MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

9 hương nước hoa mùa Thu cho nam tuyệt nhất 2019

Nước hoa mùa Thu cho nam giới mang hương thơm của sựấm áp, nồng nàn và cuốn hút từ những chiết xuất từ các loại gỗ, trầm hương, da thuộc hay các loài hoa. Vậy đâu là những mùi hương tuyệt vời nhất để cùng chúng ta thả hồn cùng mùa thay lá?

Thu đến với thời tiết mát mẻ hơn mùa Hè và cũng không quá lạnh như mùa Đông chính là điều kiện lý tưởng để phái mạnh thỏa sức thể hiện phong cách với những mùi hương ấm áp của gỗ hay hoắc hương, da thuộc… Vào mùa Thu, với thời tiết se lạnh sẽ khiến mùi hương bám lâu hơn trên cơ thể. Nước hoa mùa Thu cho nam giới cũng giống như thời trang, phải phân biệt thành từng loại và mùi hương sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết và hoàn cảnh sử dụng nó.

Ảnh: Floris London

Nếu như vào mùa Hè với thời tiết hanh khô và nắng nóng hơn, thì nước hoa được chọn sẽ là những loại mang hương thơm sảng khoái và tươi mát, để người dùng không còn cảm giác ngột ngạt của thời tiết. Mặt khác, nước hoa nam vào mùa Thu nhất định phải mang hương thơm của sự ấm áp và nồng nàn, thường được chiết xuất từ các loại gỗ, oải hương,… Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dòng nước hoa của nam giới được yêu thích nhất vào mùa Thu năm nay để các bạn dễ dàng chọn lựa một mùi hương phù hợp cho riêng mình.

1. Nước hoa Gucci Memoire D’une Odeur

Gucci Memoire D’une Odeur là dòng nước hoa mùa Thu vừa mới được ra mắt trong tháng 07/2019 vừa qua. Mở đầu với các tầng hương của cúc La Mã và hoa nhài san hô Ấn Độ rồi đưa ta đến với tầng kế tiếp xạ hương mang lại cảm giác thoải mái, Memoire D’une Odeur xoa dịu đi những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống. Cuối cùng được kết thúc bằng sự pha trộn hài hoà giữa hương gỗ đàn hương ấm áp và gỗ tuyết tùng tinh tế toát lên sức hút và thoáng mát của những ngày Thu cùng với sự mềm mại và nhẹ nhàng của vani. Tất cả tạo nên một tuyệt phẩm độc đáo từ Gucci nhằm mang lên những nét mới cho nam giới cho những ngày giao mùa.

Giá bán tham khảo: 60ml – $95, 100ml – $120

Ảnh: gucci.com

2. Nước hoa Dior Sauvage Eau de Parfum

Nước hoa nam Sauvage Eau de Parfum là sự lựa chọn phù hợp cho những quý ngài chững chạc trên 25 tuổi.Dior Sauvage có độ lưu hương lâu trên cơ thể người dùng, kéo dài từ 7 giờ đến 12 giờ sau khi sử dụng. Đặc trưng riêng của hương thơm này chính là độ tỏa hương thuộc dạng gần trong bán kính một cánh tay. Hơn thế nữa, Sauvage Eau de Parfum được các chuyên gia về nước hoa khuyên dùng cho những quý ông trầm tính và chững chạc.

Sự kết hợp từ dương xỉ phương đông ấm áp là hương ambroxan và xuyên tiêu là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng loại nước hoa mùa Thu này.

Giá bán tham khảo: $92

Ảnh: fragrantica.com

3.Nước hoa Calvin Klein Eternity for Men Eau de Parfum

Nước hoa mùa Thu dành cho nam giới Eternity của Calvin Klein Eternity là sự pha trộn hương thơm tươi mát của vị cam chanh và tính cay nồng của oải hương và hổ phách.

Calvin Klein Eternity mang sự kết hợp hài hoà giữa các tầng hương thơm với nhau. Lớp hương đầu là sự pha trộn của hoa oải hương, cam bergamot, chanh và quýt hồng tạo cho người dùng cảm giác tươi mát và mới mẻ. Tiếp đến là lớp hương giữa làm tăng thêm sự thanh mát của nước hoa cùng với các loài hoa như hoa huệ, hoa cam, hoa lài, xô thơm, linh lan và phong lữ kết hợp cùng với trái bách xù, húng quế và ngò thơm. Lớp hương cuối là sự chuyển biến trái ngược với tính ấm nồng với xạ hương, gỗ đàn hương, hổ phách, cỏ lau và gỗ hồng mộc của Brazil.

Giá bán tham khảo: $75

Ảnh: parfumdirect.com

4. Nướchoa Jean-Paul Gaultier Le Beau

Jean Paul Gaultier đã cho ra mắt một phiên bản nước hoa dành cho nam giới mang tên Le Beau. Tổ hợp nước hoa là sự sáng tạo độc đáo và riêng biệt của nhà thiết kế Francis Kurkdjian. Mùi hương được tạo ra để nhấn mạnh tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của phái mạnh và kích thích tất cả các giác quan khi mùi hương lan toả. Việc tạo ra sản phẩm nước hoa mới của Francis Kurdjian chính là việc ông sẽ đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy tinh nghịch của các nốt hương. Tất cả hương thơm gợi nên sự ấm áp cực kỳ gợi cảm và vô cùng mạnh mẽ cho phái mạnh.

