MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Zoho ra mắt nền tảng truyền thông tích hợp và triển khai tính năng làm việc mới trên ứng dụng Zoho Workplace

Zoho Workplace tăng 38% doanh thu hàng năm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới

Tập đoàn công nghệ toàn cầu Zoho vừa giới thiệu trải nghiệm cộng tác hoàn toàn mới mang tên Trident, đồng thời tăng cường những công nghệ hỗ trợ cộng tác để giúp doanh nghiệp giao tiếp đa kênh dễ dàng hơn, hạn chế sự nhập nhằng khi sử dụng các công cụ, và cải thiện khả năng áp dụng kỹ thuật số trong tổng thể hoạt động của doanh nghiệp. 

Định hướng trở thành một trung tâm làm việc hoặc văn phòng ảo, Zoho Workplace là nền tảng hợp nhất dành cho văn phòng, kết hợp các công cụ cộng tác, tăng năng suất, và giao tiếp. Giờ đây, Zoho Workplace đang trở thành một bộ ứng dụng mail kết hợp văn phòng đám mây (cloud office) linh hoạt mà vẫn đầy đủ tính năng. Bộ ứng dụng được xây dựng trên mô hình dữ liệu chung và hợp nhất thông qua tính năng tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo, từ đó cho phép người dùng dễ dàng làm việc và cộng tác trên nhiều ứng dụng.

Những công nghệ mới được cập nhật trên Zoho Workplace.  

Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Zoho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về quá trình không ngừng phát triển của Zoho Workplace: “Trong những năm qua, ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, số doanh nghiệp ứng dụng Zoho Workplace vào hoạt động giao tiếp và cộng tác đã không ngừng tăng lên ở mọi quy mô, khi doanh nghiệp bắt đầu hướng đến Chuyển đổi số và áp dụng hình thức làm việc kết hợp (hybrid). Với mục tiêu không ngừng đổi mới, Zoho có ưu thế để trở thành đối tác cùng phát triển với doanh nghiệp. Mục tiêu của Zoho Workplace là hỗ trợ doanh nghiệp xoá bỏ những rào cản khi sử dụng ứng dụng để làm việc, tạo ra một môi trường hợp nhất đúng nghĩa. Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Zoho Workplace để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của họ."

So với cùng kỳ năm ngoái, Zoho Workplace tăng 38% doanh thu và hiện có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng đáng ghi nhận này là nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp về một giải pháp kinh doanh tinh gọn, hợp lý, luôn duy trì các tiêu chuẩn về quyền riêng tư của người dùng, song song đó là việc tăng giá của những nhà cung cấp khác trên thị trường. Ngoài ra, số người dùng chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi vào năm 2022.

Cùng điểm qua những cập nhật mới nhất:

1. Zoho Trident là một trải nghiệm Cộng tác - Năng suất - Giao tiếp hoàn toàn mới, kết hợp mail, tin nhắn, cuộc gọi âm thanh/video, lịch, nhiệm vụ, và nhiều công cụ khác vào cùng một nơi. Đây cũng là lần đầu tiên Zoho trình làng ứng dụng cục bộ cài đặt trực tiếp (desktop app) cho email và giao tiếp. Zoho luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một nền tảng hợp nhất và Trident được xem như là bước chuyển mình khỏi những trải nghiệm sản phẩm rời rạc.

Giao diện Zoho Trident. 

2. Nền tảng Zoho Voice trở thành một Hệ thống điện thoại đầy đủ được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng cộng tác nhóm Zoho Cliq và ứng dụng hội họp trực tuyến Zoho Meeting. Giờ đây người dùng có thể trực tiếp gọi và gửi tin nhắn SMS, cũng như nhận cuộc gọi đến từ các ứng dụng.

3. Zoho Webinar trở thành một phần của ứng dụng hội họp trực tuyến Zoho Meeting, giúp người dùng giới thiệu hình ảnh và tương tác với khách tham gia bằng các tính năng Thăm dò ý kiến ​​và Hỏi - Đáp.

