MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Coupé thể thao hạng sang Lexus RC 2019 mới chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Mẫu xe coupe thể thao hạng sang Lexus RC 2019 đang được rất nhiều khách hàng trẻ tuổi, những người ưa thích sự hứng khởi sau tay lái lựa chọn nhờ diện mạo thể thao lôi cuốn và khả năng lái đầy linh hoạt.

Với những cải tiến mới lần này, RC 300 không chỉ kế thừa mọi ưu điểm của mẫu xe hiện tại, mà còn áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới lấy cảm hứng từ chiếc coupe hạng sang hàng đầu LC, nâng cao trải nghiệm lái trở nên sắc nét và đầy tinh tế. Lexus RC300 2019 mới sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc (gồm Lexus Thăng Long ở Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn ở TP. Hồ Chí Minh) kể từ tháng 4/2019.

1. Thiết kế sắc nét và tinh tế hơn lấy cảm hứng từ mẫu coupe hàng đầu LC

Lexus duy trì tỉ lệ kích thước như phiên bản RC hiện tại, chỉ có kích thước chiều dài lớn hơn (+5mm) kết hợp trọng tâm thấp và  sự thay đổi ở mặt trước làm nhấn mạnh vẻ bề thế và phong cách thể thao.

Đồng thời Lexus tăng thêm độ sang trọng và trang nhã cho ngoại thất của xe nhờ vào thay đổi thiết kế ở góc cản trước, tạo nên một đường tiếp nối mượt mà từ đèn pha hay thanh nan dọc uyển chuyển từ lưới tản nhiệt hình con suốt với đường nét vuốt xuống sắc sảo. Cụm đèn pha 3 bóng LED được làm mới, sắp xếp theo chiều dọc tạo nên diện mạo mới mẻ và thanh lịch hơn cho xe.

Đồng nhất với mặt trước, đuôi xe được thiết kế đầy thẩm mỹ và sắc sảo với cụm đèn hậu LED thanh mảnh mang hình chữ L rõ rệt và sắc nét hơn, thể hiện thiết kế đặc trưng mới trên những chiếc coupe Lexus. Mâm xe kích thước 18-inch.

Mâm xe kích thước 18-inch thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ với độ bám đường của lốp xe cao hơn đem đen khả năng phải hồi lái tuyệt vời.

​​​​​​​Khoang nội thất RC 2019 vẫn kế thừa không gian và nội thất tiện nghi của phiên bản trước, đồng thời bảng đồng hồ cụm trung tâm và đồng hồ analog điều chỉnh GPS được lấy cảm hứng từ chiếc LC, góp phần mang tới cảm nhận chất lượng ngày càng cao. Đồng hồ kim số mới tương tự với chiếc LC nằm ở vị trí đầu bảng điều khiển là nét đặc trưng trên mẫu xe coupe của Lexus.

​​​​​​​Lexus RC có tới 7 màu ngoại thất và 4 màu nội thất, trong đó màu ngoại thất đỏ Radiant Red đặc biệt nhất; 2 màu nội thất  Ocher/Nâu Vàng Clove là những màu mới trên RC.

2. Tăng cường khả năng vận hành & cảm giác lái kết hợp trình độ thủ công bậc thầy.

​​​​​​​Lexus RC 2019 trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ, kết hợp hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất cực đại 241 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 350Nm tại 1.650 – 4.400 vòng/phút.

​​​​​​​Kế thừa triết lý của LC, RC được tinh chỉnh hệ thống treo và cơ cấu truyền động của xe đem đến khả năng lái linh hoạt và xử lý nhạy bén.

​​​​​​​Đặc biệt các khe gió được thêm vào góc cản sau kết hợp ốp khuôn viền cửa sổ bên dạng vây cá góp phần cải thiện khí động học, đem tới khả năng xử lý lái ổn định hơn.​​​​​​​

Phiên bản RC 2019 vẫn được trang bị các tính năng hỗ trợ lái và an toàn từ phiên bản trước như: Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS và 8 túi khí.

Khi sở hữu Lexus RC 2019 mới, khách hàng sẽ được hưởng: Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km và những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu.

Về Lexus

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989, Lexus đã có được danh tiếng toàn cầu nhờ vào những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ đẳng cấp. Sự phát triển của Lexus thể hiện thông qua thiết kế cấp tiến của các dòng xe mới ra mắt. Lưới tản nhiệt hình con suốt, hệ thống đèn thiết kế hình chữ L đặc trưng, và các dòng chảy điêu khắc tạo hình thân xe đã mang lại một diện mạo khác biệt của sự sang trọng cho chiếc xe Lexus.

Với hơn 25 năm phát triển cùng nhiều giải thưởng danh giá, Lexus nhiều năm liên tiếp luôn dành vị trí dẫn đầu trong nhiều bảng xếp hạng về dịch vụ khách hàng trên thế giới, trong đó có Chỉ số Hài lòng khách hàng theo đánh giá của hãng khảo sát JD.Power. Các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của Lexus đã được giới thiệu trên 90 quốc gia/vùng lãnh thổ, tại 800 đại lý trên toàn cầu. Toàn bộ sản phẩm của Lexus đều được sản xuất duy nhất tại 3 quốc gia bao gồm: Nhật Bản (tất cả các mẫu xe Lexus cho toàn thế giới), Canada (mẫu xe RX cho thị trường Bắc Mỹ) và Mỹ (mẫu xe ES cho thị trường Bắc Mỹ). Hiện các sản phẩm của Lexus được TMV nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Men&Life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.