MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ra mắt chương trình huấn luyện môi giới bất động sản Arcadia Consulting Success!

Arcadia Consulting Group công bố hợp tác với PropCoach International Inc., tái khẳng định cam kết hỗ trợ các đơn vị phát triển và cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam thông qua công tác huấn luyện kỹ năng chuyên môn, bồi dưỡng kiến thức hành nghề thực tế, đồng thời tư vấn định hướng nghề nghiệp và tăng cường khả năng ứng phó linh động với biến đổi thị trường. Chương trình mang tên gọi Arcadia Consulting Success!, cung cấp các giải pháp toàn diện về khóa học trực tiếp và trực tuyến, thảo luận chuyên đề và trải nghiệm mô phỏng tình huống.

“Việt Nam vẫn là điểm sáng trọng tâm của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Mối quan hệ hợp tác, đầu tư chiến lược giữa Arcadia Consulting và PropCoach sẽ cho phép chúng tôi góp phần cải thiện năng lực và chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới bất động sản. Chúng tôi tin rằng Arcadia Consulting Success! sẽ mang đến hiệu ứng tích cực đến cộng đồng môi giới địa phương, củng cố chất lượng dịch vụ, nhận diện và đáp ứng tối ưu với nhu cầu khắt khe từ các nhà đầu tư toàn cầu,” ông Leong Boon Hoe, Nhà sáng lập Arcadia Consulting Group và Giám đốc Điều hành Arcadia Consulting Vietnam cho biết.

PropCoach được thành lập bởi Chuyên gia Đào tạo Taco Heidinga, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Leading Real Estate Companies of the World® vào năm 2017, quy tụ đội ngũ nhân sự đa quốc gia gồm các nhà tư vấn, huấn luyện viên và lãnh đạo theo phong cách thực tiễn. Nhằm mục đích chuyên nghiệp hóa ngành bất động sản, PropCoach định hướng huấn luyện theo phương pháp tôn chỉ "Hành động - Thu hút - Tác động”.

Tại Việt Nam, Arcadia Consulting Success! được tinh chỉnh phù hợp để nâng cao năng lực lãnh đạo cá nhân và hiệu suất nhóm. Buổi huấn luyện đầu tiên dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 năm 2023. “Sự đồng hành của Huấn luyện viên Taco Heidinga cũng sẽ giúp Arcadia Consulting tăng tốc khả năng hỗ trợ các nhà phát triển Việt Nam trong nỗ lực tiếp cận khách hàng nước ngoài, đồng thời lan tỏa hiệu ứng kinh doanh trong các thị trường thay đổi nhanh chóng”, ông Leong phát biểu thêm.

Tất cả nhân viên và chuyên viên tư vấn của Arcadia Consulting Vietnam đã và đang được đào tạo chuyên sâu về tiếp thị dự án. Thông qua hợp tác với PropCoach, đội ngũ môi giới Arcadia Consulting Việt Nam có cơ hội tiếp cận những chương trình huấn luyện sáng tạo mang tầm vóc quốc tế trong các lĩnh vực như đàm phán, quản lý kỳ vọng và xử lý phản đối, kỹ thuật chốt đơn, hiệu quả cá nhân, xây dựng đội nhóm và lãnh đạo.

Chuyên gia Taco Heidinga đang sinh sống và làm việc tại Malaysia. Ông sở hữu 15 năm kinh nghiệm trong môi giới bất động sản và huấn luyện chuyên sâu khắp châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Hoa Kỳ. Ông lưu ý rằng các môi giới bất động sản luôn cần sẵn sàng đối mặt với các thách thức cấp bách về đổi mới chiến lược cá nhân, duy trì khả năng phục hồi trong môi trường hiện tại. “Thành công của một môi giới không được định nghĩa từ các xu hướng thị trường ngẫu nhiên, mà bởi phong cách chuyên nghiệp, uy tín và năng lực nội tại cá nhân. Chúng ta không thể tránh khỏi thay đổi bên ngoài, nhưng chủ động cải tiến bản thân hay không lại là tùy chọn. Đầu tư phát triển chuyên nghiệp đảm bảo rằng các môi giới bất động sản được chuẩn bị kỹ lưỡng trước những thách thức của hiện tại và tương lai.”

Theo ông Leong, nhu cầu giao dịch bất động sản không biến mất chỉ vì thị trường đang trong quá trình chuyển đổi. Khách hàng tiềm năng sẽ tiếp tục điều chỉnh danh mục đầu tư của họ, bao gồm những thay đổi trong cuộc sống cá nhân, công sở và nghỉ hưu. Họ sẽ luôn tìm kiếm từ môi giới bất động sản những lời khuyên hữu ích, và hỗ trợ giải quyết vấn đề theo yêu cầu và ngân sách.

Về Arcadia Consulting

Arcadia Consulting với danh tiếng và chuyên môn của trụ sở Singapore, thành viên Leading Real Estate Companies of the World®, một cộng đồng toàn cầu quy tụ hơn 550 công ty bất động sản dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe về dịch vụ và hiệu suất. Sự khác biệt này đảm bảo rằng khách hàng của Arcadia Consulting đang làm việc với các cố vấn tại địa phương, những người mang lại kết nối chặt chẽ giữa người mua và các công ty bất động sản chất lượng trên khắp đất nước cũng như trên toàn thế giới. Arcadia Consulting cũng đã giành được tư cách thành viên của Luxury Portfolio International®, bao gồm các công ty hàng đầu về bất động sản, nắm giữ thị phần cao cấp đáng kể và thể hiện cam kết đối với phân khúc cao cấp. 

Tận dụng tầm quan trọng ngày càng tăng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu, Arcadia Consulting đã chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để phát triển kinh doanh, từ tháng Bảy 2022, giữa bối cảnh các nhà đầu tư khu vực châu Á - Thái Bình Dương trở nên thận trọng hơn trong việc mở rộng danh mục đầu tư, bảo vệ tài sản khỏi những biến động của thị trường. Nhằm đảm bảo khả năng tích lũy tài sản lâu dài cho khách hàng, Arcadia Consulting cung cấp dịch vụ tư vấn “một điểm đến” – bao gồm tư vấn thiết kế quy hoạch tổng thể theo tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (ESG), cho thuê nhà ở và quản lý tài sản, cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ, tư vấn huấn luyện chuyên sâu cho đội ngũ môi giới bất động sản, tư vấn tiếp thị dự án, tổ chức sự kiện trải nghiệm phong cách sống đặc quyền hợp tác với các thương hiệu và đơn vị phát triển uy tín.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.