4. Zoho phát hành một công cụ ngữ pháp mới dựa trên AI gọi là BluePencil. Công cụ này sẽ đề xuất cách viết và hiệu chỉnh nội dung trên cả những trang web của bên thứ ba.

5. Kéo - Thả vạn năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm làm việc đa kênh. Lấy ví dụ, người dùng có thể kéo tệp đính kèm trong email rồi thả vào tin nhắn trò chuyện với đồng nghiệp để gửi trực tiếp.

Chức năng Kéo - Thả. 

Giao diện website Kéo - Thả. 

6. Công nghệ Quản lý thiết bị di động (Mobile Device Management) và Email nhận OTP giới hạn (OTP-restricted Emails) đã được thêm vào Bộ ứng dụng Workplace nhằm tăng cường bảo mật thông tin.

7. TrueSync được bổ sung vào Zoho WorkDrive để giúp giải quyết vấn đề dung lượng ổ cứng có giới hạn. TrueSync tạo bản sao của tất cả các tệp và thư mục WorkDrive trên màn hình để bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa lưu trữ đám mây và trên máy tính. Bạn có thể truy cập và chỉnh sửa các tệp cục bộ trên máy tính mà không chiếm dụng dung lượng ổ cứng.

Mức giá của Zoho Workplace

Zoho Workplace có 3 gói khác nhau cho người dùng: Gói Tiêu chuẩn $3/người/tháng. Gói chuyên nghiệp $6/người/tháng, Gói Zoho Mail chỉ $1/người/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/workplace/

Cam kết về quyền riêng tư 

Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn 80 triệu người dùng ở hàng trăm ngàn công ty trên khắp thế giới đang tin dùng Zoho để xử lý công việc hàng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.

Fashion Director of The Year: Kye Nguyễn - Thời trang Việt Nam cần được vươn xa hơn

Là người đảm nhiệm vị trí cố vấn thời trang và định hình phong cách cho nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí, Kye Nguyễn đã tái định nghĩa và nâng tầm vị trí của Stylist lẫn Fashion Director trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng.

Fashion Designer Of The Year: NTK Nguyễn Minh Công - Tôi cũng chỉ là người vô tình được “văn hóa” chọn

Với Nguyễn Minh Công, văn hóa không phải là một sự lựa chọn, mà là một mối lương duyên. Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế đến từ Vĩnh Long lại dành sự quan tâm đến các giá trị nguyên bản, tinh thần truyền thống. Bởi với anh, thời trang là mảnh đất của bồi đắp và sáng tạo, là cầu nối giữa di sản và tinh thần đương đại.

Best Young Fashion Model of The Year: JiJi Cát Tường - Ngôi sao tiềm năng của thời trang Việt

Tuy chỉ mới sải bước trên sàn catwalk không lâu, nhưng JiJi Cát Tường đã chứng minh thực lực của bản thân và được đánh giá là một trong những người mẫu nhí đầy tiềm năng của thời trang Việt.

Thưởng thức bánh bá trạng thủ công thượng hạng từ nhà hàng Li Bai

Thức quà sang trọng mùa Tết Đoan Ngọ từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Bánh bá trạng Li Bai được chế biến theo công thức bí truyền của các đầu bếp Quảng Đông với hơn 30 năm kinh nghiệm, kết hợp nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật lành nghề mang đến hương vị Quảng Đông đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói trong hộp quà sang trọng với bốn lựa chọn nhân mặn và chay

Best Premium MICE Resort/Hotel Of The Year: The Grand Ho Tram - Điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE

The Grand Ho Tram mang đến một trải nghiệm toàn diện cho du lịch MICE - nơi công việc và thư giãn giao thoa hoàn hảo. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cùng chuỗi tiện ích giải trí, ẩm thực đa dạng, The Grand Ho Tram không chỉ giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hiệu quả mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ.