MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach - Nét kiến trúc độc đáo hòa quyện với thiên nhiên

Hơi thở của đại dương hòa quyện nhịp nhàng với nét kiến trúc tối giản nhưng hiện đại, cảnh quan thiên nhiên liên kết hài hòa với các tổ hợp vui chơi giải trí giúp Holiday Inn Resort Ho Tram Beach trở thành điểm đến lý tưởng, phù hợp với các gia đình đang tìm kiếm một chuyến đi nạp năng lượng sau những ngày bộn bề với cuộc sống thường nhật.

Là một phần của, The Grand Ho Tram Strip, tổ hợp nghỉ dưỡng số một tại Việt Nam, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach sở hữu hệ thống 561 phòng tiện nghi và đầy đủ tiện ích khép kín như công viên, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán bar, khu trò chơi Game Zone…khiến nơi đây trở thành “thỏi nam châm” mới thu hút nhiều khách hàng trẻ và nhóm gia đình đến nghỉ dưỡng.

Với lợi thế này, các gia đình chọn lưu trú tại đây có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa khám phá cảnh quan thiên nhiên mà không cần phải di chuyển xa.

Hòa mình vào thiên nhiên

Sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa khi được bao bọc bởi biển xanh và thiên nhiên trong lành, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach trở thành nét chấm phá thanh tú, nổi bật của Hồ Tràm.

Đáng chú ý, du khách có thể nhìn thấy dấu ấn của đại dương khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng, từ những đàn cá bơi lội được cẩn ốp duyên dáng trên tường đến hình ảnh của những con sóng xanh biếc dịu dàng vỗ bờ được thể hiện qua tông màu xanh ngọc lúc đậm lúc nhạt, mang lại cảm giác tươi vui, mát mắt như thể được ôm ấp sự hiền hòa của biển cả, dù là ngày hay đêm.

Ưu tiên ánh sáng tự nhiên

Ngập tràn ánh sáng tự nhiên là một trong những điểm ấn tượng khi du khách bước chân vào bất cứ phòng nghỉ nào tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn mang đến tầm nhìn bao trọn đại dương hay đồi núi, giúp tái sinh năng lượng tích cực bằng sự kết nối với thiên nhiên.

Đặc biệt, sức hút của Holiday Inn Resort còn đến từ màu sắc tươi sáng, thiết kế ngoại thất ấn tượng đi kèm nội thất được trang trí theo các chủ đề đa dạng, mang đến không khí tươi trẻ và tràn đầy năng lượng

Nhiều căn còn được thiết kế thêm khu vực ban công Cabana riêng biệt đón nắng và gió biển

Bên cạnh đó, tông trắng và xanh dương chủ đạo mang đến cảm giác gần gũi và thư giãn, xóa bỏ cảm giác xa lạ của du khách khi nghỉ ngơi tại một nơi khác với tổ ấm của mình.

Các gia đình có trẻ em có thể lựa chọn loại phòng Family Suite và Kids Suite với không gian dành riêng cho bố mẹ và con cái. Những thiên thần nhỏ sẽ vô cùng thích thú khi được chọn cho mình chiếc giường riêng với họa tiết cá voi xinh xắn hay khám phá loại giường tầng mang cảm giác phiêu lưu trên boong tàu của một du thuyền lướt đang lướt sóng ngoài khơi.

Phòng Family Suite mang đến những gam màu tươi tắn và trải nghiệm thú vị dành cho các bé.

Khu vực giường tầng tại Kids Suite với lối thiết kế độc đáo sinh động sẽ khiến các thiên thần nhỏ trải nghiệm những giấc ngủ thật ngon và thoải mái tại đây.  

Nội thất tối giản đi cùng trang thiết bị hiện đại

Tối giản, gọn gàng và thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và thỏa mãn thị giác thẩm mỹ là tất cả những gì có thể nói về hệ thống nội thất tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach.

Mỗi phòng nghỉ đều được lát sàn gỗ chất lượng cao, phòng khách sử dụng thảm với tông màu xanh trắng đan xen hòa hợp với sóng biển, thậm chí các họa tiết trang trí ở khu vực công cộng cũng mang âm hưởng đại dương vô cùng mát mắt, khiến cảm giác đầu tiên của du khách sẽ là thư thái và thân thiện.

Điểm cộng của các phòng nghỉ cao cấp tại đây còn là không gian phòng tắm được thiết kế với vân đá hoa cương trên tường, bồn tắm được đặt ở vị trí lý tưởng sao cho thời gian nâng niu cơ thể cũng là thời gian ngắm được trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài.

Khu vực cảnh quan độc đáo

Tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, cảnh quan nội khu được vô cùng chú trọng bởi đây là khía cạnh nhân lên sức hấp dẫn cho mọi khu nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi các vườn cây rộng lớn được cắt tỉa gọn gàng, bãi cỏ xanh dọc những lối đi nhỏ và cả những vật dụng bằng mây, tre đan xuất hiện trong không gian sảnh hay các hồ bơi ngoài trời ngoài trời nhìn ra phía biển vô cùng thu hút.

Những buổi chiều bình yên nhưng vui vẻ ở Hồ Tràm sẽ buông xuống với ánh hoàng hôn vàng nhạt, tiếng trẻ con cười đùa, tiếng sóng biển và tiếng gió hát xào xạc với lá cây. Những điểm đến lý tưởng có thể xa tận Nha Trang hay Phú Quốc nhưng cũng có thể rất gần mà vẫn đảm bảo chất lượng về tinh thần cũng như thể chất. Tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, “thiên đường nghỉ dưỡng” quả thật rất gần!

Email: [email protected]

Hotline: 1800 588801

Website: https://thegrandhotram.com/holidayinnresort/

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.