MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Shu uemura cùng One Piece săn lùng kho báu mùa lễ hội

Mùa lễ hội năm nay, shu uemura mang tới cho những tín đồ làm đẹp bộ sưu tập phiên bản giới hạn lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của thế giới: One Piece. Cùng chia sẻ tinh thần quả cảm và dám nghĩ dám làm, hai biểu tượng của nền văn hóa Nhật Bản này đã cùng hợp tác tạo ra sản phẩm với hình ảnh độc đáo thể hiện chuyến hải trình săn lùng “kho báu Makeup” cho mùa lễ hội 2020. 

ONE PIECE: HƠN CẢ MỘT BỘ TRUYỆN TRANH

Kể từ lần xuất bản đầu tiên năm 1997, One Piece đã làm nên một cơn sốt trên toàn thế giới với hơn 454 triệu ấn bản được phát hành, ghi tên mình vào trong sách kỷ lục Guinness Thế Giới.

Bộ truyện tranh nổi tiếng này sở hữu lượng độc giả đa dạng từ những người trẻ cho đến người trưởng thành, thậm chí, các độc giả lớn tuổi còn dành tình cảm trân trọng đặc biệt hơn so với lớp độc giả trẻ, bởi họ đã cùng lớn lên, cùng ăn, cùng ngủ với từng tập truyện. Những độc giả nổi tiếng của One Piece có thể kể đến như: Châu Kiệt Luân (Jay Chou), Dương Mịch (Yang Mi), Chanyeol (EXO), Vương Tuấn Khải (Karry Wang) và Rino Sashihara.

One Piece, hay còn gọi là Đảo Hải tặc, là bộ manga (truyện tranh Nhật Bản) nói về cuộc hành trình của Monkey D. Luffy, thuyền trưởng băng hải tặc Mũ Rơm, cùng các đồng đội của cậu. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu lớn nhất thế giới One Piece, với mục đích trở thành Tân Hải tặc Vương. Tuy nhiên, One Piece không chỉ đơn thuần là một bộ truyện dành cho thiếu nhi, mà ẩn chứa trong những nét vẽ tài hoa của tác giả Eiichiro Oda là những triết lý sâu sắc dành cho tất cả mọi người.

BỘ SƯU TẬP MAKEUP PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT MÙA LỄ HỘI

Biến mùa lễ hội thành một hành trình khám phá bản thân, bứt phá mọi giới hạn cùng shu uemura, Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn lần này của shu uemuara đều được “diện” lớp áo màu xanh dương óng ánh và logo One Piece ánh vàng kim độc đáo và bắt mắt.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử One Piece, các nhân vật không cầm trên tay những vũ khí và vật dụng quen thuộc của mình, mà thay vào đó là những dụng cụ làm đẹp tới từ shu uemura như dầu làm sạch và tẩy trang ultime8, son rouge unlimited, chì kẻ mày hard formula,…

Đây chính là những “vũ khí” làm đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ!

BỘ SƯU TẬP SON ROUGE UNLIMITED PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ONE PIECE

Lấy cảm hứng từ những chiêu võ đặc biệt của Luffy, Nami và Chopper, bộ sưu tập son rouge unlimited phiên bản lễ hội 2020 mang tới những sắc màu nổi bật, trong “bộ áo” mới đầy ấn tượng, sẵn sàng “khuấy đảo” mùa lễ hội năm nay.

Trong bộ sưu tập rouge unlimited của shu uemura này, chắc chắn các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua cây son BR784 với sắc đỏ nâu pha cam trầm ấm, chinh phục mọi tông da và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Cây son M BG975 rumble cinnamon và LS BG1 nudy roseo được dự đoán sẽ là dòng son dẫn đầu xu hướng và tạo nên cơn sốt cho mùa lễ hội năm nay với hai tông màu thời thượng là đỏ nâu và đỏ đất.

Ngoài những màu son thời thượng hiện hành, bộ sưu tập lần này của shu uemura chắc chắn không thể thiếu những màu son đã trở thành biểu tượng vì chưa bao giờ “lỗi mốt” như A OR 570 màu đỏ cam hay A RD 163 màu đỏ thuần.

DẦU TẨY TRANG ULTIME8 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ONE PIECE

Trong suốt hơn 50 năm lịch sử của mình, chai dầu tẩy trang shu uemura ultime8 sublime beauty cleansing oil vẫn luôn nằm trong top những dầu tẩy trang bán chạy nhất thế giới khi cứ 7 giây lại có một chai được bán ra.

Trong bộ sưu tập giới hạn lần này, ultime8 được khoác lên mình những nét vẽ không thể nhầm lẫn của One Piece, thật sự trở thành “vũ khí bí mật” giúp tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn chỉ trong 1 bước, dưỡng ẩm và nâng niu làn da, giúp da được vẻ trẻ trung, căng mịn và rạng rỡ vốn có.  

BẢNG MÀU MẮT PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ONE PIECE

Lấy cảm hứng từ ánh mặt trời lấp lánh phản chiếu trên nền biển xanh, 2 bảng màu mắt phiên bản giới hạn “thousand sunny” và “grandline” của shu uemura giống như một ”chiếc rương kho báu sắc màu”, giúp các tín đồ yêu cái đẹp tỏa sáng trong dịp lễ hội cuối năm này.

Ngoài những màu mắt cơ bản như hồng hay cam, thì bảng màu mắt phiên bản giới hạn lần này của shu uemura còn mang tới những ô màu phá cách và cá tính như màu xanh nước biển hay màu vàng, kết hợp cùng ánh nhũ, giúp bạn tự tin thể hiện màu sắc cá tính riêng mình mà vẫn nổi bật và tỏa sáng.

Săn lùng kho báu mùa lễ hội tạ các cửa hàng chính hãng của shu uemura:

Website bán hàng trực tuyến: https://shop.shuuemura.com.vn/

Gian hàng chính hãng tại Lazmall: https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura

Danh sách cửa hàng shu uemura:

Vincom Đồng Khởi : 72 Lê Thánh Tôn, Q1 ( tầng B1) (028.36205410)

Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM (028.38.220.476)

Parkson Hùng Vương: 126 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM (028.22.219.960)

Takashimaya 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh (028.38.213.886)

Vincom Center Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( 028.36.368.909 )

Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.