự đẳng cấp, 3 nhà hàng trong đó 1 câu lạc bộ bãi biển, 3 bể bơi, 1 quầy bar hồ bơi, 1 khu spa, phòng chờ The Level, phòng họp và hội nghị, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, phòng gym, cửa hàng quà tặng. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 2 tiếng đi xe, khu nghỉ dưỡng biển năm sao Meliá Hồ Tràm sẽ sớm trở nên quen thuộc với người dân thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Ông Bernardo Cabot, Phó chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Meliá Hotels International nhận định: “Thật thú vị khi nhìn thấy Meliá Hotels International đang mở ra một chương mới ở Việt Nam, một khu nghỉ dưỡng biển năm sao mang thương hiệu Meliá có mặt tại một trong những điểm đến mới nổi nhất ở Đông Nam Á. Tôi tin tưởng rằng Meliá Hồ Tràm Beach Resort sẽ mang trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời đến với những du khách sành điệu.”

Ông Nguyễn Nam Sơn, đồng sáng lập và quản lý của tập đoàn Tanzanite International, chủ đầu tư Meliá Hồ Tràm phát biểu: “Chúng tôi vinh dự được làm việc với tập đoàn Meliá Hotels International - một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Cùng với Meliá Hotels International, chúng tôi đã thiết lập chuẩn mực cho khách sạn năm sao ở miền Nam Việt Nam với thương hiệu Meliá Hotels & Resort toàn cầu.”

Tại Việt Nam, Meliá đã và đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Với 6 khách sạn đang hoạt động, và 7 khách sạn khác đang trong giai đoạn hoàn thiện, Meliá đã trở thành một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất tại Việt Nam. Đồng thời, Việt Nam cũng trở thành thị trường phát triển chiến lược lớn thứ 2 của tập đoàn Meliá tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Các biệt thự của Meliá Hồ Tràm đều có hồ bơi riêng, khu vực nướng BBQ, vòi tắm hoa sen ngoài vườn, khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt.

Các phòng tiêu chuẩn và thượng hạng đều nằm tại khu nhà cao tầng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Cây xanh, bãi cát dài, kiến trúc hiện đại, gam màu trung tính, trần nhà cao, các bức tường kính và cảnh quan xung quanh, tất cả đều góp phần mang lại cảm giác thực sự nghỉ dưỡng cho khách lưu trú.

Tại các biệt thự, những bức tường kính như mở rộng phòng tắm với khu vườn riêng tư.

Men&Life 

  • TAGS


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.