Le Beau toát lên một mùi thơm của sự thanh khiết, mạnh mẽ và rất quyến rũ. Tiếp đó sẽ là nốt hoa oải hương tươi mát đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu và xua tan những căng thẳng trong ngày dài làm việc. Hơn thế nữa là sự pha trộn giữa xô thơm, hoa cam và xạ hương khi dần kết thúc. Nước hoa Le Beau Male có tính chất quyến rũ mạnh mẽ trong hào quang khiêu gợi của các chàng trai.

Le Beau Malexuất hiện với thiết kế độc đáo hình chai thuỷ tinh bán khỏa thân. Chính điều đặc trưng riêng của nhà thiết kế qua lớp tủy tinh trắnglạnh nhằm làm nổi bật tính cách chính của các quý ngài.

Giá bán tham khảo: $66

Ảnh: jeanpaul.com

5. Nước hoaFloris London Vert Fougère

Hương nước hoa mùa Thu mang tên Floris London Vert Fougère chứa đựng sự cổ điển pha trộn của các loại thảo mộc với các nốt hương chủ yếu của hoa oải hương, gỗ sồi và coumarin (hợp chất tự nhiên có trong nước hoa).

Trong mùa Thu năm nay, Floris là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh để thể hiện phong cách riêng của mình. Vert Fougère có thành phần chính là hoa oải hương đến từ Anh và Pháp, bên cạnh đó là gỗ và hoắc hương được ủ trong vải len cashmere. Tinh chất thực sự của hương cashmere ở nốt cuối mang đến sự ấm áp và gợi cảm. Hãy nghĩ về nó giống như hình ảnh ta tản bộ qua một khu rừng, đến một nơi riêng một mình ta biết, nơi có một chiếc ghế bành và ngả người tận hưởng những phút giây êm đềm, thoải mái bên đống lửa.

Giá bán tham khảo: $150

Ảnh: tombunning.com

6. Nước hoaK By Dolce & Gabbana

K là mùi hương hoàn toàn mới của Dolce & Gabbana. Chữ viết tắt đặc biệt tượng trưng cho King (Vua – người nắm giữ quyền lực và sức mạnh). Nắp của K By Dolce & Gabbana chính là biểu tượng tượng trưng cho vương miện vàng và xanh.

Mùi hương của K By Dolce & Gabbana là hỗn hợp của các loại hoa tươi, cam, chanh. Đặc biệt là các nốt hương đến từ loại ớt đặc biệt của Tây Ban Nha có tên Pimiento, cây bách xù, cây xô thơm và cỏ Vetiver và hỗn hợp hương của gỗ và thảo mộc, hoa phong lữ, cam, quýt. Tất cả hương thơm từ nhiều thành phần đặc biệt được hoà trộn theo tỉ lệ phù hợp đã tạo nên một K By Dolce & Gabbana.

Giá bán tham khảo: $69

Ảnh: perfumesclub.co.uk

7. Nước hoa Jimmy Choo Urban Hero

Jimmy Choo Urban Hero là loại nước hoa dành cho nam giới yêu thích sự tự tin, bí ẩn và pha lẫn một chút tinh nghịch. Thành phần làm nên sự nổi bật riêng biệt của dòng Jimmy Choo Urban Hero là lemon Caviar (trứng cá muối chanh) kết hợp với hạt tiêu đen, cỏ Vetiver, hổ phách xám. Tất cả tinh tế từ hương thơm của Jimmy đã tạo nên một quý ông ấm áp và cuốn hút trong mùa Thu 2019.

Giá bán tham khảo: $87

Ảnh: fragrantica.com

8. Nước hoaJo Malone Poppy & Barley Cologne

Mùi hương của Poppy & Barley Cologne mang đến tầm nhìn lãng mạn vô tận về vùng nông thôn nước Anh, phù hợp với nam giới trên 25 tuổi. Jo Malone này có độ tỏa hương thuộc dạng rất gần và độ lưu hương tạm ổn kéo dài từ 3 giờ đến 6 giờ, thoang thoảng trên làn da. Với thành phần là hoa anh túc đỏ và lúa mạch, tạo cho người dùng cảm giác dịu nhẹ và dễ chịu cho những ngày mùa Thu.

Giá bán tham khảo: $60

Ảnh: fragrantica.com

9. Nước hoa Acqua Di Parma Signatures Of The Sun Collection: Oud

Acqua Di ParmaSignatures Of The Sun Collection: Oud là thế hệ mới của gia đình Acqua Di Parma Ý. Các thành phần hương liệu độc quyền và sang trọng trong nước hoa được bắt nguồn từ phiên bản Colonia Intensa phổ biến và rất được yêu thích. Với phiên bản mới này mùi hương được làm phong phú thêm với tinh dầu trầm hương quý giá.

Về phần mùi hương thể hiện được sự mạnh mẽ, mang đậm nét trầm ấm và sang trọng của phái mạnh. Đặc biệt hơn là hương thơm thuộc nhóm gỗ dành cho quý ông chín chắn và thành đạt trong sự nghiệp. Cuối cùng là mẫu thiết kế của chai mang tính cách mạnh mẽ và gọn gàng. Điểm mạnh của dòng Acqua này là độ lưu hương rất lâu cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: $245

Ảnh: basenotes.net

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.