MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cặp đôi từng tạo nên trào lưu ảnh "Đưa em đi khắp thế gian" sau gần 10 năm gây sốt giờ có cuộc sống ra sao?

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng cùng người bạn đời của mình tạo nên trào lưu ảnh "Đưa em đi khắp thế gian" vẫn gây sốt cho đến tận bây giờ.

Năm 2011, bộ ảnh #FollowMeTo của nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann (34 tuổi) đã gây sốt trên toàn thế giới. Đó là những bức ảnh được chụp tại rất nhiều thành phố, đất nước khác nhau nhưng cùng một góc máy và Murad Osmann đều nắm tay bạn gái là nàng mẫu xinh đẹp Nataly Zakharova.

Bộ ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và tạo nên trào lưu "Đưa em đi khắp thế gian" được giới trẻ hưởng ứng trong thời gian dài. Được biết, Murad Osmann sinh năm 1985, tại Moscow, Nga. Vào cuối năm 2001, anh chuyển đến Anh để theo học ngành kỹ sư dân dụng tại Đại học Hoàng gia London. Tuy nhiên, sau đó anh mới nhận ra niềm đam mê thực sự của mình là chụp ảnh.

Vào năm 2011, khi đó Murad là một nhiếp ảnh gia đầy tham vọng, muốn chụp bất cứ thứ gì thu hút anh trong chuyến du lịch tới Barcelona, Tây Ban Nha. Điều này khiến bạn gái Natalya của anh cảm thấy không hài lòng. Do đó cô thường kéo bạn trai của mình đi bất cứ lúc nào khi anh có ý định dừng lại để chụp ảnh. Và bộ ảnh "đưa em đi khắp thế gian" đã ra đời từ đó.

Nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann và bạn đời đã tạo ra bộ ảnh đặc biệt làm nên trào lưu chưa từng có trên toàn cầu.

Người mẫu xinh đẹp Nataly Zakharova cùng bạn đời đã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và tạo nên bộ ảnh #FollowMeTo đầy chất lượng.

"Đưa em đi khắp thế gian" khiến tên tuổi của Murad cùng Nataly trở nên nổi tiếng trên toàn cầu và đem đến cho họ nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Năm 2017, Murad được tạp chí Forbes chọn vào Top 3 Travel Influencer. Trên Instagram, cha đẻ của #FollowMeTo hiện có hơn 4 triệu người theo dõi.

Nhiếp ảnh gia người Nga cho biết sau khi trở nên nổi tiếng, anh nhận được vô số các hợp đồng quảng cáo, lời mời hợp tác. Tuy nhiên, cặp đôi tiết lộ rằng họ đã từ chối 95% các hợp đồng thương mại và chỉ hợp tác với những thương hiệu có chung mục tiêu. "Ngay từ đầu chúng tôi đã đặt chất lượng nội dung lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi không chạy theo thương mại mà cố gắng phát triển những dự án của riêng mình", Murad nói.

Vào năm 2015, hôn lễ đẹp như mơ giữa Murad và Nataly đã diễn ra trước sự chúc phúc của hàng triệu người trên thế giới. Đám cưới và bộ ảnh cầu hôn, hưởng tuần trăng mật lãng mạn của 2 người đã nhận được nhiều sự quan tâm. "Anh hứa sẽ nắm tay và nói yêu em mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại của chúng ta", nhiếp ảnh gia viết trên trang cá nhân.

Hôn lễ đẹp như mơ của cặp trai tài gái sắc.

Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ vẫn duy trì thói quen đi du lịch và không quên thực hiện những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Trên trang cá nhân, Murad vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh #FollowMeTo cùng vợ. Trong năm 2019, hai vợ chồng blogger đã cùng nắm tay nhau du lịch hàng chục quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Pháp và Mỹ.

Bộ đôi từng chia sẻ sau hơn 10 năm gắn bó, họ vẫn yêu thương đối phương như ngày đầu và cảm thấy thật may mắn khi được đồng hành cùng nhau trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Ngoài công việc là blogger, Murad còn là nhà sản xuất phim. Bên cạnh đó, anh và vợ còn đang điều hành thương hiệu thời trang riêng.

Cuộc sống hiện tại của cặp đôi khiến bao người ganh tỵ khi họ đi chu du khắp nơi, check-in trong những khách sạn, resort 5 sao. Tuy nhiên, theo Murad, anh và vợ cũng gặp không ít khó khăn, thử thách khi trở thành những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Sau hơn 10 năm bên nhau cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

"Cuộc sống của một travel influencer bao gồm rất nhiều công việc khó khăn. Giấc ngủ thường bị hạn chế, không có nhiều thời gian để tận hưởng và cơ sở vật chất đôi khi có thể rất khủng khiếp, không giống những gì bạn chỉ thấy trên ảnh", Murad cho biết.

Và cho đến tận bây giờ, hàng triệu người trên khắp thế giới vẫn đang tiếp thu và phát triển trào lưu ảnh "Đưa em đi khắp thế gian" theo cách riêng của mình. Nhưng điều quan trọng hơn cả là bộ đôi người Nga này đã truyền cảm hứng về tình yêu đầy lãng mạn và gắn bó bên nhau cho các cặp đôi trên thế giới.

Nguồn: Instagram, Biographicsworld

Theo Phụ nữ Việt Nam



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.