MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bước cải tiến mới trong BST Montblanc Meisterstück

Với hình ảnh biểu tượng được cải tiến, hình dạng mới đầy táo bạo cùng chất liệu da sang trọng rực rỡ - Montblanc đã giới thiệu bộ sưu tập đồ da cao cấp đặc trưng của mình như một phần của cuộc cách mạng hàng thời trang chất liệu da đẳng cấp hơn.

Thể hiện sự đỉnh cao của sự sang trọng trong danh mục đồ da của thương hiệu, Bộ sưu tập Meisterstück đặc trưng của Montblanc đã được nâng tầm hơn so với các hình tròn đương đại vốn có, các chi tiết thiết kế mới bằng da mới sang trọng để mang lại cảm giác mềm mại hơn cùng tông màu đen bí ẩn hơn với lớp hoàn thiện rực rỡ vô cùng đặc biệt. Thiết kế tinh xảo của túi và các phụ kiện nhỏ thể hiện toàn mỹ của tay nghề thủ công thương hiệu Montblanc. Việc bổ sung các điểm nhấn thiết kế nguyên bản, bao gồm biểu tượng Montblanc lớn hơn, góp phần tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho mỗi sản phẩm.

“Mục đích của chúng tôi là đưa thiết kế của bộ sưu tập đến gần hơn với biểu tượng mang tính biểu tượng trong sự sang trọng vượt thời gian của Montblanc - công cụ bút viết Meisterstück. Bằng cách phản chiếu một số đặc điểm độc đáo của sản phẩm như chính ngòi bút cũng như màu sắc và độ sáng bóng của chất liệu nhựa đẳng cấp của bút với cảm giác mượt mà đầy gợi cảm, chúng tôi đã tạo ra những tác phẩm thực sự nổi bật. Không chỉ đạt được độ tinh xảo vì thiết kế cao cấp của chúng, mà bởi vì chúng có thể thể hiện rõ ràng DNA của Montblanc ”, Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật Montblanc giải thích.

Nhiều chi tiết thiết kế mới trong bộ sưu tập đã được tạo ra bởi đội ngũ các nhà thiết kế nòng cốt của Montblanc và đã được bảo vệ dưới dạng các di sản, bao gồm cả khóa kéo zip hình ngòi bằng palladium cổ điển. Hình dạng của ngòi bút đã được áp dụng cho chính chi tiết da, bao gồm cả vị trí tay cầm hoặc dây đai được gắn vào túi. Việc sử dụng sáng tạo hình bóng của ngọn núi Mont Blanc được nhấn nhá với màu xanh lam trên mặt ngoài của Túi đựng của bộ sưu tập - một thiết kế lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật quảng cáo của Montblanc từ năm 1920 - cũng đã được giữ lại hoàn hảo.

Đề cao chất lượng và nghề thủ công Montblanc, biểu tượng Montblanc đã được tái hiện lại cho bộ sưu tập với hai cách phô diễn lớn hơn trên túi, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập dụng cụ viết Maison’s Heritage. Để giữ được vẻ sang trọng của đường nét và hình dạng của từng sản phẩm, các lớp ngăn được sắp xếp đều được giấu bên trong túi mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác của từng sản phẩm.

The Large Leather Goods kết hợp với chiếc Cặp Neo, tạo ra cảm giác như đang đọc một cuốn tiểu thuyết mang phong cách của một chiếc cặp truyền thống với phần gắn kết bằng kim loại đầy trang nhã, một Hộp đựng tài liệu, một chiếc Tote và một chiếc Duffle thanh lịch, lý tưởng cho những chuyến đi xa ngắn ngày.

Trong số các sản phẩm Đồ da cỡ vừa, những người bạn đồng hành mang màu sắc cổ điển cho công việc, Portfolio and the Pouch với thiết kế hình núi đặc biệt (có dây đeo, bán riêng) có thể đeo chéo hoặc đeo như một chiếc clutch. Đồ Da cỡ nhỏ có ba màu khác nhau - màu đen đặc trưng của Montblanc, màu đỏ và xanh lam di sản của thương hiệu. Những lựa chọn khác bao gồm Ví nhỏ gọn và Dài, hai ví đựng thẻ, với chức năng cơ bản hoặc nâng cao và Túi đựng chìa khóa, đựng thẻ tín dụng và tiền mặt cỡ nhỏ có chìa khóa. Ví nhỏ gọn và túi đựng chìa khóa có thể được kết hợp thoải mái với dây đeo cổ (bán riêng), nhờ vào vòng đeo ở mặt sau. Hình dạng mới lạ của Thẻ hành lý với màu đỏ và xanh lam gợi lên các thiết kế ngòi của bộ sưu tập.

Theo Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.